Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về tấm inox trắng gương là gì?


Bạn có biết: Tấm inox trắng gương là gì?
Với những ai chưa biết vật liệu này là loại vật liệu gì và có những đặc điểm, ưu điểm gì thì cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.
 
 
Khái niệm inox tấm trắng gương
 
Tấm inox trắng gương là một sản phẩm được gia công từ những bề mặt inox thông thường như bề mặt inox bóng mờ 2B, BA,...là loại thép không gỉ dưới dạng những tấm phẳng được cắt từ các dải thép nguyên liệu sau khi được cán mỏng và đánh bóng dựa trên công nghệ đánh bóng hiện đại, với các độ dày, chiều dài và chiều rộng xác định. 
 
Tấm inox trắng gương có chứa thành phần các chất hóa học như: Niken, Crom, sắt, Mangan, Silic, Cacbon,… từ đó giúp cho loại inox này có những đặc điểm và tính chất vô cùng nổi bật, do đó đây cũng là lý do khiến cho loại inox này đang được ưa chuộng rộng rãi, đặc biệt trong các ngành trang trí nội thất, ngoại thất, sản xuất trang trí thang máy.
 
Ưu điểm của inox trắng gương
 
Inox trắng gương có ưu điểm tuyệt vời như khả năng chống gỉ tốt, chống ăn mòn dưới tác động của môi trường bên ngoài, đảm bảo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm inox, giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, nhờ bề mặt inox có độ sáng bóng cao nên tạo nên những sản phẩm và không gian cực kỳ nổi bật, lôi cuốn và tăng thêm tính sang trọng, hiện đại hơn. Bên cạnh đó thì khả năng chịu nhiệt của inox trắng gương tốt, có thể sử dụng cho nhiều công trình ngoài trời mà không sợ bị oxi hóa, hỏng hóc.
Tìm mua tấm inox trắng gương tại các cơ sở, địa chỉ uy tín nhất tại Việt Nam.
Liên hệ mua inox trắng gương dạng tấm, dạng inox cuộn chân chữ tại Công ty Inox Đông Phương, đảm bảo chất lượng và giá bán cực tốt trên thị trường.
Hotline liên hệ mua hàng: 035 446 99 66
Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
Chi nhánh: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

Thông tin liên hệ


: nguyenhue0902
:
:
:
: