Đặt banner 324 x 100

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot: Phân biệt các dạng mụn viêm


Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot: Phân biệt các dạng mụn viêm

Nói đến mụn trứng cá, hầu như tất cả các loại mụn đều có một điểm chung: hình thành do lỗ chân lông bị tắc. Tuy nhiên, có loại mụn viêm (lỗ chân lông bị tắc nghẽn sâu bởi vi khuẩn P. acnes, dầu thừa và tế bào da chết) và loại mụn không viêm (nằm gần bề mặt da và không có vi khuẩn). Vậy làm thế nào để phân biệt các dạng mụn viêm và làm sao để điều trị? Hãy cùng tìm hiểu Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để tích lũy thêm cho mình một phương pháp khác nhé!

 

 

Các Dạng Mụn Viêm

Mụn viêm có nhiều loại, mỗi loại đòi hỏi phương pháp điều trị khác nhau. Bạn cần xác định loại mụn của mình thuộc dạng gì trước khi bắt tay tiêu diệt chúng.

Mụn đỏ

Đây là loại mụn sưng đỏ và gây đau, khó thấy được nhân mụn nên đương nhiên rất khó nặn. Nếu không được xử lý kịp thời, mụn đỏ có thể dẫn tới mụn bọc, mụn nang, gây tổn thương da nghiêm trọng và để lại sẹo thâm, sẹo lõm rất mất thẩm mỹ.

Đối với loại mụn này, bạn tuyệt đối không được tự ý nặn mà cần kiên nhẫn chờ chúng chín rồi nhờ bác sĩ da liễu xử lý.

Mụn mủ

Loại mụn này cũng sưng to nhưng có đầu mụn, bên trong chứa đầy mủ màu trắng hoặc vàng. Tuy mụn mủ có vẻ dễ trị nhưng nếu bạn nặn lúc mụn chưa chín, nó sẽ nhanh chóng tái lại, đồng thời bị viêm hoặc tạo thành sẹo lõm.

Bạn cần chờ tới khi mụn chín, có đầu màu vàng rồi mới nặn. Nhớ làm sạch da bằng gel rửa mặt dành riêng cho da mụn, rửa sạch tay cũng như dụng cụ lấy mụn để tránh đưa vi khuẩn vào lỗ chân lông.

 

 

Mụn bọc

Đây là loại mụn viêm khá nặng, sưng to, cứng và gây đau hơn so với mụn đỏ hay mụn mủ. Do viêm nhiễm ăn sâu dưới tế bào da nên mụn bọc dễ để lại sẹo lồi hoặc lõm sau khi lành. Mụn bọc cũng rất khó nặn do đầu mụn không trồi lên rõ ràng, lại chứa đầy mủ bên trong nên thường không nặn được hết nhân.

Mụn nang

Theo bác sĩ, mụn nang là loại mụn viêm nặng nhất. Lúc này, tình trạng viêm nhiễm đã xâm nhập sâu dưới tế bào da, gây đau nhức và tạo thành một ổ nhân chứa đầy mủ. 99% loại mụn này sẽ để lại sẹo lõm kể cả khi được điều trị đúng cách.

Chăm Sóc Da Khi Bị Mụn Viêm Như Thế Nào?

Giữ da sạch sẽ, thông thoáng bằng cách rửa mặt 2 lần/ngày vào mỗi sáng và tối.

Luôn thoa kem chống nắng trước khi ra đường 30 phút.

Làm bạn với kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Nếu bạn bỏ qua bước này, có thể sẽ làm cạn kiệt lượng dầu tự nhiên. Tuyến bã nhờn phải sản xuất nhiều dầu hơn, tạo điều kiện cho mụn viêm hình thành.

Nếu bạn trang điểm, hãy chọn các loại mỹ phẩm không chứa dầu, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông để tránh làm cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, cần tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ.

 

 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sản phẩm được đặt trong một lọ thủy tinh có dung tích 20ml, cầm rất chắc tay trong đó chất sản phẩm được chia thành 2 tầng rõ ràng, không hề trộn vào nhau.

Khi chấm sản phẩm DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot lên vết mụn thì sẽ có cảm giác châm chích nhẹ đặc biệt là đối với những nốt mụn hở. Sau khoảng 15 – 20 giây thì cảm giác ấy không còn nữa.

Sau Ngày đầu tiên sử dụng thì sẽ cảm thấy vết mụn đỡ sưng hơn và bắt đầu có dấu hiệu gom cồi mụn. Đối với những nốt mụn viêm nhỏ thì khoảng 3 ngày sẽ xẹp, còn với những nốt mụn cứng đầu như mụn bọc thì phải mất khoảng 5-6 ngày mới xẹp.

 

 

Thành Phần Và Công dụng Của DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

 

 

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da: Không Parabens

  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg04
:
:
:
: