Đặt banner 324 x 100

Những quyển sách hot nhất không thể thiếu trong tủ sách của bé


Ưu tiên lựa chọn những đầu sách để giúp bé tiếp nhận và phát triển các kỹ năng khác nhau là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn các cuốn sách phù hợp cho con. Nhất là các bé nhỏ, dang dần định hình tính cách và tìm hiểu thế giới xung quanh. Bebihome tìm hiểu từ các bậc phụ huynh và thống kê lại một số đầu mục sách để ba mẹ các bé có thể tham khảo áp dụng cho con mình.

Bộ truyện nuôi dưỡng tâm hồn
Phụ huynh chỉ cần dành riêng 15 – 30 phút mỗi ngày kể truyện cho bé với những nội dung hết sức gần gũi, quen thuộc và dễ thương từ bộ truyện. Bộ truyện nhằm mục đích năng cao khả năng tư duy, sáng tạo của bé khi tiếp cận. Những vấn đề quay xung quanh bé với hằng hà các câu hỏi vì sao sẽ giúp bé tiếp nhận vốn từ lớn, nâng cao khả năng diễn đạt…
Bộ sách ehon
https://quaixach.com/index.php?route=product/product&path=18_46&product_id=79
Đây được xem là phương pháp giáo dục sớm được phát triển tại Nhật Bản. Với hình ảnh minh họa sắc nét, thu hút được ánh nhìn của trẻ, giúp trẻ ghi nhớ và nhận biết sớm. Đồng thời, những âm thanh được ghi lại theo nhịp điệu sẽ dễ dàng kích thích bé tò mò tìm hiểu. Đây vẫn được xem là bộ sách được các phụ huynh săn đón để giáo dục con yêu.
Bộ sách bé yêu khám phá
https://quaixach.com/index.php?route=product/product&path=18_46&product_id=86
Đây chính là bộ sách đưa bé vào thực nghiệm từ bước chập chững suy tưởng ban đầu. Ở bộ sách này bé thực sự tìm hiểu thế giới với lượng kiến thức về khoa học với những người bạn quanh mình. Cung cấp cho bé bộ sách này chắc hẳn nằm ở mục đích để bé tự chủ mọi hoạt động của bản thân về thế giới xung quanh mình. Điều này giúp bé tự lập sớm và hình thành tư duy khoa học cho bé trong tương lai.
Bộ sách phát triển IQ – EQ
https://quaixach.com/index.php?route=product/product&path=18_46&product_id=71
Đối với cuộc sống hiện đại ngoài chỉ số thông minh IQ thì chỉ số cảm xúc EQ cũng chiếm phần cực kỳ quan trọng. Không chỉ chăm lo về kiến thức mà về mức độ cảm xúc sẽ giúp bé điều chỉnh tốt ở mọi hoàn cảnh khác nhau. Qua đó dần dần hình thành tính cách cho bé, giúp bé tự chủ xây dựng và hoàn thiện bản thân.
Ở trên chỉ là một số bộ sách với 4 bước cơ bản để ba mẹ tạo dựng hành trang vào đời cho bé. Còn rất nhiều bộ sách khác nhau để bổ sung kiến thức cho bé, giúp bé nâng cao tư duy và học hỏi có chiều sâu. Có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: quaixach.com

 

Thông tin liên hệ


: NguyetQue
: Phụ Tùng Xe Máy Tại Xưởng
: 0985131802
: Tân Phú