Đặt banner 324 x 100

Kinh doanh mua bán vật liệu trang trí nội ngoại thất cao cấp


Hơn nhiều năm thành lập và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, gạch ốp lát hoàn thiện được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, cung cấp và kinh doanh vật liệu hoàn thiện cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn.

Kinh doanh mua bán vật liệu trang trí nội ngoại thất


TPH

vật liệu hoàn thiện ngày nay đang được sử dụng để trang trí trong không gian nội - ngoại thất của các công trình và những dự án xây dựng hiện đại. Trong không gian có sự xuất hiện của gạch bông lộn xộn sẽ đem đến sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Đồng thời đem đến cái nhìn mới lạ, có tính thẩm mỹ cao và độc lạ cho công trình.

Giá phân phối vật liệu trang trí nội ngoại thất


TPH

Được biết đến như một đơn vị cung cấp, kinh doanh xây dựng, cung cấp vật liệu ốp lát nội ngoại thất chuyên nghiệp tại TPHCM, Thành Phát Huy cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho các công trình công nghiệp – dân dụng , công trình kỹ thuật ,cơ sở hạ tầng, dịch vụ bất động sản và phát triển, môi giới nhà, ….

Kinh doanh mua bán vật liệu trang trí nội ngoại thất cao cấp


TPH

Nói đến sự sang trọng, hiện đại chắc chắc không thể nhắc đến những món đồ nội thất được làm bằng gỗ. Mang vẽ đẹp lịch lãm, giúp nổi bật không gian là ưu điểm của loại vật liệu này. Ngoài ra, các vật liệu thay thế gỗ tự nhiên như mây tre cũng là sự chọn lọc phổ biến.

Hiện tại, TPH chuyên cung cấp vật liệu ốp lát nội ngoại thất văn phòng, cung cấp vật liệu ốp lát nội ngoại thất căn hộ, báo giá shop và kinh doanh tủ bếp. Với đội ngũ kiến trức sư, kĩ sư, những nhà báo giá có kinh nghiệm, sáng tạo, chúng tôi mang đến khách hàng những sản phẩm tinh xảo, hiện đại, phù hợp với yêu cầu khách hàng và bền vững theo thờ gian.

Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Zalo/Tel: (+84) 0977.40.98.90
CÔNG TY TNHH THÀNH PHÁT HUY
Địa chỉ: Ấp 2, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM
Kho 1: KCN Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TPHCM
Kho 2: TCH10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Web: https://tphvn.com/
#TPH #Thành_Phát_Huy

Thông tin liên hệ


: webhuynguyen
:
:
:
: