Đặt banner 324 x 100

[Top 4] Vòng cổ định vị cho mèo bán chạy nhất 2021


Với đặc tính nhanh nhẹn, tinh nghịch những chú mèo của chúng ta rất ham chơi. Điều này gây khó khăn cho việc quản lý boss của các sen chúng ta. Vì vậy, một chiếc vòng cổ định vị cho mèo sẽ là trợ thủ đắc lực cho các sen. Hiện nay trên thị trường đang có rất loại vòng cổ định vị cho mèo khác nhau. Vì vậy, để hiểu rõ về các loại sản phẩm này, PetCare6 sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các loại vòng chất lượng nhất hiện nay.

[toc]

Vòng cổ định vị cho mèo là gì?

Vòng cổ định vị cho mèo hay còn gọi là vòng cổ định vị GPS. Loại vòng cổ này giúp xác định vị trí của chú mèo của bạn, đảm bảo trong phạm vi an toàn mọi lúc mọi nơi. Tránh các trường hợp xấu xảy ra như: mất lạc, bị ăn trộm, gặp nguy hiểm,..

Đặc biệt loại vòng cổ này theo dõi chi tiết vật nuôi, ghi nhân âm thanh xung quanh. Giúp bạn có thể bảo vệ chú mèo của mình thoát khỏi những tác nhân gây hại đến chúng.

Với kiểu dáng gọn nhẹ như một chiết vòng cổ bình thường, đẹp mắt, tiện lợi. Loại vòng cổ này đang ngày càng được ưa chuộng trong làng chăm sóc thú cưng.

Các tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn vòng cổ định vị cho mèo

Trước khi mua và sử dụng các loại vòng định vị, bạn nên tìm hiểu, quan tâm đến các tiêu chí dưới đây. Nhằm mục đích tránh việc tốn tiền mà không hài lòng hay một lý do nào đó không mong muốn. Hãy cùng PetCare6 điểm qua nhé:

Độ chính xác của sản phẩm

Đây là tiêu chí hàng đầu khi khi lựa chọn loại sản phẩm này.  Độ chính xác là cách xác định vị trí chuẩn xác và nhảy bén của vòng cổ. Được tính realtime, có nghĩa là ngay lập tức. Việc này giúp bạn dễ dàng định vị được vị trí chuẩn xác của mèo cưng kể cả khi chúng chạy lung tung hay tăng động liên tục.

Kích thước của vòng cổ 

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng. Bởi kích thước của vòng ảnh hưởng đến sự thoải mái của thú cưng. Khi ở trong một chiếc lồng chật hẹp, mèo con của chúng ta sẽ cảm thấy rất khó chịu, bức bội, cào xé. Tương tự như vậy, bạn nên lựa chọn vòng cổ có kích thước vừa vặn với size của chú mèo.

Việc này giúp cho mèo con sẽ thoải mái, không gây ảnh hướng đến việc di chuyển hay vận động của mèo. Tuy nhiên chú ý lựa chọn loại size đủ to để có thể tuỳ chỉnh kích cỡ khi mèo phát triển nha.

Tính năng của vòng cổ

Tiếp theo, tính năng cũng là một yếu tố nên được cân nhắc. Hiện nay có rất nhiều loại vòng cổ định vị trên thị trường. Mỗi loại lại có những tính năng vượt trội và giá thành riêng. Vậy nên bạn nên xem xét tìm hiểu kỹ các chức năng của sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Khả năng chống thấm nước

Với điều kiện thời tiết nắng mua thất thường hiện nay tại Việt Nam, yếu tố này cũng nên được quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Các bạn biết đấy, các boss rất nghịch ngợm, thường xuyên chạy nhảy khắp nơi.

Chính vì vậy, các boss nên lưu tâm đến tính năng này của sản phẩm. Tìm hiểu khả năng chống nước đạt bao nhiêu phần trăm. Việc này đảm bảo độ bền và khả năng định vị của sản phẩm.

Tuổi thọ của pin

Một yếu tố liên quan mật thiết đến sản phẩm chính là tuổi thọ của pin. Tuổi thọ của pin sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng của sản phẩm. Đặc biệt là khi có kết nối sản phẩm với các thiết bị di dộng khác. Ngoài ra, số lượng và loại tính năng của sản phẩm sẽ một phần quyết định thời lượng pin.

Có rất nhiều bạn có suy nghĩ: tuổi thọ của pin cao thì thời gian sử dụng sản phẩm sẽ dài. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Việc thời gian sử dụng sản phẩm dài hay ngắn hoàn toàn phụ thuộc vào mức tộ tối ưu sản phẩm của nhà sản xuất.

Vòng cổ định vị cho mèo có tính năng chung là gì?

  • Định vị xác định vị trí của thú cưng của bạn.
  • Có thể xem lại lịch sử đường đi của thú cưng.
  • Tạo vùng an toàn, khi thú cưng đi ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ nhận được thông báo từ phần mềm trên điện thoại.
  • Có thể nghe được âm thanh xung quanh thú cưng của bạn.
  • Có thể cảnh báo nguy nguy hiểm khi thú cưng đi vào vùng nguy hiểm (tuỳ vào từng mẫu sản phẩm).
  • Tìm kiếm thú cưng nhanh chóng với nút Find device.
  • Phần mềm quản lý thiết bị đều có thể cài đặt trên hệ thống android và ios.
  • Có thể cài đặt phần mềm quản lý cùng lúc trên nhiều thiết bị khác nhau (tuỳ vào từng mẫu sản phẩm).

Top 4 vòng cổ định vị cho mèo được bán chạy nhất 2021

Whistle 100 - 04203 - 00 Go Explore

Nguồn gốc sản phẩm:

Đây là một sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng chiếm thị phần lớn trong ngành sản xuất vòng cổ định vị tại nước Mỹ.

Chi tiết sản phẩm:

Whistle 100 - 04203 - 00 là một loại vòng cổ định vị cho mèo chống nước. Với khả năng chống nước tối đa 3 feet trong  30 phút. Tuổi thọ pin kéo dài liên tục 7 ngày tuỳ thuộc vào hoạt động của mèo cưng. Cùng với đó là khả năng theo dõi mức độ hoạt động của thú cưng xuyên suốt cả ngày không gián đoạn. Thậm chí là so sánh kiểu ngủ của chúng với các chỉ số có sẵn trong tuổi, cân năng, giống mèo nhà sen.

Whistle 100 - 04203 - 00 có thể kết nối với các loại điện thoại thông minh, đưa ra cảnh báo tới bạn dưới hình thức văn bản, ứng dụng hay email mỗi khi có nguy hiểm. Ứng dụng tương thích với Apple iOS 10.0 trở lên và Android 5.0 trở lên.

Với những tiêu chí trên, dòng vòng cổ này được xếp vào vị trí lựa chọn tốt nhất mà mọi người tin dùng cho thú cưng của mình.

[caption id="attachment_1696" align="alignnone" width="768"]vòng cổ định vị cho mèo Vòng cổ định vị cho mèo Whistle 100 - 04203 - 00 Go Explore[/caption]

PetFon Pet GPS Tracker

Nguồn gốc sản phẩm

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và được phân phối rộng khắp các nước trên thế giới như Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ,..

Chi tiết sản phẩm:

PetFon Pet GPS Tracker là sản phẩm được kết hợp các công nghệ hiện đại như công nghệ GPS, Wifi, Bluetooth không dây. Sản phẩm có khả năng chống nước và theo dõi định vị chính xác. Khoảng cách theo dõi giao động trong khoảng 3,5 dặm trong khu vực mở và 0,65 dặm trong khu vực động.

Tương tự như Whistle 100 - 04203 - 00 Go Explore, PetFon Pet có thời lượng pin kéo dài lên tới 8 - 16 giờ (tuỳ thuộc vào hoạt động của mèo).  Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp 11 màu sắc đèn LED, giúp các sen dễ dàng nhìn thấy mèo cưng của mình ngay cả ban đêm. Tạo nên một thiết kế nổi bật cho sản phẩm.

Đặc biệt, PetFon Pet  không thiết kế dựa vào các mạng di động, vì vậy bạn dễ dàng kiểm soát được thú cưng  kể cả nằm ngoài vùng phủ sóng. Đồng thời không phải chi trả chi phí dịch vụ điện thoại nào.

[caption id="attachment_1697" align="alignnone" width="768"]vòng cổ định vị cho mèo Vòng cổ định vị cho mèo PetFon Pet GPS Tracker[/caption]

Pawscout Smarter Pet Tag

Nguồn gốc sản phẩm

Đây là sản phẩm do Trung Quốc nghiên cứu và sản xuất. Và là một sản phẩm thuộc top vòng cổ định vị cho mèo chất lượng hiện nay.

Chi tiết sản phẩm

Pawscout Smarter Pet Tag được sản xuất với công nghệ hiện đại kết hợp khả năng chống nước vượt trội. Được xếp hạng chống nước IPX7, Pawscout có thể chịu nước tới 3 feet trong 30 phút. Thời lượng pin CR2032 có thể kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Khả năng định vị chính xác trong vòng 50 - 100 feet và hoạt động trong phạm vi 300 feet.

Pawscout có ứng dụng tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, kèm theo đó là rất nhiều tính năng hữu ích khác.

[caption id="attachment_1699" align="alignnone" width="768"]vòng cổ định vị cho mèo Vòng cổ định vị cho mèo Pawscout Smarter Pet Tag[/caption]

Findster Duo+ Pet Tracker

Nguồn gốc sản phẩm

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và thuộc vào những sản phẩm được tin dùng hiện nay.

Chi tiết về sản phẩm
  • Khả năng chống nước lên tới 3 dt (tương ứng 1m).
  • Sử dụng công nghệ Maze giao tiếp không dây trong 3 dặm (4,8 km)
  • Xác định vị trí thú cưng, khoanh vùng an toàn chính xác, hiệu quả trong vòng 3 dặm trong khu vực mở và 0,5 dặm trong khu vực đông.
  • Hoạt động trên tần số vô tuyến thay, có thể kiểm soát thú cưng ngay cả bên ngoài vùng phủ sóng.
  • Ứng dụng tương thích với hệ điều hành Android 5.0 trở lên, iOS 9, iPhone 5+.
[caption id="attachment_1698" align="alignnone" width="768"]vòng cổ định vị cho mèo Vòng cổ định vị cho mèo Findster Duo+ Pet Tracker[/caption]

Trên đây là những kiến thức siêu bổ ích mà bạn có thể bỏ túi cho mình. Giúp việc chăm sóc các boss trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo các loại vòng cổ định vị cho mèo cho chó mèo tại PetCare6. Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác, bạn có thể theo dõi PetCare6 qua các kênh sau:

  • Facebook
  • Email: petcare6.work@gmail.cocm
  • SĐT: 0372594983
  • Địa chỉ: Số 4 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Thông tin liên hệ


: Petcar6
: Petcare6
: 0339941840
: Số 4 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội