Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Cho một đôi chân mềm mịn


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Cho một đôi chân mềm mịn

Chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ, thường có xu hướng đặt bàn chân của mình vào trong các điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Một người nội trợ có thể phải đi lại trong nhà rất nhiều lần, một người làm việc văn phòng có thể phải di chuyển nhiều trong văn phòng cùng với một đôi giày bí bách hay một đôi cao gót bất tiện, và điều này tạo nên áp lực rất lớn cho gót chân. Và phải có một cách nào đó để trị nứt gót chân thật hiệu quả. Hãy tìm hiểu về đôi bàn chân của mình thông qua sản phẩm Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks nhé!

 

 

Mặt Nạ Ủ Chân Là Gì?

Mặt nạ ủ chân là một sản phẩm tẩy da chết chân cực kỳ phổ biến ở Hàn Quốc, Nhật Bản  hay ngay cả ở Mỹ và được thiết kế để dễ dàng sử dụng tại nhà và mang lại một làn da chân mịn màng trong 7-10 ngày.

Gel tẩy tế bào chết sâu được đóng gói thuận tiện trong miếng Mặt nạ ủ chân sử dụng một lần mà bạn đặt trên đôi chân của mình, chờ đợi và rửa sạch sau 90 phút (có thể lâu hơn tùy vào tình hình của bàn chân).

Nếu bạn đã sẵn sàng cho đôi chân mịn màng xinh đẹp mà không phải tốn quá nhiều công sức. Hãy thử ngay Mặt Nạ Ủ Chân

Nhưng không thể phủ nhận tính hiệu quả của nó trong việc cung cấp:

a) Lột bỏ lớp da chết tích tụ trên bàn chân một cách đầy thỏa mãn

b) Làm lộ ra làn da mềm mại, mịn màng, đáng yêu nằm bên dưới

Mặt Nạ Ủ Chân nhanh chóng đạt được sự sùng bái trong lòng những người hâm mộ sắc đẹp châu Á trên khắp thế giới, thậm chí đã có những đánh giá về Mặt Nạ Ủ Chân trên blog làm đẹp và lối sống nổi tiếng trên toàn thế giới

Mặc dù Mặt Nạ Ủ Chân khá dễ sử dụng, nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn vẫn phải làm theo các bước chính xác.

 

 

Mặt Nạ Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks được giới thiệu theo một cách chi tiết nhất: một sự biến hóa hoàn hảo mà đôi bàn chân từng trải qua. Mặt nạ ủ chân Voesh hứa hẹn sẽ giải thoát bàn chân nứt nẻ chai sần của bạn khỏi những lớp da chết chai sần nhất và cứng đầu nhất và làm lộ ra lớp da non mềm mại ở bàn chân của bạn. Đây là kết quả mà bạn dễ dàng đạt được mà không có loại kem trị nứt gót chân hoặc máy chà gót chân nào có thể đem lại, với chi phí là cực kỳ rẻ (tìm hiểu thêm)

Chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ, thường có xu hướng đặt bàn chân của mình vào trong các điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Một người nội trợ có thể phải đi lại trong nhà rất nhiều lần, một người làm việc văn phòng có thể phải di chuyển nhiều trong văn phòng, và điều này tạo nên áp lực rất lớn cho gót chân. Và phải có một cách nào đó để trị nứt gót chân thật hiệu quả.

 

 

Thành Phần Và Công Dụng VOESH Collagen Socks

VOESH Collagen Socks được làm từ chiết xuất Collagen và các loại thảo mộc tự nhiên. Giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi với cảm giác mát lạnh giúp da vùng chân căng bóng, mềm dịu. Đây thực sự là phương pháp hoàn hảo cho làn da khô, giúp phục hồi sự trẻ trung.

Collagen - Sử dụng Collagen trong việc chăm sóc cơ thể cũng như làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

Việc cung cấp collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Collagen giúp móng chân và móng tay chắc khỏe tránh tình trạng gãy móng xảy ra

Được làm bằng một vật liệu hai lớp siêu mỏng. Bảo vệ tới 98,9% tia UV.

 

 

Cách sử dụng Mặt Nạ Ủ Chân VOESH Collagen Socks

Kiểm tra túi Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks ít nhất 2 ngày trước khi bạn định sử dụng lần đầu tiên để tránh những hư hao hay rách túi

Bắt đầu bằng cách cắt dọc theo đường chấm chấm để mở túi ủ chân. 

Cẩn thận đặt từng bàn chân của bạn vào trong một miếng ủ chân và nhẹ nhàng gấp bao bì thừa lên phía trên bàn chân và xung quanh mắt cá chân để đạt được độ khít với da chân. Đảm bảo rằng miếng ủ chân cố định bằng cách dùng các miếng keo đính kèm dán lên

Để vừa khít hơn (và để đi lại dễ dàng hơn một chút) hãy mang một đôi vớ bao bọc bên ngoài chân của bạn.

Thư giãn và để chân bạn hấp thụ tinh chất trong thời gian quy định. Lưu ý: hãy cẩn thận tuân thủ thời gian áp dụng được chỉ định và không nên để  Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks ủ thêm thời gian. Nó có thể gây đỏ, kích ứng và sưng.

Khi hết thời gian, hãy tháo các miếng ủ ra và rửa kỹ tất cả gel ra khỏi bàn chân của bạn bằng nước xà phòng ấm.

Trong những ngày tiếp theo, hãy chắc chắn là bạn ngâm chân hàng ngày trong nước ấm, vì nước ấm sẽ kích hoạt quá trình lột da.

Thời gian da chết bắt đầu bong tróc sẽ khác nhau tùy theo từng người, nhưng nhìn chung bạn có thể mong đợi được lột da chân từ 5-7 ngày .

Kết quả thực sự sẽ tùy thuộc cơ địa của từng người thường sẽ kéo dài 1-2 tuần.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để săn thêm sản phẩm khác nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: