Đặt banner 324 x 100

Thị trường BDS 2021 - 2022 có nhiều ưu đãi cho quý khách hàng mua tại căn hộ trong thực !


Mặc dù không giảm giá, song đổi lại để kích thích sức mua, những CĐT hiện đang ứng dụng nhiều chương trình hấp dẫn.

Dịch Covid-19 đang làm cho sức mua trên thị trường bất động sản sụt giảm. Bây giờ dịch bệnh diễn biến phức tạp, theo những chuyên gia, việc thị trường trầm lắng là điều tất yếu. Mặc dù vậy, trầm lắng tại đây không có nghĩa là chủ đầu tư không có nhu cầu mà họ đang bị hạn chế những hoạt động giao dịch trực tiếp như tư vấn, tham quan dự án, tham gia các buổi bán hàng.

Theo này, tâm thế chung của thị trường Hiện tại là chờ đợi. Với đơn vị đầu tư, họ chờ đợi dịch bệnh qua đi để quy hoạch kế hoạch bán hàng. Với khách hàng, họ chờ đợi để phong phú hóa chọn lựa dự án, để tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi chốt giao dịch.

Cho dù những giao dịch đang chững lại song 1 tín hiệu khả quan là chưa triển khai tình trạng bán tháo, bán cắt lỗ giảm giá trên diện rộng. Ngược lại, trong một số thị trường vẫn có dấu hiệu lên giá. Điều này cho thấy, BDS vẫn có lực hồi phục lý tưởng sau dịch. Tuy nhiên, chu kỳ phục hồi ngắn hay dài sẽ phải phụ thuộc vào thời điểm kết thúc của dịch bệnh.

Với CĐT, có 2 xu hướng đang làm nên là: Chấp nhận cắt lỗ để thu dòng tiền tại 1 vài dòng dự án, vị trí của (đối với NĐT áp lực vay ngân hàng không ít, không đại diện cho cả thị trường) và xu hướng vẫn sẵn sàng ôm hàng (đối với giới đầu tư có tài chính mạnh). Riêng với khách hàng ở thực thì động thái với phân khúc BDS đang như thế nào?

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho rằng, khác với dòng dự án chuyên để xây dựng, những dự án hướng tới khách hàng ở thực vẫn là phân khúc khá ổn định, không bị tác động nhiều bởi dịch bệnh. Trong vùng phía Nam, các sản phẩm này thường là căn hộ có giá thành từ 2-3 tỷ đồng trong vùng ngoại ô TP.Hồ Chí Minh và khu vực ven như Bình Dương.

Hoặc đất nền khu vực ven TP không nhỏ có giá bán 1-2 tỷ. Bây giờ những thành phố lớn phía Nam là nơi săn đón số đông dân số trẻ tại độ tuổi lao động, kết hôn. Số lượng như thế đến từ dân bản địa và cả dân nhập cư hàng chục ngàn người mỗi năm tạo ra nhu cầu nhà đất bức thiết. Với khoản tài chính tích lũy chưa nhiều, nhu cầu này lại trúng khoảng giá của thị trường trung cấp.

ở giai đoạn dịch bệnh, lượng giao dịch BDS đã giảm nhưng 1 lượng lớn khách có nhu cầu ở thực, sẵn nguồn tiền mặt vẫn có động thái tìm kiếm, tìm hiểu những dự án nhà ở thích hợp

Theo ông Phúc, trong giai đoạn dịch bệnh, lượng giao dịch BDS đã giảm tuy nhiên một lượng không ít khách có nhu cầu ở thực, sẵn nguồn tiền mặt vẫn có động thái tìm kiếm, tìm hiểu các dự án nhà ở phù hợp, chờ đợi khi dịch bệnh kết thúc để đi thực tế và ra quyết định.

Thực tế, những dự án giá tầm trung trong giai đoạn như thế nếu đã tiếp cận bạn từ trước giai đoạn dịch bệnh, duy trì hoạt động marketing vẫn ghi nhận lượng booking qua online. Việc chờ đợi để săn các dự án cắt lỗ là điều khó xảy ra, nổi bật là những sản phẩm trên thị trường sơ cấp. Bây giờ khi quy hoạch sản phẩm, mức giá bị đội lên nhiều so với trước từ tiền đất, tiền vật liệu xây dựng, nhân sự,…

Thực tế đã chứng minh, giá mặt thông qua chung của BĐS chỉ có thể đi ngang, tăng chậm hoặc nhanh tùy giai đoạn chứ ít khi nào giảm giá tiền trên diện rộng. Thêm vào đó, đặc trưng của BDS là kênh tích trữ tài sản hiệu quả, tâm lý khách hàng vô cùng khó chấp nhận việc bán tháo, bán cắt lỗ. Trong trường hợp khẩn cấp thì việc bán tháo 10-20% trên tổng số vốn bỏ ra là có tuy nhiên không nhiều.

"Do đó tôi đánh giá sẽ không có chuyện người dùng nhà ở thực chờ đợi giảm giá sâu hoặc cắt lỗ vì điều đó là không khả thi trên phân khúc sơ cấp, sẽ có nhưng chiếm tỷ lệ nhỏ trên thị trường thứ cấp. Mặc dù không giảm giá, song đổi lại để kích thích sức mua, những CĐT hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như giãn thời gian thanh toán, ân hạn nợ gốc, tặng voucher cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác theo hướng có lợi cho khách hàng nhà. Đây là tiềm năng quý giá của các người trẻ, nổi bật là quý khách hàng tại thực, có nhu cầu tìm kiếm địa danh an cư có mức tài chính hạn chế", ông Phúc chia sẻ.

Cùng quan điểm, ông Trịnh Minh Hải, một CĐT có nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản cho hay, thời gian mới đây, nhất là thị trường Tp.HCM, các sản phẩm bất động sản được ra mắt bán ra giá khá cao so với nhu cầu thực tế. Tuy nhiên mà lượng quý khách hàng hấp thụ tương đối ổn, hầu như dự án nào cũng cháy hàng.

Nên Hiện nay nói giá đã đỉnh rồi, dù thị trường Hiện nay bị tác động bởi dịch Covid, nhưng những dự án sắp tới trong TP.Hồ Chí Minh hay tỉnh khu vực ven như Bình Dương, Đồng Nai… sẽ có giá đi ngang giá chứ không giảm mạnh. Quý khách hàng nào đang giữ tài sản không ít thì cố gắng tận dụng giữ, cầm cự, kiên cố sau khi dịch ổn định và thị trường khởi sắc, giá bất động sản sẽ có bước đột phá khá cao.

"Giá BDS thời điểm đó, đi ngang chứ không giảm xuống quá. Còn mua để dành, nếu có nguồn tiền nhàn rỗi để dành được trên 3 năm thì cũng có thể mua thời điểm hiện nay", chủ đầu tư này cho hay.

Còn theo ông Trần Khánh Quang, Chuyên gia bất động sản, với khách hàng nhà đất thực, họ chưa có tâm lý mua bất động sản giá hời ở thời điểm Bây giờ, tức là đợi giá giảm xuống nhiều để mua. Bởi vì, Hiện tại trên thị trường giao dịch vô cùng ít và khách hàng cũng cảm thấy chưa đến thời điểm mà thị trường bất động sản đi xuống.

"Đối với khách hàng tại thực, thì cứ canh. Vì BDS Hiện tại giá trị phụ thuộc vô cùng lớn vào nhu cầu. Vì vậy, bạn cứ canh BDS phù hợp với nhu cầu. Người mua trong thực có thể đổi nhà này sang nhà khác, có thể mua 1 căn nhà mặt tiền, có thể mua miếng đất trong đâu đó… Bây giờ cứ ngắm sẵn, đến lúc thị trường bắt đầu xảy ra tình trạng sự cản trở thì chúng ta mạnh dạn đi trả giá chứ không đợi thị trường đi xuống. Theo tôi nghĩ hết 3 tháng, tới giữa tháng 8 cứ mạnh dạn đi trả giá. Ai mà giảm giá 10%-15%, thì mua vào. Đó là giá tốt", ông Quang nổi bật mạnh.

phần đông các chuyên gia trong ngành đánh giá, không có gì đáng sợ tại thời điểm như thế. Để lựa được BDS hoàn hảo thì cực kỳ khó, tuy nhiên chúng ta đang tại thời điểm của người mua, vì giao dịch BDS đã ít đi rồi. Người bán nhiều hơn khách hàng, thành ra khách hàng đang làm chủ phân khúc Bây giờ, có thể lựa chọn một bất động sản như ý với giá nổi bật, tọa lạc nổi bật để triển khai lâu dài.

ở đó có 2 dự án BDS phù hợp với Quý khách hành là Opal CityView và Ldg ky

LDG Sky được gọi là tọa lạc ngay vị trí thuận lợi với các thành phần sau:

LDG Sky tọa lạc trong mặt tiền đường KDC Bình Nguyên (Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương) lộ giới 32m cuối tuyến nối với Bến xe miền đông mới. Bến xe tọa lạc ở phường Long Bình, Q.9, TP. Hồ Chí Minh và TP. Dĩ An - Bình Dương.

Bến xe miền đông mới có vốn đầu tư hơn 4000 tỷ đồng được quy hoạch trên khu đất rộng 16ha tọa lạc dọc mặt tiền Xa lộ Hà Nội liền kề với nhà ga Metro uy tín Bến Thành - Suối Tiên, bến xe có quy mô lớn nhất Việt Nam đó được thiết kế phục vụ 7 triệu lượng khách/năm, khi sản phẩm đưa vào sử dụng được kì vọng giải tỏa áp lực giao thông và giúp việc di chuyển giữa đô thị cùng các tỉnh lân cận vô cùng thuận lợi.

Căn hộ LDG Sky vị trí của ngay Làng đại học Quốc Gia, Bây giờ có hơn 10.000 cán bộ nhân viên và 75.000 sinh viên đang theo học tại Làng đại học Quốc Gia đó, đây cũng là 1 lượng bạn lớn tiềm năng to không ít cho dự án LDG Sky tại Dĩ An Bình Dương.

Bình Dương được ví như sân sau đồng thời cũng là đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh ở tương lai, là đại diện dẫn đầu của VN lọt vào top 21 thành phố thông minh của thế giới và đang thu hút vô cùng đông những chuyên gia, kỹ sư, lao động trình độ cao đến làm việc, sinh sống. Đây là động lực to không nhỏ thúc đẩy phân khúc nhà ở ở đô thị này bùng nổ mạnh mẽ ở thời gian tới.

Dĩ An có kết nối giao thông dễ dàng những công trình công cộng, dịch vụ từng bước được triển khai nhiều hơn, lại vừa được chính thức lên đô thị mới của Bình Dương nên hiệu ứng tăng giá bất động sản khá mạnh.

Làng ĐH với hơn 75,000 sinh viên đang theo học chính là khách hàng phù hợp để khai thác buôn bán cho thuê với đối tượng nhắm đến là công đồng tri thức

Cùng khám phá 12 độc quyền hưởng thụ tại Khu cư dân LDG SKY như thế nhé ! Sở hữu 05 hồ nước sinh thái với chuỗi cây xanh không ít, là lá phổi xanh cân thông qua nhiệt nổi bật nhất khu Đông. Mặt tiền 04 con đường nội khu, tọa lạc giữa hai trục giao thông huyết mạch khu đông Xa lộ Thủ đô & đại lộ Phạm Văn Đồng. 36 Tiện ích hoàn hảo và hệ thống trung tâm thương mại kép cho nhu cầu sống và làm việc ngay hiên nhà. 100% Căn hộ không bị chắn view với tầm nhìn hồ nước tự nhiên đẹp nhất khu Đông. Nội thật đẹp mắt, thiết kế chuẩn mực với 100% căn hộ có ban công & lô gia. Sản phẩm LDG SKY tiên phong ở khu vực có 3 hồ bơi vô cực, và trường mầm non quốc tế nội khu. Khu căn hộ đáng mong ướcsang trọng sinh thái – giải trí – thương mại tiên phong trong khu vực. Hạ tầng hiện đại: cạnh ga Metro, Bến xe Miền Đông mới, khu Công nghệ cao. Triển khai bền vững: Cửa ngõ Đông Sài Gòn là tâm điểm thu hút vốn với TP. Thủ Đức & các vùng kinh tế quan trọng phía Đông vị trí của đắc địa: tâm xanh, view hồ, cận phố Công đồng văn minh, tri thức & thành đạt xung quanh khu dân cư LDG Sky vị trí của tại khu đô thị Bình Nguyên hiện hữu, được xây dựng đồng bộ, an ninh.

Opal Cityview sẽ được mở bán ở tháng 08/2021, đơn vị đầu tư Đất Xanh Group đang trong giai đoạn hoàn thành những thủ tục và quy trình bán hàng.​

Sau thành công của chuổi dự án Opal, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục ra mắt đến thị trường bất động sản trong thành phố Thủ Dầu 1, Bình Dương. Sản phẩm mang tên Opal Cityview, đây được đánh giá là khu vực đất vàng giữa Thủ Dầu một sầm uất, một viên ngọc sáng phản chiếu màu sắc tích cực giữa nhịp sống thị thành nhộn nhịp.Với sự hào nhoáng, đẹp mắt, không kém phần hoành tráng, sản phẩm Opal Cityview sẽ mang đến phong cách đúng chất đô thị thị thành. Và sẽ định vị tầm cao mới cho những chủ nhân sở hữu tại tương lai, đặc quyền sống đẳng cấp, tinh túy của xã hội vô cùng hấp dẫn. Luôn thu lại nguồn cảm hứng bất tận về cuộc sống hoàn hảo địa điểm phố thị phồn hoa.

Thông tin liên hệ


: qhung.banvietland
:
:
:
: