Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tất cả mọi thứ về mặt nạ sủi bọt


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tất cả mọi thứ về mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt đã không còn quá xa lạ với chị em nữa nhưng chị em có biết tại sao trình làng lâu như vậy nhưng mặt nạ sủi bọt lại được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn từ Hàn Quốc, Nhật Bản Cho tới Việt Nam không? Hãy cùng tìm hiểu về Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack trong bài viết này nhé!

 

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Là Gì?

Nói về mặt nạ này thì đây chính là dòng sản phẩm làm đẹp được yêu thích rộng rãi vào khoảng cuối năm 2015 cho đến nay. Mặt dù trào lưu dùng mặt nạ thải độc không còn xa lạ nhưng với những chị em vừa biết và tìm đến thì vẫn còn khá lúng túng không biết mặt nạ sủi bọt là gì?

Thực chất thì nó có tên gọi khác như Bubble Face Mask hoặc Mask thải độc - là loại mặt nạ có hoạt chất sẽ sủi bọt lên khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Cơ chế hoạt động của nó giống với nước soda có ga nên càng để lâu thì lượng bọt sẽ nhiều hơn. Bên cạnh đó, những mặt nạ này chứa các thành phần công nghệ cao được gọi là perfluorocarbons, hòa tan khí oxy giống như cách nước hòa tan khí carbon dioxide để tạo ra soda.

Lý giải về hiện tượng này thì các nhà sản xuất chia sẻ rằng đó là vì da mặt của chúng ta đang giải phóng oxi từ trong mặt nạ và làm sạch da thông qua cơ chế hút chất độc. Nhờ điều này nên lỗ chân lông thông thoáng, da sẽ bật tone và luôn mềm mại mịn màng. Hơn nữa bên trong mặt nạ sủi bọt còn có thành phần collagen sẽ giúp kích thích phục hồi cho da thêm phần khỏe khoắn rạng rỡ hơn.

Từ da dầu cho đến da khô, da hỗn hợp và kể cả da nhạy cảm đều có thể dùng được mặt nạ thải độc. Cũng chính vì lẽ ấy nên sản phẩm này không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà các quý ông cũng rất ưa chuộng sử dụng.

 

 

Có Những Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Nào?

Như đã nói ở đầu bài viết thì mặt nạ này hiện đang được nhiều người chọn lựa để chăm sóc, làm đẹp cho da và giúp da càng trở nên khỏe mạnh rạng rỡ hơn. Và trên thị trường khi nói về mặt nạ sủi bọt tốt nhất sẽ có nhiều loại khác nhau như sau:

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy sủi bọt là loại mặt nạ được thiết kế vừa ôm khuôn mặt và đồng thời còn được tẩm dung dịch đắp mặt kèm với thành phần Carbon hoạt tính, hạt sét và các dưỡng chất cần thiết để làm sạch da.

Khi sử dụng, bạn có thể đắp trực tiếp giấy lên mặt với lượng dưỡng chất đã định lượng sẵn lên da. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào bên trong da để chăm sóc da chuyên sâu và không khiến da mất đi độ ẩm. Tuy nhiên, nhược điểm của loại mặt nạ này là nó được đóng gói riêng từng miếng nên kém thân thiện với môi trường.

Mặt nạ rửa

Tiếp theo thì mặt nạ sủi bọt còn có dạng mặt nạ rửa. Đây chính là loại mặt nạ dùng gel hoặc kem đắp trực tiếp lên trên da. Nó sẽ phản ứng thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông và sẽ sủi bọt trong thời gian ngắn. Qua đó, người dùng tiến hành massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại cùng với nước. Với quy cách đóng gói hũ hoặc tuýp cực tiện lợi nên loại mặt nạ dạng rửa sẽ tiết kiệm, thân thiện với môi trường và có thể dùng được nhiều lần so với mặt nạ giấy.

 

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack còn được biết đến dưới cái tên mặt nạ thải độc. Đây là loại mặt nạ có xuất xứ từ Hàn Quốc – quốc gia tiên phong trong nhiều loại sản phẩm làm đẹp chuyên về skincare lẫn makeup với kiểu dáng và cách dùng độc lạ nhưng lại đạt hiệu quả bất ngờ.

Tác Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack Với Làn Da Như Thế Nào?

Làm đẹp cùng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack được đánh giá là tốt cho mọi làn da. Đó là vì chúng mang lại nhiều tác dụng quan trọng đối với làn da như sau:

Làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông: Có thể nói ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở loại mặt nạ Ashe7 Baker7 này là khả năng làm sạch da sâu đến tận lỗ chân lông so với những dòng mặt nạ đang hiện hành khác. Hơn nữa khi nó đã đi vào cơ chế giải phóng oxy thì lúc đó lỗ chân lông sẽ giãn nở to hơn, hoạt chất bên trong mặt nạ sẽ sủi thành từng bọt nhỏ. Lúc đó các bọt nhỏ li ti sẽ thấm vào bên trong lỗ chân lông và quét đi sạch hết bụi bẩn, cặn bã trên da.

Tinh chất bên trong mặt nạ sủi bọt Ashe7 Baker7 với bong bóng còn giúp tiếp cận sâu vào bên trong lỗ chân lông. Chính vì vậy nó giúp làm sạch thông minh nếu so với các dòng mặt nạ truyền thống như than củi hay là đất sét.

Nhờ ưu điểm này nên lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và từ đó không còn bị tích tụ để gây mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen... Ngoài ra thì sau khi dùng da mặt chị em một thời gian sẽ được sáng mịn mềm mại và khả năng đàn hồi cũng cao hơn.

 

 

Tái tạo và kích thích phục hồi da nhanh chóng: Bên trong Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack sẽ có thành phần oxy giúp thúc đẩy quá trình làm vết thương nhanh lành. Mặt khác những phân tử này nó còn hỗ trợ hoạt động tuần hoàn từ tế bào da. Một số loại bổ sung cả collagen để kích thích cho làn da nhanh chóng mịn màng tươi trẻ hơn.

Không tác dụng gây ảnh hưởng lên da: Cũng nhờ các hạt bong bóng li ti bên trong mặt nạ nó sẽ lướt qua da nhẹ nhàng tạo cảm giác êm dịu thích thú. Sẽ không còn thấy đau rát khi bị chà xước như rửa mặt hoặc cảm giác ẩm ướt khó chịu nếu đắp mặt nạ thông thường trong thời gian dài.

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da: Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến hiện đại bên trong Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp mang đến oxy cũng như các dưỡng chất cần thiết cho da. Vì vậy sẽ bảo vệ làn da thông minh để da luôn sạch sẽ và mịn màng. Do đó sử dụng mặt nạ sủi bọt chính là giải pháp chăm sóc da tuyệt vời và được đông đảo chị em yêu thích sử dụng hiện nay.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack 

Do có hoạt chất đặc biệt nên mặt nạ sủi bọt tốt nhất có cách dùng khác với các loại mặt nạ thông thường. Mặt nạ tồn tại dưới dạng gel hoặc kem, được bảo quản theo quy trình an toàn tuyệt đối từ xứ sở Kim Chi trong những loại tuýp, hộp.

 

 

Bước 1: Đầu tiên thì bạn cần làm sạch da mặt, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng (Tốt nhất là bạn nên sử dụng mặt nạ sủi bọt Ashe7 Baker7 sau bước dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt).

Bước 2: Sau đó, lấy ra một lượng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack thích hợp với nhu cầu sử dụng (thông thường khoảng một đầu ngón tay) và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cũng cần chú ý tránh vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10 - 15s thì những hạt bong bóng nhỏ li ti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 10 - 15 phút để nó phát huy tác dụng. Trước khi rửa sạch mặt, bạn hãy dùng tay ấn nhẹ vào mặt nạ vào da và massage thư giãn những động tác cơ bản trên da tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng và dầu dưỡng chăm sóc da. Sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: