Đặt banner 324 x 100

Giấy dán tường giả bê tông đẹp giá rẻ


Tường nhà bạn đã quá cũ kỹ và bong tróc. Chúng ngả màu và khó khắc phục lại diện mạo ban đầu. Bạn mong muốn trang hoàng lại căn nhà của mình một cách đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nhất. Tham khảo ngay mẫu giấy dán tường giả bê tông, xi măng để mang đến vẻ đẹp mới mẻ mà vẫn đẳng cấp hơn bất cứ ngôi nhà mới xây nào.

giấy dán tường giả bê tông 2126-3

Có lẽ ai cũng biết nền bê tông hay nền xi măng là nền được phủ lên một lớp hỗn hợp xi măng, vữa hay vôi tạo thành mặt nền phẳng có màu xám. Tuy vậy, ngày nay nhiều người ưa dùng các vật liệu có tính thẩm mỹ và tiện lợi hơn chẳng hạn sàn nhựa, sàn gỗ hay đá tự nhiên,... Lấy ý tưởng từ sàn bê tông đó, các nhà sản xuất giấy dán tường đã cho ra đời sản phẩm giấy dán tường giả bê tông cực kỳ độc đáo. Đối với giấy dán tường giả bê tông, người dùng không cần chúng quá sặc sỡ, hoa văn rườm rà mà chỉ cần một tông màu xám đặc trưng của bê tông pha trộn thêm chút bụi bặm là đã có thể tạo ra sản phẩm giấy dán tường trông phong cách hơn hẳn.

Đây là một trong các loại giấy được làm từ chất liệu giấy Hàn Quốc dùng keo gắn kết lên tường nhằm giảm bớt sự đơn điệu của nội thất cũng như trang trí lại không gian sống cho gia chủ. Loại giấy này giúp căn nhà thêm rộng mở, độc đáo mà không kém phần hiện đại, sang chảnh. Nhờ tính nghệ thuật mà chúng mang lại mà hiện nay giấy dán tường giả bê tông này rất được người tiêu dùng ưa chuộng. 
Giấy dán tường giả bê tông ngày càng được yêu thích không chỉ bởi độ bền đẹp mà còn mang đến cho người dùng cảm giác tĩnh tâm và ấm cúng. Giấy dán tường giả bê tông được cung cấp và thi công bởi Ngô Hân, đơn vị chuyên về thi công các mặt hàng trang trí nội thất như giấy dán tường giả bê tông, giấy dán tường dành cho phòng ngủ, phòng khách,…chất lượng, thẩm mỹ và mẫu mã phong phú đã chiếm trọn cảm tình quý khách hàng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu về giấy dán tường giả bê tông vui lòng liên hệ 0909 191 901 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
GIẤY DÁN TƯỜNG NGÔ HÂN
– Địa chỉ: 351/68, Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TpHCM
– Hotline: 0909.1919.01
– Mail: Giaydantuongngohan@gmail.com
– Website: giaydantuongtphcm.vn

Thông tin liên hệ


: giaydantuongquanghan
: Ngô Quang Hân
: 0919291223
: 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh