Đặt banner 324 x 100

Các ứng dụng Microsoft 365 trên bản cập nhật Windows 10


Nếu bạn đã quen thuộc với các bộ phần mềm mà dân văn phòng nào cũng phải có như Office 2016, Office 2019,…thì chắc hẳn cũng đã từng nghe đến hoặc đang sử dụng bộ Office 365 được phát triển bởi Microsoft. Office 365 được coi là phiên bản nâng cấp hơn so với bộ truyền thống nhờ được trang bị công nghệ hiện đại cho phép bạn làm việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và trên bất kỳ thiết bị gì (điện thoại, máy tính laptop hay máy tính bảng) – Đó là công nghệ điện toán đám mây.

Bộ Office 365 được chia thành 3 phiên bản tương ứng với tính năng và chi phí khác nhau, bao gồm:
 
  • Office 365 Personal (Dùng cá nhân) có giá bán là 1 triệu 299 nghìn đồng / năm
  • Office 365 Home (Dùng trong gia đình) có giá bán là 1 triệu 699 nghìn đồng / năm
  • Office 365 Business (Dùng trong doanh nghiệp, tổ chức) có giá bán cao nhất là 2 triệu 499 nghìn đồng/ năm.
[​IMG]


Office 365 hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp có tính chất công việc đặc thù về chia sẻ dữ liệu nội bộ giữa nhân sự, giữa các bộ phận. Dù Office 365 sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn nhưng cũng không tránh khỏi một số lỗi phát sinh, điển hình là lỗi không đăng nhập được ứng dụng Microsoft 365 trên bản cập nhật Windows 10. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng trên, hãy cùng chúng tôi khắc phục theo hướng dẫn trong bài viết này nhé.


Tình trạng lỗi không đăng nhập được ứng dụng Microsoft 365 trên bản cập nhật Windows 10
Khi đăng nhập vào các ứng dụng của Microsoft 365 như Microsoft Outlook, Microsoft Teams, Microsoft OneDrive for Business, người dùng đều thấy hiển thị dòng thông báo như sau: “We ran a problem. Reconnecting…”. Lúc này, phần mềm cũng hiển thị yêu cầu đăng nhập lại để khắc phục tình trạng này kèm dòng mã lỗi 80080300.

[​IMG]


Để giải đáp về tình trạng lỗi này đến người dùng, tập đoàn Microsoft đã thông báo rằng: “Chúng tôi đã nhận được báo cáo rằng một số người dùng chạy bản cập nhật Windows KB 5003169 không thể kết nối với các ứng dụng khách Microsoft 365 trên PC của mình, trong đó bao gồm Microsoft Teams, Outlook và OneDrive for Business”.

“Kết quả điều tra của chúng tôi đã xác định được rằng một trục trặc liên quan đến mã tồn tại trên bản cập nhật KB5003169 được triển khai gần đây chính là nguyên nhân đang gây ra sự cố”.

Giải pháp khắc phục lỗi không đăng nhập được ứng dụng Microsoft 365 trên bản cập nhật Windows 10
Người dùng có thể thử lần lượt các cách sau đây để khắc phục sự cố tạm thời:
 
  • Cách 1: Khởi động lại hệ thống Windows 10 trên máy tính của mình
  • Cách 2: Nếu bạn đã khởi động lại hệ thống Windows nhưng vẫn gặp lỗi thông thể đăng nhập được Microsoft 365, hay chuyển sang sử dụng phiên bản web trong thời gian chờ đợi Microsoft đưa ra bản vá lỗi. Việc sử dụng Microsoft 365 trên web hoàn toàn tương tự với bản cài đặt trên máy nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thông tin liên hệ


: duy80
:
:
:
: