Đặt banner 324 x 100

Thuận Hùng tiếp tục là doanh nghiệp phân phối Block đẹp nhất căn hộ LDG SKY


thị trường BĐS cuối năm 2021, đang có nhiều tín hiệu tích cực sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát chặt chẽ, song song sức mua BĐS vẫn không giảm theo những số liệu thống kê danh tiếng trên cả nước. Vì thế, các khu vực tâm điểm như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương luôn được đón chờ 1 bí quyết nổi bật, và tại đó phân khúc căn hộ sang trọng LDG SKY đã triển khai đúng lúc với giá tiền hợp lý ,tạo ra một hiệu ứng cực kỳ hoàn hảo đến quý khách hàng.

Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ về đơn vị phân phối chính thức sản phẩm cũng như thông báo cơ bản căn hộ LDG SKY...

1- công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Thuận Hùng - Sàn phân phối chính thức LDG SKY

Ngành bất động sản là một ngành đặc thù theo chu kỳ kinh tế của Đất Nước, bởi vậy từ quý 3/2021 ảnh hưởng dịch COVID-19 được thuyên giảm là cơ hội cho kinh tế Đất Nước phục hồi và bùng nổ trở lại, ở đó ngành BDS là ngành ở TOP những ngành được Nhà Nước chú trọng & sẽ thừa hưởng lợi cao nhất, Nắm bắt kịp xu hướng này nhà ở Thuận Hùng chúng tôi tiếp tục mở rộng phân khúc BDS nghỉ dưỡng tại Khu Đông TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương.

tại này, Thuận Hùng Group không chỉ luôn nâng cao vị thế trên phân khúc mà còn là địa điểm hội tụ các điều kiện làm việc lý tưởng tạo động lực và tiềm năng để những tài năng bùng nổ, thăng tiến sự nghiệp với nhiều chính sách phúc lợi và lương thưởng sức thu hút

tổ chức luôn đề cao Thương hiệu danh tiếng và dần hứa hẹn được vị thế song song chiếm lĩnh được niềm tin với mọi bạn. Với triết lý buôn bán Thuận Hùng : " bạn, đối tác là người thân "

Với thâm niên làm việc với các đơn vị đầu tư hàng đầu trên khắp cả nước như: Chủ đầu tư Vingroup, Đất Xanh, Sunshine, Masterise, An Gia, LDG Investment... Thì nhà ở Thuận Hùng tự tin cung cấp giải pháp nhà ở đến tay người tiêu dùng một phương pháp hợp lý và tối ưu nhất.

không những thế, địa ốc Thuận Hùng còn sở hữu đội ngũ nhân viên nòng cốt, có bề dày kinh nghiệm sâu rộng và năng lực chuyên môn cao. Họ luôn hết lòng hết mình và tận tâm phụng sự quý CĐT 1 phương pháp giỏi nhất. Chưa hết, mọi vấn đề Pháp lý đều được công ty bảo đảm giúp tối đa mọi lợi ích của khách hàng.

Với các nhân tố trên, Thuận Hùng Group đã được trọn niềm tin CĐT LDG SKY làm tổ chức tiếp thị & phân phối chính thức toàn dự án căn hộ LDG SKY.

2- sản phẩm căn hộ đẳng cấp LDG SKY - Kiệt tác bên hồ Làng ĐH

Được xây dựng hướng đến một cuộc sống thượng lưu và phồn thịnh giữa đô thị Dĩ an - Của ngõ TP Thủ Đức - Căn hộ LDG SKY hưởng trọn những tiện ích dịch vụ trong đây. Không hiển nhiên TP Dĩ an lại là một tại những thành phố bùng nổ nhất miền nam, với GDP và thu nhập ở TOP cả nước. Xuyên suốt dọc những TP trong Bình Dương, chính là huyết mạch Đại Lộ Phạm Văn Đồng và Đại Lộ Đông Tây từ Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 9 đến Dĩ an, Đồng Nai.. Và LDG SKY nằm trên phương hướng ấy.

Với 35+ tiện ích đầy đủ của căn hộ LDG SKY còn hướng tới những trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng như : những tầng trung tâm thương mại sẵn có, hồ bơi không nhỏ, các đại sảnh sinh hoạt cộng đồng, đơn vị tiệc, các trường học mầm non, hệ thống cửa hàng thuận lợi ( bắt buộc phải có tại dự án )..và đặc biệt với mật độ triển khai thấp, LDG SKY dành trọn phần đất còn lại làm khuôn viên cây xanh, hướng tới chất lượng sống xanh giữa lòng thành phố.

3- diện tích dự án LDG SKY

Chung cư hiện đại LDG SKY được quy hoạch trên quỹ đất hơn 2ha, với mật độ quy hoạch chỉ chiếm hơn 40%, tổng số lượng dự án căn hộ cung ứng ra thị trường khoảng 1600 căn, được xây dựng ở 3 block A, B & C cao 20 tầng. Nhấn, quy mô đa dạng từ 56-110m2 và 100% căn hộ ở đây không bị chắn view, nhìn về trung tâm TP hoặc view hồ

Tháng 10/2021, LDG SKY chính thức nhận “Yêu cầu tư vấn ( YCTV )” và dự kiến ra mắt đợt một của sản phẩm vào tháng 10. Những khách hàng có thể liên hệ công ty cổ phần buôn bán địa ốc Thuận Hùng để được tư vấn chuyên sâu và đi cho rằng thực tế, nhà mẫu dự án. Trong đợt tiên phong giới thiệu thì sản phẩm cung cấp những sản phẩm có quy mô đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ. Còn lại các dự án khác sẽ được mở bán trong đợt sau. Về tốc độ quy hoạch, LDG SKY bắt đầu khởi công từ Quý 4/2020 và nhận nhà dự định vào Quý 4/2023.

Để biết thêm các thông báo chi tiết như : Bảng tầm giá dự kiến, phương thức thanh toán, những chính sách bán hàng cụ thể...Quý bạn có thể liên hệ qua Sàn địa ốc Thuận Hùng bên dưới...

4 - Liên hệ sản phẩm LDG SKY Thuận Hùng

công ty cổ phần kinh doanh nhà đất THUẬN HÙNG

VP ĐẠI DIỆN : Số 27 đường B, HimLam Phú Đông, TP. Dĩ an, Bình Dương

Hotline: 0908713135

Email: info@thuanhunggroup.com

Website LDG SKY : https://thuanhunggroup.com/ldg-sky-binh-duong/

Thông tin liên hệ


: qhung.banvietland
:
:
:
: