Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Tại sao phải dùng


Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Tại sao phải dùng

Một vài chị em vẫn nghĩ nếu mình không ra đường thường xuyên, không sử dụng mỹ phẩm thì chỉ cần rửa mặt bằng nước thôi cũng đã đủ sạch rồi và đặc biệt với làn da nhạy cảm hay da mụn lại càng lựa chọn rửa mặt bằng nước. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt cũng như tìm hiểu về Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser dành cho da nhạy cảm và da mụn trong bài viết này nhé!

 

 

Vì Sao Phải Sử Dụng Sữa Rửa Mặt

Hằng ngày da mặt chúng ta phải tiếp xúc nhiều bụi bẩn đã ảnh hưởng xấu đến da, khiến cho da trở nên nhờn bóng và kém sạch. Bụi bẩn còn khiến cho da chúng ta nhiều mụn hơn. Vì thế, nên dùng sữa rửa mặt hàng ngày  và sau khi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn là việc không thể gác bỏ được.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất. Tuy là vậy nhưng vẫn có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ. Nhưng nước thì chưa thể nào lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da của bạn được. Bên cạnh đó, da mặt chúng ta khá nhạy cảm nên các tác động từ môi trường có thể làm tổn thương da.

Công Dụng Của Sữa Rửa Mặt

Đánh bay mụn trứng cá, hồi phục làn da

Làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết

Cung cấp thêm dưỡng chất giúp da tái tạo và làm trắng da

Làm sạch vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài

Nhiều loại sữa rửa mặt còn có các thành phần giúp da chống lão hóa

Là bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc da của chị em phụ nữ

Giúp da mặt thông thoáng, tăng lưu thông máu

Các chuyên gia liễu khuyên các bạn nên thường xuyên rửa mặt và chăm sóc da sau khi trang điểm và rửa mặt hai lần một ngày vào buổi sáng và tối. Sau một đêm dài cho làn da phục hồi, da mặt bạn cũng sẽ tích tụ lượng dầu nhờn và bã tiết ra. Lúc này sữa rửa mặt sẽ giúp bạn làm điều này. Cung cấp một lượng dinh dưỡng để chống với những tác nhân xấu trong ngày. Buổi tối, sau một ngày làn da bạn phải tiếp xúc nhiều bụi bẩn từ bên ngoài, sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch và cung cấp dinh dưỡng để tái tạo làn da mới, cho da bạn trắng sáng rạng rỡ.

 

 

Đôi Nét Về Thương Hiệu Carenology

Carenology là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng có xuất xứ từ “thiên đường mỹ phẩm” Hàn quốc. Carenology hiện đang cung cấp cho thị trường rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ skincare săn đón như là sữa rửa mặt, mask, serum, kem dưỡng da…

Qua nhiều năm Carenology ngày càng phát triển và được các bác sĩ da liễu, chuyên gia chăm sóc da Hàn Quốc khuyên dùng. Carenology vẫn đang ngày càng cải tiến để đưa ra những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mọi loại da.

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser là loại sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất 100% amino axit từ tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông mà không gây tổn thương đến màng lipid da. Tạo bọt dễ dàng, ngăn ngừa bớt sự ma sát/ trầy xước và kích ứng lên làn da.

Kết hợp từ thành phần amino axit cùng với các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả như NMF, hyaluronic acid thuỷ phân, betaine và chiết xuất thảo dược nhũ hương giúp điều trị da mụn viêm, kích ứng cùng độ Ph 5,5-6,5. Giảm khô và kích ứng, tạo nên làn da khỏe mạnh.

Giảm mụn thông qua cơ chế tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và kháng viêm, giúp giảm sưng viêm các nốt mụn đỏ, giảm mụn không viêm do  dầu thừa & tế bào chết tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông.

Làm sạch sâu triệt để các bụi bẩn tích tụ suốt cả ngày trên da, quản lý bã nhờn dư thừa. Tăng cường độ ẩm nhanh chóng, sau khi rửa sạch, da vẫn duy trì được độ ẩm mềm mịn.

Sữa Rửa Mặt Carenology không gây kích ứng cho da, không có hương thơm và màu nhân tạo. Giảm khô và kích ứng, tạo nên làn da khỏe mạnh.

 

 

Phân Tích Thành Phần Chính Của Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser là loại sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất 100% amino axit từ tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông mà không gây tổn thương đến màng lipid da.

Hyaluronic acid thủy phân: Là phiên bản phân tử cắt nhỏ của axit hyaluronic (HA), ngoài việc cấp ẩm cho da nó còn có thể tăng khả năng tự phục hồi của da, làm dịu các vết thương, giúp dưỡng ẩm sâu và lâu dài.

NMF (Natural Moisturizing Factor): Tăng khả năng giữ ẩm, cải thiện làn da khô.

Betaine: Có tác dụng kháng viêm tốt ở tổn thương trên bề mặt da, tăng khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

Chiết xuất từ thảo dược nhũ hương hỗ trợ điều trị da mụn viêm.

Ngoài những thành phần trên và một số thành phần phụ khác sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser không sử dụng chất tạo mùi và màu nhân tạo nên không gây kích ứng cho da, tạo nên một làn da khỏe mạnh.

Công Dụng Của Carenology Clearly Perfect Cleanser

  • Giảm mụn thông qua cơ chế tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp giảm sưng viêm các nốt mụn đỏ
  • Làm sạch sâu các bụi bẩn tích tụ cả ngày dài trên da
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng mà không gây tổn thương cho da
  • Kích ứng cùng độ pH 5,5-6,5
  • duy trì được độ ẩm cho làn da mềm mại, căng bóng
  • Bảo vệ làn da, tăng khả năng tự phục hồi cho da
  • Có khả năng làm chậm quá trình lão hóa
  • Hỗ trợ điều trị da mụn viêm.

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa sạch tay, làm ướt da mặt
  • Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ để tạo bọt
  • Thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng
  • Rửa lại bằng nước ấm
  • Thấm khô mặt bằng khăn rửa mặt hoặc bông tẩy trang rồi thực hiện các bước skincare tiếp theo

Ưu Điểm 

  • Độ pH từ 5.5 – 6.5 cực kì lành tính cho da kể cả da nhạy cảm
  • Kết cấu kem đặc, tạo bọt dễ dàng và bọt mịn
  • Giúp sạch sâu cho da mà vẫn giữ được độ ẩm cho làn da mịn màng
  • Không hề gây căng rát cho da
  • Dùng được cho tất cả các làn da kể cả da dầu, mụn hay da nhạy cảm
  • Lấy đi lượng dầu thừa trên da sau khi sử dụng
  • Giúp da sáng khỏe lên từng ngày
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ
  • Không sử dụng chất tạo màu và chất tạo mùi.

Nhược Điểm

  • Giá thành cao
  • Có mùi hơi nồng nếu chưa dùng quen.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: