Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Lý Do Nên Dùng Mặt Nạ Mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Lý Do Nên Dùng Mặt Nạ Mắt

Đôi mắt chính là nơi giúp chúng ta giao tiếp với người khác một cách hiệu quả nhất và vì vậy, hầu hết thời gian trong một cuộc gặp mặt chúng ta dành để nhìn đôi mắt của những người đối diện rất nhiều, Điều này sẽ khiến cho những dấu hiệu lão hóa ở mắt càng dễ bị phát hiện hơn. Hãy cùng tìm hiểu về việc vì sao nên sử dụng mặt nạ mắt cung như  giải pháp giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch trong bài viết này nha!

 

 

Có Nên Dùng Mặt Nạ Dưỡng Da Mặt Cho Vùng Mắt Không?

Da vùng mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên gương mặt, cũng là vùng da thể hiện sự lão hóa rõ ràng nhất. Cũng như chúng ta, mắt cũng phải làm việc cả ngày. Chúng ta ăn uống để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hằng ngày thì mắt cũng vậy, cũng cần bổ sung dưỡng chất cần thiết để hoạt động khỏe mạnh. Vì da vùng mắt rất nhạy cảm nên nếu bạn dùng dưỡng chất đắp mặt để dùng cho mắt sẽ dễ khiến cho da vùng mắt bị kích ứng, bào mòn, gây tổn thương.

Lý Do Nên Dùng Mặt Nạ Mắt

Bạn là dân văn phòng, làm việc nhiều với máy tính?

Mắt bạn có quầng thâm và bọng mắt?

Bạn cảm thấy mắt khô rát, khó chịu?

Bạn hay mỏi mắt, nhìn mọi thứ mờ mờ, không rõ?

Nếu bạn có 1 trong những dấu hiệu trên thì mắt bạn đã lên tiếng báo động cho sự mệt mỏi của nó rồi đấy, và bạn cũng đã có câu trả lời cho việc có nên dùng mặt nạ mắt không rồi nhỉ?

Vậy thì nên mua mặt nạ mắt hiệu nào hiệu quả? Mua ở đâu đáng tin cậy?

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch chính là đáp án của bạn với xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, giúp bổ sung dưỡng chất giúp mắt khỏe hơn, cải thiện tình trạng mỏi mắt, khô mắt, nhức mắt, giảm thâm và bọng mắt. Đặc biệt là giúp mắt thư giãn và dễ ngủ hơn.

 

 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch tan trong nước này tự hào có khả năng bám dính và dưỡng ẩm tuyệt vời ở dạng linh hoạt giúp liên tục cung cấp tinh chất dưỡng ẩm cho da, từ khi đắp lên mắt đến khi loại bỏ. Sử dụng nó để làm mới, cấp nước và săn chắc bất cứ lúc nào.

Jayjun Okra Green Eye Gel Patch nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch giữ lại một lượng lớn tinh chất nuôi dưỡng, vừa khít với da, cải thiện sự thẩm thấu và hấp thụ của các thành phần hoạt tính, mang lại hiệu quả tái tạo tối đa.

Miếng dán hydrogel của nhà Jayjun làm săn chắc với chiết xuất từ ​​quả Jayjun Okra Eye Gel Patch làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

 

 

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Của Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Okra Fruit Extract - Chiết xuất từ ​​quả đậu bắp là nguồn cung cấp phức hợp vitamin và beta-carotene, giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó tạo thành một hàng rào vô hình ngăn cản quá trình duy trì độ ẩm trong lớp sâu của biểu bì, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Niacinamide - làm chậm quá trình phân phối melanin đến lớp biểu bì Giảm độ nhạy cảm của da với các kích thích bên ngoài. Giúp sản xuất collagen và tăng mật độ. Giảm mất độ ẩm xuyên biểu bì và hàng rào bảo vệ của da.

Gold Extract - Chiết xuất vàng thúc đẩy quá trình tái tạo da, thúc đẩy nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn, giúp da mềm mại, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Wormwood extract - Chiết xuất cây ngải cứu có đặc tính làm dịu, chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm và giúp loại bỏ viêm và tấy đỏ.

Adenosine - ảnh hưởng tích cực đến việc sản xuất collagen và elastin, làm giảm số lượng nếp nhăn xuất hiện theo tuổi tác, giảm độ sâu của chúng.

Panthenol - kích thích phục hồi tính toàn vẹn của da, giảm mẩn đỏ và kích ứng, có đặc tính chữa lành vết thương.

 

 

Centella Asiatica Extract - cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, bão hòa độ ẩm cho các tế bào. Nó tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân tiêu cực từ môi trường, thích hợp cho mọi loại da.

Green tea extract - chiết xuất trà xanh  loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Green Herb Complex (Centella asiatica extract, yam extract, Bulgaris mugwort extract) Green Herb Complex (chiết xuất Centella asiatica, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất ngải cứu Bulgaris): Chiết xuất Centella asiatica cung cấp dưỡng ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, thoải mái. Chiết xuất từ ​​lúa mì thảo dược và chiết xuất từ ​​cây ngải cứu bulgaris làm mới làn da của bạn và thúc đẩy sự sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Mung Bean Extract, Birch Bark Extract, Sourigwi Extract - Chiết xuất Đậu xanh, Chiết xuất Vỏ cây Bạch dương, Chiết xuất Sourigwi giúp bạn đạt được sự mềm mại và “làn da sáng như sương” thật đáng thèm muốn.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa mặt sạch sẽ và lau khô
  • Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút
  • Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tẩy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước
  • Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: