Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm thế nào để lựa chọn mặt nạ phù hợp


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm thế nào để lựa chọn mặt nạ phù hợp

Mặt nạ là một trong những cách chăm sóc da được khá nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Các loại mặt nạ không chỉ đa dạng, dễ sử dụng, giá thành hợp lý mà cũng giúp da mặt của bạn có được một số lợi ích như cung cấp độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng viêm…

Tuy nhiên mặt nạ có sẵn trên thị trường thường rất đa dạng khiến bạn khó lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với da của mình. Dưới đây là một số gợi ý về những công dụng của từng loại mặt nạ cũng như Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack - một bước tiến mới của mặt nạ giấy. Hãy cùng đọc tiếp để tìm hiểu nhé!

 

 

Các Loại Mặt Nạ Và Công Dụng Phổ Biến

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy khá phù hợp với làn da khô và tiết nhiều dầu vì thường được sử dụng để cung cấp độ ẩm, làm trắng và mềm mịn da. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm giúp bạn làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi thâm nám, thâm sạm, trị mụn, chống lão hóa và khiến da tươi trẻ.

Trên thị trường, rất nhiều loại mặt nạ giấy được tạo ra có những công dụng chuyên biệt. Dưới đây là những cách chọn mặt nạ giấy theo từng nhu cầu của chị em:

  • Sáng da: Mặt nạ có thành phần từ gạo, chanh, vitamin C…

  • Dưỡng ẩm: Nếu da khô, bạn có thể lựa chọn mặt nạ cung cấp độ ẩm có thành phần là dưa chuột, lô hội, cà chua…

  • Làm sạch bụi bẩn: Bạn hãy chọn sản phẩm chứa thành phần mật ong, trà xanh, rau má…

Mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ là sản phẩm dùng để dưỡng da vào ban đêm, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa cũng như thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Công dụng của mặt nạ ngủ sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn, không gây cảm giác nhờn rít cho da trong khi bạn đang ngủ. Đây còn là sản phẩm bổ sung một số dưỡng chất thiết yếu cho làn da của bạn như vitamin B, vitamin E, Collagen,…

 

 

Mặt nạ đất sét và bùn

Loại mặt nạ này phù hợp cho làn da bị mụn, da dầu và da hỗn hợp.

Mặt nạ dạng gel

Mặt nạ gel có khả năng giúp bạn phục hồi da hư tổn, khô rát và cháy nắng. Đây cũng là một sản phẩm khá phù hợp đối với những người có làn da nhạy cảm và da dầu.

Mặt nạ kem

Mặt nạ dạng kem có một số loại chủ yếu cung cấp độ ẩm cho da của bạn. Một số loại mặt nạ kem lại giúp bạn chống lão hóa, điều trị các tình trạng về da như nám, da không đều màu, tàn nhang…

Mặt nạ dạng lột

Mặt nạ dạng lột giúp bạn loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen. Sản phẩm thường sẽ tác động nhiều đến da mặt nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng mặt nạ này.

Để sử dụng mặt nạ dạng lột, bạn rửa sạch da rồi đợi da khô thì thoa đều mặt nạ lột trên mặt. Khi mặt nạ khô thì bạn lột đều từ cằm lên trên, rửa sạch lại mặt và dùng kem dưỡng ẩm cho da.

 

 

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một lượng lớn nước và các chất dinh dưỡng giúp da ngậm nước, mềm mại và sáng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ dưỡng da Surepi còn tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa các dưỡng chất trong lotion có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

 

 

Thành Phần Chính Và Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu Surepi nhân dịp 8.8, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!

Thông tin liên hệ


: spg04
:
:
:
: