Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan


Bạn đang muốn kinh doanh hàng Thái Lan? Bạn đang tìm nguồn hàng Thái Lan giá sỉ tại tphcm? Bạn không biết nhập hàng từ đâu? Bạn có biết mặt hàng nào đang hot, đang bán chạy??? Khởi đầu với kinh doanh rất khó khăn. Nhưng những nỗi khó khăn đó sẽ được Thảo Nguyên Shop san sẻ với bạn.
 
Ai cũng có những bước đầu và quả thật nó không dễ dàng chút nào, đặc biệt với người làm kinh doanh hàng Thái Lan. Vì sao ư? Vì hàng tiêu dùng rất rất nhiều mặt hàng, có hàng ngàn mặt hàng với đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng, công dụng khác nhau. Chỉ với một ví dụ đơn giản nhất là sữa tắm đã có hàng ngàn loại sữa tắm trên thị trường nhưng quan trọng nhất, không phải loại nào cũng bán chạy. Là người khởi đầu với kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan nếu không hiểu rõ bạn rất dễ bị tồn hàng, rất nhiều hàng nhưng không bán được.
 
Bạn có thể sang trực tiếp Thái Lan để lấy hàng, nhưng bạn chưa biết được còn bao nhiêu chi phí khác: vận chuyển, thuế phí, mặt bằng... và hàng xách tay thường không được số lượng lớn.
 
Vậy bạn muốn kinh doanh hàng Thái Lan tốt nhất bạn nên tìm những đại lý chuyên phân phối hàng Thái Lan giá sỉ tại tphcm là ý tưởng rất hay vì những lý do sau:
 
 
- Không phải ôm hàng số lượng lớn.
 
- Bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm bán chạy, do đó bạn có thể xoay vòng vốn nhanh.
 
- Bạn sẽ hiểu được công dụng của từng loại sản phẩm.
 
- Cắt giảm được rất nhiều chi phí không đáng có để bắt đầu kinh doanh.
 
 
 
Công việc còn lại là bạn sẽ tìm nhà phân phối hàng Thái Lan giá sỉ tại tphcm cho mình. Có khá nhiều cách bạn có thể tìm được nhà phân phối nhưng bạn sẽ mất thời gian hơn như tìm online, facebook, thông qua người thân quen... Nhưng bạn không biết địa chỉ nào uy tín hoặc được lấy hàng với chi phí thấp?
 
Là một cửa hàng chuyên phân phối hàng Thái Lan giá sỉ uy tín tại tphcm và với mặt hàng đa dạng: hóa phẩm, mỹ phẩm, đồ uống, snack, khăn bông, sữa xuất xứ từ Thái Lan.... Thảo Nguyên Shop đã và đang phân phối cho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: các đại lý chuyên hàng tiêu dùng Thái, các cửa hàng tiêu dùng Thái Lan, CTV bán hàng online, sinh viên, các bà nội trợ...
 
 
Quyền lợi của đại lý:
 
- Được lấy hàng với giá thấp nhất.
 
- Được tư vấn về từng loại sản phẩm, sản phẩm bán chạy, sản phẩm mới.
 
- Được hỗ trợ hình ảnh, thông tin sản phẩm.
 
- Hỗ trợ vận chuyển toàn tphcm và chành xe tại tphcm.
 
- Được hỗ trợ và tư vấn mở cửa hàng, setup sản phẩm....
 
 
 
Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm xuất hiện ở nhiều nơi, từ siêu thị, cửa hàng tiện ích đến các chợ lớn nhỏ tại thị trường Việt, với sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã.
 
Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm len lỏi vào VN
Trong hàng chục quốc gia có mối quan hệ thương mại với Việt Nam, Thái Lan luôn nằm trong top 10 thị trường lớn nhất. Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm chủ yếu ở phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá, khi giá cả "nhỉnh" hơn hàng trong nước và cao hơn nhiều so với hàng Trung Quốc. Người Thái cũng không chạy theo những chiêu khuyến mại "sốc" mà thu hút khách hàng bằng chất lượng.
 
Trong những năm qua, hàng "Made in Thailand" ngày càng gia tăng sự hiện diện nhờ vào những ưu điểm trên.
 
 
Thống kê của Tổng cục Hải quan cho biết, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa từ Thái Lan đã tăng từ 6,3 tỷ USD năm 2011 lên 8,2 tỷ USD trong năm 2015. Mặc dù, kim ngạch nhập khẩu của nhiều Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm vẫn chiếm tỷ lệ nhỏ và thấp hơn so với Trung Quốc, song mức độ tăng khá mạnh.
 
Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm xuất hiện ở nhiều nơi, từ siêu thị, cửa hàng tiện ích đến các chợ lớn nhỏ tại thị trường Việt, với sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã.
 
Trong đó, có nhiều mặt hàng tiêu dùng có tốc độ nhập khẩu tăng gấp rưỡi hoặc thậm chí là gấp đôi ở giai đoạn 2011 – 2015. Đơn cử: nhóm hàng sữa và sản phẩm sữa tăng từ 41,3 triệu USD lên gần 71 triệu USD; bánh kẹo và ngũ cốc tăng từ 27,6 triệu USD lên 36,1 triệu USD; sản phẩm chất dẻo (đồ nhựa) tăng từ 147,9 triệu USD lên 186,2 triệu USD; điện và dây cáp điện tăng từ 65,3 triệu USD lên 70,8 triệu USD.
 
Đặc biệt, có một số mặt hàng có tốc độ tăng nhập khẩu “chóng mặt” như rau quả tăng tới 7 lần, từ 31,2 triệu USD lên 206,4 triệu USD; giấy và sản phẩm giấy tăng trên 4 lần (từ 20,9 triệu USD lên 84 triệu USD)…
 
 
Thực tế, với độ phủ của hàng triệu cửa hàng bán sản phẩm Thái Lan trên khắp cả nước, từ thành thị đến nông thôn, từ kênh truyền thống đến kênh hiện đại, đang chứng tỏ vị trí của hàng tiêu dùng Thái Lan tại Việt Nam.
 
Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Hàng tiêu dùng Thái Lan ngày càng len lỏi sâu vào thị trường Việt Nam và đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với hàng nội địa, hàng Trung Quốc là mức thuế xuất khẩu hấp dẫn 0% với hơn 95% chủng loại hàng hóa và sự lưu thông dễ dàng giữa hai nước nhờ quy định miễn thị thực được áp dụng 15 năm qua, khiến thương nhân hai nước có thể dễ dàng gặp nhau trao đổi, hợp tác phân phối.
 
Theo ông Vũ Vinh Phú - Chủ tịch Hội siêu thị Hà Nội nhận định với việc các rào cản thị trường dần bị dỡ bỏ hoàn toàn, chuyện các ông chủ Thái Lan bành trướng tại Việt Nam là điều dễ hiểu. Ông cũng thừa nhận điểm mạnh của đối thủ nằm ở chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành lại không quá cao, đáp ứng nhu cầu của người dân ở thành thị đang "hoang mang" bởi các thông tin về độ an toàn của sản phẩm.
 
 
Không dùng nhiều chiêu thức để nhanh chóng có được khách hàng nhưng Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng bởi với người Thái chất lượng vẫn là ưu tiên số 1!
 
 
 
Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm vô cùng đa dạng, từ dầu gội, dầu xả, nước giặt quần áo... tới đồ gia dụng như bát, đĩa, chảo, xoong…

Xu hướng thay thế hàng Trung Quốc Việt Nam ngày càng mạnh mẽ. Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm 'hot' từ quả mít, chai tại nước mắm tới dầu gội hay đồ nhựa…
 
Tại sao lại là hàng Thái Lan ???
 
Hàng hóa Trung Quốc từ lâu đã không còn có được lòng tin của người tiêu dùng vì nhiều lý do, trong đó lý do đầu tiên là không an toàn. Nhưng trong vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có nhiều kênh hàng hóa để chọn hơn, một trong số đó là hàng hóa có xuất xứ từ Thái Lan.
 
 
Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm vô cùng đa dạng, từ dầu gội, dầu xả, nước giặt quần áo... tới đồ gia dụng như bát, đĩa, chảo, xoong…
 
Nhưng lý do quan trọng hơn đó là hàng hóa có xuất xứ Thái Lan đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả cực kỳ hợp lý.
 
Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm lên ngôi
 
Cùng với sự phát triển và nâng cao thu nhập, người tiêu dùng sẽ tìm đến những sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền, trong một vài năm tới Hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm sẽ có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam.
 
 
Đâu là lựa chọn?
 
Trong những năm gần đây, Thảo Nguyên Shop luôn là đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng. Với mặt hàng phong phú, giá cả cạnh tranh, Thảo Nguyên Shop luôn mang đến cho người tiêu dùng Việt những mặt hàng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất với từng hộ gia đình.
 
Vì người tiêu dùng Việt – Thảo Nguyên Shop luôn đề cao sứ mệnh phục vụ, mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.
 
 
LIÊN HỆ:
 
THẢO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHỐI HÀNG THÁI LAN GIÁ SỈ HCM
 
Add: 32A Đỗ Nhuận, p Sơn Kỳ, q Tân Phú, Tphcm.
 
 
Hotline: 08.5437.6789

Thông tin liên hệ


: thaonguyenshop
:
:
: