Đặt banner 324 x 100

Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode: Dành cho người mới bắt đầu


Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode: Dành cho người mới bắt đầu

Đối với một số bạn khi mới bắt đầu “dấn thân” vào sự nghiệp trang điểm mắt, điều gì là điều đầu tiên mà bạn cần phải biết? Đó chính là phân loại các dạng phấn mắt bởi vì mỗi loại có độ khó dễ khi tán phấn mắt khác nhau cũng như là cách tán phấn khác nhau nên nắm được các dạng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và nhất là đối với các bạn “”amatuer”. Hãy cùng tìm hiểu các loại phấn mắt và Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode với chất phấn dễ tán cũng như những gam màu dễ phối dành cho những bạn mới bắt đầu.

 

 

Phân Biệt Các Loại Phấn Mắt

Bột Khoáng Chất

Loại này sẽ được nhận biết với kết cấu nhẹ và mỏng nên được dùng kèm với cọ, những bột này có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm. Chúng có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa.

Bột

Là loại màu mắt phổ biến được dùng nhiều nhất, bột mắt được bán riêng từng màu hoặc bảng màu. Phù hợp với những người mới bắt đầu học trang điểm, là dạng phấn mắt cho người mới bắt đầu nên chọn. Bạn có thể dùng để đánh riêng lẻ hoặc đánh kết hợp nhiều màu để tạo sự nổi bật cho đôi mắt.

 

 

Kem

Đây là loại màu mắt dạng kem, bạn có thể được sử dụng các ngón tay, cọ hoặc bọt biển để trang điểm. Các loại kem cao cấp sẽ giữ màu rất tốt, phù hợp với đi chơi xa hay đi biển, những loại màu kem này thường phải dùng tẩy trang mắt chuyên dụng mới loại bỏ sạch được. Tuy nhiên, vì kết cấu dạng kem khó tán hơn là dạng bột khoáng hay bột cho nên sẽ phù hợp hơn với người đã có kinh nghiệm trang điểm và tìm màu sắc đậm.

Chất Lỏng

Phấn mắt dạng lỏng được thiết kế để chải vào mắt. Loại này rất khó sử dụng, thường dành cho những người trang điểm chuyên nghiệp để nhấn các cạnh của mí mắt. Do vậy, loại này hẳn không phải là phấn mắt cho người mới bắt đầu nên thử.

Bút Chì Hoặc Cọ Nhỏ

Trông giống với chì kẻ mắt với đầu viết dày, đây là sản phẩm rất dễ sử dụng. Phù hợp với người cần trang điểm gấp hoặc di chuyển nhiều.

 

 

Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode

Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode là sự kết hợp giữa các loại chất phấn matte, shimmer, satin và sparkling giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách yêu thích cũng như sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tạo màu cho đôi mắt, tạo khối cho mắt lẫn khuôn mặt, làm phấn bắt sáng, má hồng hay thậm chí là eyeliner với phong cách trang điểm tự nhiên.

Bảng Màu Có Trong Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode 01

Sophia – Tông nude nhẹ nhàng, gần với màu da

Lode – Tông nude sậm màu giúp gò nét mắt, tạo điểm nhấn cho mắt nếu đôi mắt của bạn không phải là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt

Vino – Hot trend tông ngả đỏ châu Á hờ hững, cực kì lôi cuốn chưa bao giờ là hết thời thượng

Aurora – Tông nhũ tối tạo cho mắt thêm chiều sâu, thêm quyến rũ cho cô nàng nào chuộng style vừa sexy nhưng lại vừa ngây thơ.

Rosa – Màu nhũ cho bọng mắt thêm lấp lánh, tạo độ to cho mắt.

Anima – Tông nhũ cực kì hot trend giúp bầu mắt bạn thêm nổi bật vào buổi tối, chụp ảnh cực kì ăn mà không bị chìm màu, rất phù hợp với những ngày đi chụp ảnh và tiệc đêm.

Biango – Thêm sáng, thêm lấp lánh, tạo sự trong trẻo với Bianco.

Dolce – Tông nền màu trầm, ngả nâu cho nàng nào chuộng style Tây lai hoặc sau khi kẻ eyeliner, tán nhẹ cùng với dolce để tăng sự sắc nét, hài hòa và tự nhiên.

Primo - tone nude pha hồng giúp đôi mắt trở nên thơ hơn với phong cách trang điểm Hàn Quốc

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode

Trước khi đánh màu mắt, bạn nên dùng một lớp lót, bảo vệ vùng da nhạy cảm ở mí, tạo độ ẩm. Giúp cho vùng da mắt được mềm mại, tránh khô ráp, bong tróc khi đánh lên.

Tiếp theo, dùng kem nền chuyên dụng cho mắt để phủ một lớp mỏng lên mí mắt, bầu mắt. Giúp phấn mắt bám màu, giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, còn giúp che đi  khuyết điểm chưa hoàn hảo

Sau khi lớp lót đã chuẩn bị xong, bạn tiến hành chọn màu mắt mình yêu thích và thử lên mặt. Chấm nhẹ phấn và đánh từ giữa bầu mắt kéo dài xuống phần khóe, đuôi mắt. Chú ý đánh đều tay để không gặp phải chỗ đậm chỗ nhạt.

Một lời khuyên là lớp phấn mắt đầu tiên bạn nên chọn những tông màu nhẹ, không nên quá đậm vì sẽ rất khó để chỉnh sửa cũng như kết hợp với các màu tiếp theo.

Sau khi đã trải đều một lớp phấn nhẹ trên mắt thì dùng một màu khác với tông đậm hơn để đánh đuôi mắt, nên đánh cả góc mắt của phần mí dưới. Bạn nên dùng những màu nhũ sáng để làm cho bầu mắt ở giữa có thêm điểm nhấn, thoa cả phần ở hốc mắt tạo chiều sâu cho đôi mắt quyến rũ.

Sau khi hoàn thành xong bước đánh màu mắt, bạn nên dùng eyeliner để kẻ viền cho đôi mắt to tròn, sắc nét

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Eyeshadow Palette Episode ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để săn thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: