Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi

Son dưỡng môi là một vật có thể nói là bất ly thân đối với nhiều chị em phụ nữ tuy là sản phẩm đã quá quen thuộc với chị em nhưng chắc chắn còn một vài thứ liên quan đến son dưỡng môi mà chị em vẫn chưa biết hay thỉnh thoảng lại thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu về Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint cũng như một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng son dưỡng môi trong bài viết này nhé!

 

 

Thông Tin Về Thương Hiệu All My Things

All My Things là thương hiệu tới từ Hàn Quốc, theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính, ngọt ngào và nhẹ nhàng. Sản phẩm của All My Things luôn mang phong cách tối giản để tập trung vào chất lượng cho sản phẩm.

Hiểu rõ tâm lý của chị em luôn mong muốn có một thỏi son dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi trắng bệch thiếu sức sống - tình trạng thường thấy của dòng son không màu, All My Things đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint vừa có thể giúp dưỡng môi vừa tạo màu giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

 

 

Thành Phần Dưỡng Chất của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

 

 

Phân Loại Màu Sắc All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

 

 

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Son Dưỡng Môi All My Things I’m Your Lip Tint

Có nên dùng son dưỡng môi All My Things hàng ngày?

Nên sử dụng son dưỡng môi hằng ngày nếu như da môi của bạn bị khô hoặc khi thời tiết hanh nóng làm cho môi có nguy cơ nứt nẻ. Hoặc bạn có thể sử dụng son dưỡng All My Things như 1 lớp kem nền cho da môi trước khi sử dụng các loại son lì.

 Son dưỡng môi là phương pháp dưỡng da môi hiệu quả, khá an toàn nhưng bạn cũng đừng quên việc kết hợp giữa sử dụng son với việc tăng cường uống thêm nước, bổ sung thêm các loại khoáng chất để nuôi cơ thể và làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Không có bất cứ loại son dưỡng nào có thể làm da môi bạn mềm mịn được ngay chỉ sau 1 lần bôi. Vì vậy, nhớ phải bôi bổ sung liên tục vì độ bám dính của son dưỡng lên môi chỉ kéo dài được khoảng 2-3h. Vào ban đêm, nên tô 2-3 lớp để môi có thể được bảo vệ hiệu quả suốt đêm.

Son dưỡng môi All My Things ăn được không?

Tuy thành phần son dưỡng được chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên nhưng chắc chắn son dưỡng môi không thể là “thức ăn” của bạn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng môi hay bất kỳ dòng son nào bạn phải cẩn thận mỗi khi ăn, uống và tuyệt đối không được liếm môi.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!
 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: