Đặt banner 324 x 100

Triệt Phá Điểm Đá Gà Hơn 40 Đối Tượng Tại Tây Ninh


Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) cho biết vừa triệt xóa thành công một trường gà quy mô lớn trên địa bàn.

Xem thêm: https://writeupcafe.com/community/tim-hieu-ve-loi-da-ga-cua-dao-philippines-hay-nhat-hien-nay/

Cụ thể, vào khoảng 12h ngày 29/7, Công an huyện Gò Dầu đã bất ngờ ập vào một khu đất trống phía sau nhà của bà Lê Huỳnh Thanh (sinh năm 1981, ngụ ấp Xóm Mía, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu). Khi đến tụ điểm, lực lượng chức năng phát hiện có hơn 40 đối tượng đang tụ tập tổ chức đá gà ăn tiền.

Xem thêm: https://www.fliponline.org/threads/tong-hop-khai-niem-ve-da-ga-philippines.175698/

Tang vật thu giữ tại hiện trường bao gồm: 5 con gà đá, 27 xe máy, 39 điện thoại di động, 142 triệu đồng tiền mặt cùng một số tang vật khác.

Theo điều tra, trường gà này do bà Thanh làm chủ. Mỗi ngày, sới gà thu hút nhiều con bạc trong và ngoài địa phương đến sát phạt, gây mất an ninh trật tự.

Xem thêm: https://chothai.com.vn/raovat/threads/da-ga-cua-dao-philippin-hap-dan-nhung-cung-khong-kem-phan-khoc-liet.327059/

Theo lời khai của các đối tượng, trường gà này mở cửa từ 9h - 16h các ngày trong tuần. Bà Thanh cho nhiều đàn em cảnh giới, khiến lực lượng trinh sát gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận. Được biết, mỗi người canh gác nhận thù lao 300 - 500 nghìn đồng/ngày.

Xem thêm: https://traigavn-48.webselfsite.net/services

Do địa hình phức tạp nên một số đối tượng đã trốn thoát trong quá trình vây bắt. Công an huyện Gò Dầu đang tiến hành truy tìm để bắt giữ theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra xác minh làm rõ.

Xem thêm: https://www.vietnamta.vn/blog/25644/%C4%91%C3%A1-g%C3%A0-c%E1%BB%B1a-dao-19-7-menarock-vs-reamking/

Thông tin liên hệ


: traigavn888
:
:
:
: