Đặt banner 324 x 100

Lượng sách phù hợp với sự phát triển của trẻ?


Không phải trẻ em nào cũng dễ dàng tiếp cận với những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi của mình, nhất là ở các nước nghèo hoặc các khu vục có thu nhập thấp. Nhiều nghiên cứu đã hé lộ sự thực đau lòng về những con số biết nói.

Dưới năm tuổi não bộ của trẻ phát triển ra sao?
Hàng trăm trẻ em ở những nước nghèo mới chỉ tiếp cận được một cuốn sách phù hợp trong độ tuổi. Trẻ em dưới năm tuổi được xem là lúc não bộ phát triển nhanh nhất. Nếu trẻ em không được tiếp cận với kiến thức từ sách vở thì tới năm bốn tuổi sẽ không theo kịp với bạn bè cùng trang lứa như mình. Đây là thực trạng đáng buồn ở những nước nghèo và khu vực có thu nhập thấp. Việc định hướng tuy duy và giáo dục từ sớm rất quan trọng đến đường đời của trẻ sau này. Do đó, phụ huynh nhất định nên quan tâm đến việc đọc của trẻ để mang tới môi trường đọc cho bé phát triển trí tuệ.
Bé cần đọc sớm?
Cảnh báo ở các nghiên cứu về việc trẻ em không được đọc sớm sẽ ảnh hưởng đến việc học sau này của trẻ. Tỷ lệ bỏ học ở cấp 3 cao ở trẻ không đọc sớm, trong đó khoảng thời gian quyết định là giữa chương trình tiểu học mà trẻ còn lúng túng trong việc đọc của mình.
Ba mẹ nên thiết kế chương trình đọc cho bé như thế nào?
Việc đọc sẽ dần tạo thành thói quen của riêng bé. Nhưng ở mặt xã hội trạng thái đó sẽ xây dựng một văn hóa đọc sâu sắc, tạo nên một môi trường học hỏi nâng cao kiến thức và tư duy độc lập của trẻ. Ba mẹ vẫn luôn là người quyết định môi trường đọc của trẻ ngay từ bé.
Với các sách học liệu, đồ dùng học tập, trò chơi trí tuệ,… BeBihome mang lại hướng giải quyết mở cho ba mẹ về việc đọc của con cái mình. Những đầu sách gợi hình ảnh, thúc đẩy suy tưởng và nội dung hàm xúc… sẽ khơi gợi khả năng đọc của bé từ sớm. Đây chính là yếu tố giáo dục mà BeBihome sẽ hướng ba mẹ bé theo đuổi trong việc giáo dục trẻ của mình. Cùng xem thêm thông tin tại: quaixach.com nhé ạ.

Thông tin liên hệ


: NguyetQue
: Phụ Tùng Xe Máy Tại Xưởng
: 0985131802
: Tân Phú