Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Đã yêu đôi môi của bạn thì đừng quên son dưỡng


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Đã yêu đôi môi của bạn thì đừng quên son dưỡng

Da môi là một trong những vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên cơ thể chúng ta. Vì thế, sử dụng son dưỡng để chăm sóc vùng da này là điều rất cần thiết. Vậy son dưỡng là gì và chúng giúp ích gì cho môi? Cùng tìm hiểu trong bài viết này cũng như tìm hiểu về Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint để có thêm lựa chọn nâng niu đôi môi bạn nhé!

 

 

Son Dưỡng Môi Là Gì?

Son dưỡng hay còn gọi là chapstick, là một loại son có chứa nhiều dưỡng chất, có màu hoặc không màu, tùy từng nhãn hàng, dùng để thoa lên môi hoặc miệng để dưỡng ẩm hoặc làm dịu môi khô hay vết nứt môi, viêm môi bong vảy, viêm miệng hay mụn rộp môi.

Son dưỡng thường chứa sáp ong hoặc sáp carnauba, long não, cetyl alcohol, lanolin, parafin và petrolatum, cùng vài thành phần khác. Một số loại có chứa thuốc nhuộm, hương vị, mùi thơm, phenol, axit salicylic và kem chống nắng.

Vì Sao Môi Lại Cần Son Dưỡng?

Không giống như da, môi chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 đến 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào chính vì thế da môi dễ kích ứng và ảnh hưởng từ môi trường như nắng, bụi bẩn, hay tác nhân như khói thuốc lá, son môi, các tác nhân từ trong cơ thể cũng ảnh hưởng đến môi.

Chính vì thế ngoài việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong thì một chất dưỡng bên ngoài cho môi sẽ giúp cho làn môi của bạn được bảo vệ tốt nhất.

 

 

 

Cách Chọn Son Dưỡng Môi

Để chọn son dưỡng môi tốt cho bạn thì hãy luôn nhớ 2 câu khẩu quyết này "Nói không với thành phần nguy hiểm" và hãy "Kết bạn với thiên nhiên".

Khi chọn bất kì mỹ phẩm nào bạn cũng hãy quan tâm đến thành phần của chúng. Nếu son dưỡng có chứa mineral oil (còn có tên là liquid paraffin, white oil hay liquid petroleum) thì hãy tạm biệt nó ngay đi.

Thêm vào đó một số loại son dưỡng kém chất lượng có chứa chì, paraben, mangan, Retinyl palmitate, nhôm,... sẽ rất nguy hại cho sức khỏe của bạn.

Thay vì vậy bạn nên chọn những dòng son thân thiện với thiên nhiên được chiết xuất từ thiên nhiên và giàu vitamin như vitamin C, vitamin A, lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, tinh dầu olive.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng son dưỡng môi có chứa SPF. Son dưỡng môi có SPF tối thiểu là 15 sẽ giữ cho đôi môi của bạn mịn màng hơn đồng thời tránh được những tác hại khi phải tiếp xúc với ánh nắng.

Bên cạnh đó các bạn có thể tự làm son dưỡng môi từ thiên nhiên để bảo vệ toàn diện sức khoẻ của mình nữa đấy. Cách làm vô cùng dễ thực hiện ngay tại nha.

Son dưỡng môi sẽ là sản phẩm không thể thiếu của các nàng để giúp đôi môi không bị khô, tróc vảy và nuôi dưỡng môi luôn hồng hào quyến rũ.

 

 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Thành Phần Dưỡng Chất của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

 

 

Công Dụng Của All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó son dưỡng cũng có nhiều công dụng khác như:

Cố định lông mày thay cho gel chuốt lông mày khi trang điểm.

Làm dịu mắt sưng, quầng thâm mắt.

Làm dài mi thay cho mascara

 

 

Phân Loại Màu Sắc All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: