Đặt banner 324 x 100

Những dụng cụ tập Boxing tại nhà cần thiết


Bạn là người đam mê tập Boxing? Ngoài thời gian cùng với huấn luyện viên trên phòng tập bạn còn muốn tự mình trải nghiệm bộ môn này ngay tại nhà? Không khó để người đã làm quen với Boxing có thể tự mình tập luyện, nâng cao trình độ của mình ngay tại nhà với những dụng cụ hỗ trợ cần thiết. Việc chuẩn bị những đồ chuyên dụng sẽ giúp bạn tập luyện đúng cách và tránh những chấn thương không mong muốn. Dưới đây là những dụng cụ tập boxing tại nhà mà các Boxer có thể dễ dàng sở hữu và trang bị cho không gian tập luyện của mình.
Bao cát tập đấm bốc
Bao cát đấm bốc là một trong các dụng cụ không thể thiếu cho người tập Boxing và một số bộ môn võ thuật khác. Tập các bài đấm, đá với bao cát thường xuyên giúp rèn luyện tính đối kháng, nâng cao lực đấm và tăng khả năng chính xác khi ra đòn thật với đối thủ.
Bóng phản xạ tập Boxing
Để trở thành các võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp hay đơn giản muốn nâng cao trình lên nhanh chóng thì việc phản xạ nhanh nhẹn và linh hoạt là yêu cầu bắt buộc. Bóng phản xạ sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ bạn tăng sự nhạy bén, ra đòn đánh chính xác và tăng khả năng phòng thủ. Bóng phản xạ cũng có nhiều loại phù hợp theo từng nhu cầu của người dùng như: bóng phản xạ 1 đầu, 2 đầu, bóng phản xạ tự đứng,…
Đích đấm tập Boxing
Đích đấm thường được thiết kế với vỏ bọc bằng da, bên trong có cốt thép và đệm đàn hồi. Tuy trọng lượng nhẹ nhưng đích đấm chịu được lực đấm và các đòn tấn công ngang tốt, phù hợp cho người muốn tập luyện boxing tại nhà một cách tự tin. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển các vị trí khác nhau để luyện tập một cách linh hoạt, hỗ trợ tấn công chính xác mục tiêu.
Găng tay Boxing
Găng Boxing cũng là một dụng quan trọng không thể thiếu cho các bạn tập đấm bao cát hay đối kháng chuyên nghiệp. Sử dụng găng tay Boxing giúp bạn ra được những đòn đấm mạnh, tránh những cú tấn công hiểm và bảo vệ tay khỏi những chấn thương.
Theo thời gian bộ môn quyền anh ngày càng phát triển thì cũng có nhiều loại găng tay ra đời. Trên thị trường hiện có găng tay boxing cho trẻ em, người lớn, găng tay kín hoặc hở ngón, găng tập luyện ở nhà và chuyên dụng trong thi đấu,.. với đa dạng màu sắc, chất liệu từ trung bình đến cao cấp. Nếu muốn luyện đấm bốc tại nhà, bạn nên đến cửa hàng chuyên dụng để nhân viên tư vấn và chọn cho mình một chiếc găng vừa vặn và phù hợp nhất.
Băng đa quấn tay tập Boxing
Thực tế băng đa quấn tay rất quan trọng không chỉ cho thi đấu mà cả quá trình tập luyện ở nhà cũng như tại trung tâm nhưng hầu hết người mới tập lại xem nhẹ dụng cụ này. Trước khi tập luyện nên quấn băng đa trước rồi mới đeo găng tay Boxing. Tác dụng của chiếc băng quấn này là giúp đôi bàn tay được cố định một cách chắc chắn, ra đòn dứt khoát và tránh được những chấn thương không đáng có. Vì vậy khi mua găng tập Boxing, bạn nhớ mua thêm cả băng đa quấn tay nhé.
 

Thông tin liên hệ


: hyuduan12
:
:
:
: