Đặt banner 324 x 100

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot:Trị dứt điểm mụn viêm không khó


Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot:Trị dứt điểm mụn viêm không khó

Trong khi mụn trứng cá dạng không viêm khá lành, dễ điều trị và ít có nguy cơ để lại sẹo thì mụn viêm được đánh giá là khó trị nhất. Nếu bạn không biết cách áp chế, chúng sẽ hoành hành và dẫn đến những biến chứng, gây ra hậu quả nặng nề. Vậy làm sao để trị loại mụn phiền toái này, hãy cùng tìm hiểu thông qua Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot trong bài viết này nhé!

 

 

Tiêu Diệt Tận Gốc Các Ổ Mụn Viêm Như Thế Nào?

Không chỉ xuất hiện trên mặt, mụn viêm còn dễ tấn công vùng da ngực, cổ, lưng và vai. Nếu bạn không xử lý hoặc xử lý không triệt để, vùng viêm nhiễm sẽ lan rộng tạo thành từng chùm mụn viêm, cuối cùng để lại sẹo lâu dài hoặc vĩnh viễn. Do đó, bạn nên đi khám da liễu ngay khi những nốt mụn viêm hình thành. Bác sĩ có thể đề nghị bạn bắt đầu với các phương pháp điều trị không kê đơn (OTC) trước khi chuyển sang những phương pháp điều trị theo toa mạnh hơn.

Cách trị dứt điểm mụn viêm bằng phương pháp không kê đơn (OTC)

Đối với phương pháp điều trị OTC, bạn sẽ được chỉ định thoa các sản phẩm có thành phần trị mụn viêm như:

Benzoyl peroxide: hoạt động bằng cách giết chết vi khuẩn P. Acnes bị mắc kẹt trong lỗ chân lông, đồng thời giảm viêm. Nó có nhược điểm là gây khô da, nên thường không được khuyên sử dụng lâu dài.

Axit salicylic: có tác dụng làm bong tróc và loại bỏ các tế bào da chết từ sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa tổn thương do mụn viêm để lại cũng như ngăn mụn tái phát. Khi áp dụng phương pháp này, bạn thường phải bôi kem dưỡng ẩm kèm theo, bởi axit salicylic có thể làm da khô dần theo thời gian.

Calamine: chống viêm , trị ngứa , ngăn ngừa truyền nhiễm và hồi phục vết thương, nó giúp làm khô các nốt mụn giúp da dễ dàng đào thải mụn một cách tự nhiên

Lưu huỳnh: Thành phần này chỉ có tác dụng không làm cho tình trạng mụn của bạn bị viêm nặng hơn, chứ không trị được các loại mụn viêm cứng đầu.

Thành phần trị mụn từ tự nhiên: chẳng hạn như nghệ, mật ong, nha đam, tinh chất hành tây đỏ…

Bạn cần kiên trì trong suốt quá trình trị mụn OTC, thường phải mất từ 2-3 tháng mới thấy kết quả. Cá biệt có trường hợp mụn viêm không đáp ứng với điều trị OTC, đặc biệt là khi nó lan rộng và tái phát. Nếu sau 3 tháng áp dụng phương pháp OTC mà tình hình không cải thiện, bạn hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn hướng điều trị mạnh hơn.

 

 

Cách điều trị chuyên khoa dành cho mụn viêm

Tùy thuộc vào tình trạng mụn, bác sĩ sẽ đề nghị áp dụng thuốc theo toa hoặc kem bôi, hoặc kết hợp cả hai thứ, bao gồm:

Retinoids: là dẫn xuất vitamin A giúp loại bỏ các tế bào da chết, có hiệu quả rõ ràng đối với mụn trứng cá bị viêm. Tuy vậy, nó cũng làm cho da bạn nhạy cảm hơn với tia UV. Vì vậy, bạn phải che chắn da thật cẩn thận khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Isotretinoin: Thuốc uống này là một trong những phương pháp mạnh nhất được kê toa để điều trị mụn viêm. Vì gây ra một loạt tác dụng phụ nên nó thường chỉ dành cho các trường hợp nghiêm trọng như mụn bọc, mụn nang hoặc không đáp ứng với retinoids. Tránh dùng isotretinoin nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc có ý định mang thai.

Kháng sinh đường uống: Nếu bác sĩ da liễu nghi ngờ lượng vi khuẩn P.acnes trên da bạn vượt quá mức cho phép, họ sẽ kê toa một đợt kháng sinh. Chúng được sử dụng tạm thời để kiểm soát vi khuẩn, thường là trong trường hợp mụn nang lan rộng.

Thuốc kháng sinh tại chỗ: Không giống như kháng sinh đường uống chỉ có thể dùng trong thời gian ngắn, thuốc kháng sinh tại chỗ được sử dụng 2 lần/ngày trong tối đa 2 tháng. Tuy nhiên, chúng không mạnh bằng kháng sinh đường uống nên chỉ hiệu quả nhất với các loại mụn viêm ít nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như mụn đỏ và mụn mủ.

Phương pháp điều trị nội tiết tố: Một số trường hợp mụn trứng cá bị viêm là do mất cân bằng nội tiết tố. Trong trường hợp này, bác sĩ da liễu sẽ kê toa để điều chỉnh hormone. Thuốc tránh thai có tác dụng đối với một số phụ nữ bị mụn viêm trước và trong chu kỳ kinh nguyệt. Spironolactone – một loại thuốc chống androgen – cũng giúp điều trị mụn bọc và mụn nang do nồng độ androgen cao bất thường.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot - Phương Pháp Điều Trị OTC

Trong tất cả các sản phẩm của DewyTree, DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot chính là sản phẩm hot nhất và được săn đón nhiều nhất bởi khả năng trị mụn vô cùng thần thánh.

Với bao bì bằng thủy tinh đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ bắt mắt và xinh xắn và cũng không kém phần sang chảnh chắc tay. Đi kèm với sản phẩm là tăm bông giúp bạn dàng lấy sản phẩm hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều, hơn nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí công sức khi phải mua sản phẩm rồi còn phải mua thêm tăm bông để sử dụng.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot giúp gom cồi mụn và giảm sưng tấy đối với những mụn sưng viêm chỉ sau 1 đêm, đặc biệt sản phẩm cực kỳ hiệu quả đối với mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn sưng viêm và mụn bọc.
 

 

Phân Tích Những Thành Phần Cụ Thể Có Trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da: Không Parabens

  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu DewyTree nhân dịp 8.8, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!

Thông tin liên hệ


: spg04
:
:
:
: