Đặt banner 324 x 100

Nhà Xe Hoàng Long


Nhà xe Hoàng Long là một trong những nhà xe có chất lượng tốt, phục vụ hành khách bằng xe giường nằm tới nhiều địa điểm khác nhau. Nếu như đang muốn tìm hiểu về lịch trình cụ thể, giá vé, số điện thoại hãng Hoàng Long đặc biệt là ưu điểm nổi bật so với những nhà xe khác….mời bạn đọc cùng Limody.vn tham khảo bài viết sau đây.

Được thành lập từ nhiều năm nay, hãng xe Hoàng Long hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Bus Hoàng Long luôn đề cao chất lượng và liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái.
 
Tuyến đường chính của nhà xe là tuyến Sài Gòn – Hà Nội. Ngoài ra, trên địa bàn các tỉnh thành khác, xe có hỗ trợ dừng tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A, có các chuyến tới  Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội đi Cát Bà, đi Quảng Ngãi, Quảng Nam…

nhà Xe Hoàng Long
Xe Hoàng Long: Bến xe ở đâu, giá vé, lịch trình, số điện thoại nhà xe đặt vé
Lịch trình cụ thể của hãng Hoàng Long
Bus Hoàng Long Sài Gòn – Hà Nội
Đối với tuyến Hoàng Long Sài Gòn – Hà Nội, xe cung cấp loại xe giường nằm 46 chỗ cao cấp với đầy đủ tiện nghi, có một chuyến trong ngày xuất phát tại bến xe Nước Ngầm. 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt. Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh tại xe Miền Đông. Quầy vé 73, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26.

 Để liên hệ thông tin chi tiết về các điểm trả khách, bạn hãy gọi tới số hotline của nhà xe để được tư vấn trực tiếp.

Số điện thoại Hoàng Long: 02253.920.920


 
Xe Hoàng Long Sài Gòn – Hải Phòng
Xe Hoàng Long đi Hải Phòng bắt đầu chạy từ năm 2017 có một chuyến trong ngày từ Hải Phòng tới Sài Gòn và ngược lại. Ở tuyến đường này khá xe, vì vậy Hoàng Long phục vụ xe giường nằm cao cấp với đầy đủ tiện ích đi kèm như wifi, điều hòa,, tivi….Bạn cũng có thể đặt loại vé bao gồm các bữa ăn hoặc không tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Số điện thoại liên hệ: 02253.920.920

Xe Hoàng Long: Bến xe ở đâu, giá vé, lịch trình, số điện thoại nhà xe đặt vé
Hoàng Long Hà Nội – Hải Phòng
Xe Hoàng Long Hà Nội – Hải Phòng có nhiều chuyến trong ngày cho bạn lựa chọn, xuất phát từ 5h sáng tới 22h với nhiều loại xe khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại xe giường nằm 22 chỗ 32 chỗ hoặc xe limousine sang trọng.

 
Để đặt vé bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bến xe Hoàng Long: Số 05 Phạm Ngũ Lão – P.Lương Khánh Thiện – Q.Ngô Quyền – TP. Hải Phòng, hoặc gọi vào số: 0225 3920920 – Fax: 02253 75712 để được giải đáp thông tin và đặt vé online nhanh nhất.

Giá vé Hoàng Long Hà Nội – Hải Phòng: 100.000đ

XEM THÊM: nhà xe thành bưởi

Những ưu điểm nổi bật của nhà xe Hoàng Long
Hiện nay nhu cầu đi lại của hành khách ngày càng tăng cao, chính vì thế giao thông và dịch vụ xe khách, cho thuê xe phát triển mạnh mẽ. Song cũng có rất nhiều nhà xe khác ra đời, bởi vậy nếu như không có chất lượng tốt, các nhà xe sẽ khó giữ được hành khách.

Xe giường nằm là nhà xe có độ cạnh tranh cao so với nhiều nhà xe có cùng tuyến đường di chuyển bởi có nhiều ưu điểm nổi bật:

–          Có nhiều chuyến di chuyển trong ngày

–          Phục vụ hành khách tại nhiều tỉnh thành khác nhau

–          Trên xe có đầy đủ tiện ích như: wifi, ổ sạc, tivi, điều hòa…..

–          Thái độ phục vụ tốt, chuyên nghiệp, có đội ngũ tư vấn online 24/7

–          Có mức giá vé hợp lý…..

Thông tin liên hệ


: tungseo
:
:
:
: