Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Lưu ý trong cách dùng son dưỡng môi


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Lưu ý trong cách dùng son dưỡng môi

Son dưỡng môi hẳn là đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ, đây là giải pháp tối ưu dành cho những đôi môi khô nứt và thâm sạm. Tuy quen thuộc là thế nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết công dụng thực tế của con dưỡng môi cũng như những lưu ý cần thiết để sử dụng son dưỡng một cách tốt nhất. Hãy thông qua bài viết này để biết rõ về những lưu ý khi dùng son cùn như tìm hiểu thêm về Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint để có thể sắm ngay cho mình một em son dưỡng được yêu thích nhất nhì Hàn Quốc nhé!

 

 

Những Lưu Ý Trong Cách Dùng Son

Để sử dụng son dưỡng môi đạt hiệu quả thì chị em cần phải biết về những lưu ý trong cách dùng em nó. Thực sự thì cũng khá đơn giản thôi, tuy nhiên nếu như chúng ta bỏ qua thì ngoài việc không phát huy tốt hiệu quả của son dưỡng mà còn để lại những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Cẩn thận chọn lựa son dưỡng môi

Hiện nay, mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như thương hiệu. Đối với các loại son cũng thế. Để an toàn thì các bạn nên chú ý trước tiên là thành phần có trong son nhé. Nếu như trong son có thành phần mineral oil (hay còn có những tên khác như liquid paraffin, white oil...) thì hãy "say goodbye" luôn nhé. Vì nếu thường xuyên sử dụng dầu khoáng sẽ ngăn cản sự bài tiết của da, làm bít lỗ chân lông, gây mụn…Nguy hiểm hơn, chất này được khuyến cáo có thể gây ung thư hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Thay vào đó thì chị em nên chọn những dòng son dưỡng có chứa những thành phần tự nhiên, an toàn cho môi như: lô hội, sáp ong, bơ cacao dầu hạnh nhân, tinh dầu oliu,.... để môi được dưỡng hiệu quả và an toàn hơn

 

 

Không liếm son dưỡng môi

Nhiều chị em có thói quen liếm đôi môi ngay cả khi đã thoa son dưỡng. Theo các chuyên gia, nhiều người có thể bị đau bụng nhẹ khi tiêu thụ son dưỡng môi. Một điều cần lưu ý là son dưỡng môi dù chiết xuất từ thành phần gì thì cũng không nên ăn hay liếm thường xuyên nhé. Dù sao thì nó chỉ là son chứ không phải là thực phẩm mà nhỉ?

Không quá lạm dụng son dưỡng môi

Tất cả mọi thứ chúng ta sử dụng nếu lạm dụng quá đều không tốt, son dưỡng môi cũng như thế thôi nhé. Chúng ta chỉ nên sử dụng không quá 3 lần/ ngày để giúp môi hấp thụ đủ dưỡng chất và mang lại hiệu quả tốt nhất cho môi

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

 

 

Độ Lên Màu Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Độ lên màu của dòng son dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint thì không thể chê vào đâu được, rất tốt và đều màu nhờ chất son mềm mịn. Tuy nhiên độ lên màu của em này tùy thuộc vào pH trên môi của mỗi người, màu son gần như bị “biến đổi” theo sắc tố môi và tone da của bạn. Bạn nào môi nhạt son sẽ lên đậm màu hơn, môi đậm son sẽ lên nhạt màu hơn.

Công Dụng Của All My Things I’m Your Lip Tint

Dưỡng ẩm và ngăn chặn, phục hồi môi nứt nẻ

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint  được sản xuất từ tự nhiên có tác dụng cấp nước rất tốt. Với những bạn môi khô thì việc môi bị nứt nẻ gây ra khá nhiều phiền toái. Đặc biệt vào mùa đông lạnh, da bị mất nước gây ra nhiều vết nứt. Lúc này biết cách sử dụng son dưỡng môi sẽ là giải pháp cứu cánh tuyệt vời giúp cấp nước và dưỡng ẩm môi.

Giúp bờ môi trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn

Thành phần của All My Things I'm Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên. Còn gì tự tin hơn khi đôi môi hồng rạng rỡ luôn thường trực trên môi nàng nhỉ? Việc thoa son dưỡng All My Things sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn đấy nhé.

Chống lão hóa môi

Trong son dưỡng All My Things có chất chống nếp nhăn và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Kiên trì áp dụng cách sử dụng son dưỡng môi đúng cách sẽ giúp chị em có được đôi môi căng mịn và trẻ đẹp đấy.

Ngăn chặn tác hại của tia UV

All My Things I'm Your Lip Tint còn có thành phần chống nắng và các tia UV độc hại. Môi của chị em sẽ không bị hủy hoại bởi ánh nắng mặt trời hay trở nên thâm xỉn màu nhờ công dụng thần thánh của son dưỡng.

 

 

Phân Loại Màu Sắc All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

 

 

Ưu Điểm

  • Son có chế độ tự cân bằng màu dựa theo pH trên môi mỗi người rất độc đáo
  • Son có nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm, cấp ẩm đều rất tốt
  • Son có khả năng chống nắng, chống thâm môi
  • Màu lên môi vô cùng tự nhiên, đều màu, siêu đẹp, độ bám màu khá cao
  • Đa dạng các tone màu cho các bạn thoải mái chọn lựa
  • Không có mùi
  • Giá cả phải chăng

Nhược Điểm

  • Son có dưỡng nên khi lên môi sẽ hơi bóng
  • All My Things I’m Your Lip Tint dùng khá hao, chỉ khoảng 2 – 3 tháng
  • Thiết kế chưa thật sang

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg04
:
:
:
: