Đặt banner 324 x 100

Các đơn vị Bất động sản: Hướng tới giúp khách để tự giúp mình từ năm 2021


Dù đang gặp nhiều sự cản trở do ảnh hưởng của dịch bệnh tuy nhiên nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn chia sẻ với khách hàng, bởi giúp người cũng chính là tự giúp mình…

tổ chức bất động sản: Giúp khách để tự giúp mình

Anh Nguyễn Văn Hoàng, 42 tuổi, quê trong Hải Phòng, từng là chủ 1 sàn môi giới bất động sản tại Bình Dương. Do tác động của việc siết chặt thủ tục pháp lý, công ty không có hàng để bán, lúc có thì lại không bán được vì dính Covid nên cuối năm 2020, anh đành “khăn gói” về quê sau khi tuyên bố giải thể đơn vị.

Là người cùng quê và thường xuyên làm việc với nhau nên tôi và anh khá thân thiết. Cuối tuần qua, hai anh em trao đổi với nhau qua zalo, thoạt đầu tôi ngạc nhiên vì ở hình anh đang mặc bộ đồ bảo hộ lao động, da mặt đen nhẻm…, khác hẳn với hình ảnh bảnh bao mọi khi.

Trao đổi qua điện thoại, anh tâm sự, chính anh cũng chẳng thể ngờ được cuộc đời lại thay đổi nhanh như vậy. Chỉ vài ba năm trước, cơ ngơi ở tay là tổ chức với quy mô hơn 100 nhân viên, ngày ngày mặc vest, ngồi ô tô đi tiếp khách, ký hợp đồng, kiếm tiền tỷ mỗi tháng, giờ thì làm giám sát thi công cho 1 đơn vị nhà nước, hàng ngày ra công trường giám sát công nhân làm việc, lương hơn chục triệu đồng mỗi tháng.

“Hôm trước, đến ngày sinh nhật đơn vị cũ, anh em nhân viên tại miền Nam gọi điện ra thăm hỏi, ôn lại chuyện cũ và nhìn lại các tấm ảnh chụp hồi còn làm chung mà buồn rớt nước mắt…”, anh Hoàng xúc động kể.

Thực tế, không chỉ các sàn môi giới nhỏ lẻ như công ty của anh Hoàng, mà cả những công ty, Tập đoàn lớn cũng lao đao vì dịch. Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng giám đốc Tập đoàn BDS Thắng Lợi cho biết, dịch Covid-19 bùng phát làm cho doanh nghiệp không thể công ty các sự kiện bán hàng chú ý, những hoạt động triển khai dự án cũng bị gián đoạn do nguồn lực hạn chế, cán bộ nhân viên phải chuyển sang chế độ làm việc trong nhà. Chưa kể, Covid-19 cũng gây sức ép không nhỏ lên tâm lý bạn trong việc xuống tiền mua nhà.

ở Phú Đông Group, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc công ty cho biết, Mặc dù Covid-19 chưa ảnh hưởng quá nhiều tới hoạt động buôn bán, tổ chức vẫn có lợi nhuận đều đặn từ các sản phẩm triển khai trước này, tuy nhiên trước diễn biến dịch ngày một khó lường, 1 sản phẩm mới diện tích hơn 600 căn hộ tại vùng giáp ranh TP. Thủ Đức dự kiến quy hoạch bán hàng trong tháng 6/2021 đã phải dời lại. Cũng theo ông Phúc, đây là dự án có tọa lạc khá tiện dụng, kết nối tới trung tâm quận 1 chỉ 25 phút di chuyển, khoảng giá trên dưới 2 tỷ đồng, nên đang nhận được nhiều mong đợi từ phân khúc.

“Hiện nay, Phú Đông Group đang chuẩn bị các phương án bán hàng, kể cả tư vấn online, cho dự án như thế với hy vọng cuối năm vẫn đạt được lợi nhuận dự định khi dịch sớm được kiểm soát. Bên cạnh đó, đây cũng là thời kì để tổ chức hoàn chỉnh pháp lý cho những dự án sắp xây dựng, tìm kiếm quỹ đất và chú ý bùng nổ dự án mới”, ông Phúc nói.

tương trợ bạn để tự giúp mình

Thực tế, đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực tới mọi hoạt động kinh tế, người dân, đơn vị và lĩnh vực bất động sản không là ngoại lệ. Dù vậy, trách nhiệm sẻ chia sự cản trở với khách hàng vẫn cần phải thực hiện, bởi sự hỗ trợ từ chủ đầu tư sẽ giúp quý khách hàng giảm mức đóng hoặc giãn thời kì đóng tiền như một cách để... &Ldquo;Nuôi nợ”.

ở động thái tương trợ bạn mới nhất, Phú Đông Group sẽ áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt để giảm áp lực tài chính cho người mua nhà trong sản phẩm mới nêu trên. Cụ thể, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà, 50% tiếp theo được đơn vị đầu tư tương trợ toàn bộ lãi vay tại 24 tháng (hoặc đến lúc bàn giao nhà).

Với phương án này, chủ đầu tư chấp nhận rủi ro biến động lãi suất, đổi lại khách hàng có 2 năm chuẩn bị tiền cho giai đoạn tiếp theo, thay vì dồn dập chi trả tiền nhà theo lịch thanh toán định kỳ. Lấy ví dụ, khi mua 1 căn hộ có giá 2,2 tỷ đồng quy mô khoảng 70 m2 ở sản phẩm, khách hàng chỉ cần thanh toán 440 triệu đồng ở 2 năm đầu và phần thanh toán 50% sẽ được hỗ trợ tất cả lãi vay trong 2 năm tiếp theo hoặc đến khi bàn giao nhà. Đây được xem là định hướng đột phá và linh hoạt đối với nhóm bạn trẻ có vốn đầu tư hạn chế cũng như chủ đầu tư muốn chia nhỏ dòng vốn.

“Tính đến thời điểm đó, mặt thông qua lãi suất ngân hàng vẫn tại mức thấp. Nguồn ‘tiền rẻ’ đang được bơm vào phân khúc kết hợp với mức thanh toán từng phần sẽ là định hướng hữu ích, giúp nhà đầu tư tối ưu nguồn lợi nhuận và giảm tải gánh nặng khi mua nhà”, ông Phúc nói và cho biết thêm, dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng trên diện rộng đối với phân khúc BDS nghỉ dưỡng. Nhưng, những phân khúc hướng đến người dùng tại thực, chi phí vừa tầm và định hướng thanh toán dễ dàng vẫn “sống khỏe” và được nhiều bạn đón chờ.

không những thế, với các sản phẩm đã được bàn giao như Khu dân cư Phú Đông, HL Phú Đông, Phú Đông Premier, Phú Đông Group vẫn duy trì các hoạt động marketing hỗ trợ bạn có nhu cầu muốn bán lại để quý khách hàng an tâm khi triển khai và duy trì số tiền thu về kể cả ở mùa dịch.

Với TĐ Đất Xanh, ngoài tập trung đẩy mạnh công cụ marketing online, tư vấn trực tuyến giúp khách hàng tiếp cận đầy đủ thông báo và có được hưởng thụ hoàn hảo nhất, đơn vị này cũng đem lại chính sách thanh toán linh hoạt nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng nhà đối với những dự án đang buôn bán như Opal CityView hay Gem SkyWorld.

Cụ thể, quý khách hàng chỉ cần trả trước 15% và thanh toán theo tốc độ đến đủ 30% cho tới khi nhận nhà, cùng chính sách tương trợ lãi suất 0% từ ngân hàng và ân hạn nợ gốc. Đặc biệt, An Gia cũng đang xây dựng chương trình “Mua nhà được Cashback” áp dụng đối với sản phẩm Westgate. Theo này, khi quý khách hàng đăng ký sản phẩm thành công sẽ được tổ chức hoàn ngay 100 triệu đồng vào tài khoản.

“Chúng tôi tin rằng, chính sách mới ban hành sẽ giúp khách hàng, chủ đầu tư tiện lợi hơn ở việc huy động tài chính, điều chuyển dòng tiền. Mặt khác, đối với những quý khách hàng đã mua sản phẩm, chúng tôi cũng có chủ trương điều chỉnh tốc độ thanh toán nhằm tương trợ quý khách hàng tại giai đoạn rào cản hiện nay”, lãnh đạo An Gia cho hay.

Trên thị trường, không chỉ An Gia hay Phú Đông, nhiều CĐT BDS khác tại khu vực phía Nam cũng đưa ra những chính sách để tương trợ người dùng nhà có thể kể tới như TĐ Hưng Thịnh, Thắng Lợi, Vạn Phúc, DRH Holding, Nam Long… với hy vọng bạn sẽ có thêm nguồn vốn đầu tư để vượt qua rào cản Bây giờ.

Quay trở lại câu chuyện của anh Nguyễn Văn Hoàng, chia sẻ với phóng viên, anh cho biết, Mặc dù thị trường vẫn đang đối mặt với nhiều sự cản trở, nhưng việc vắc-xin Covid tiếp tục được tiêm chủng rộng rãi và tuân thủ nghiêm ngặt 5K sẽ giúp sớm khống chế được dịch, khi đó phân khúc sẽ tăng trưởng trở lại và anh sẵn sàng bắt tay làm lại từ đầu.

Thông tin liên hệ


: thuanhunggroup
:
:
:
: