Đặt banner 324 x 100

Mái che giếng trời kiểu trượt giá tốt 2021


Mái che giếng trời kiểu trượt giá tốt 2021

Việc tìm kiếm cho căn hộ của mình một sản phẩm mái che giếng trời kiểu trượt có chất lượng tốt, giá cả vừa phải từ nay đã không còn là chuyện khó khăn đối với mọi người. Đến với Giaiphaptudong247, chúng tôi không chỉ giới thiệu đến bạn những sản phẩm mái che giếng trời mới nhất, chất lượng nhất mà còn giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp, lắp đặt sản phẩm với kỹ thuật tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.
Cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm mái che giếng trời kiểu trượt hiện đang được lưa chọn nhiều trong các thiết kế nhà hiện đại ngày nay.
Như thế nào là mái che giếng trời kiểu trượt?

Mái che giếng trời kiểu trượt là một trong những dạng mái che giếng trời phổ biến hiện nay. Chúng nhằm mục đích hứng ánh sáng cũng như bảo vệ không gian bên trong ngôi nhà của bạn khi có khoảng hở tại miệng giếng trời. Nếu như mái che giếng trời kiểu lật có độ mở cánh cửa là 90 độ, phần đóng mở cửa theo chiều lên xuống. Thì mái che giếng trời kiểu trượt cánh cửa được cộng cơ kéo từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái tùy thiết kế.


Mái che giếng trời kiểu trượt cũng có thiết kế tương đối giống các loại mái che giếng trời khác: Bao gồm bộ khung có thể làm từ sắt, thép, hoặc inox; phần mặt mái có thể sử dụng là kính thủy tinh, nhựa poly, hoặc bạt; motor đóng mở cửa; hệ thống các phần thanh ray và bộ phận cảm biến.

Để điều khiển Mái che giếng trời kiểu trượt tự động, mái che thường lắp đặt với máy cảm biến. Khi sử dụng, người dùng sẽ được trải nghiệm các chức năng nổi bật như: Đóng cửa khi có gió lớn, mưa bão; Đóng cửa khi trời tối và tự động hẹn giờ đóng/mở cửa. Hỗ trợ người dùng an tâm khi ra khỏi nhà mà không lo quên đóng phần mái che giếng trời.
https://giaiphaptudong247.com/gieng-troi-tu-dong/

Ưu điểm của Mái che giếng trời kiểu trượt

Mái che giếng trời kiểu trượt có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt phải nói đến các sản phẩm có phần mái bằng kính và nhựa poly như sau:
  • Đầu tiên, thiết kế gọn nhẹ, thẩm mỹ đem lại không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn
  • Phần mặt mái có tác dụng chống các tia cực tím, tia uv, lấy đủ khoảng ánh sáng cần thiết cho gia đình của bạn. Bảo vệ chất lượng mà sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.
  • Có độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và hao mòn trong quá trình sử dụng. Chỉ cần bạn thường xuyên vệ sinh và kiểm tra thiết bị thì rất ít khi bạn phải đi sửa chữa.
  • Có khả năng cách nhiệt vừa phải, và khả năng cách âm khá tốt. Bạn không cần phải lo lắng có quá nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
  • Khả năng chịu lực khá ấn tượng với phần mái từ nhựa tổng hợp, theo thống kê nó có thể chịu được sức va đập mạnh từ 80 đến 200 lần so với kính, vì tính đàn hồi của nó. Tuy nhiên, kính cường lực cũng có sức chịu đựng cao và mang lại hiệu ứng sang trọng cho gia đình của bạn.
  • Với các dạng mái trượt bằng nhựa, chúng có thể tạo dáng cho mái vòm hoặc mái cong.

Bên cạnh đó thì cũng phải kể đến những khuyết điểm nổi bật như: Phần kính cường lực có thể bị vỡ nếu thi công không chuẩn. Nếu thời tiết quá nóng phần mái cũng có thể bị hấp nhiệt. Hơn nữa, khi lắp đặt sản phẩm bạn cần có một khoảng chờ để giữ cánh cửa sang một hoặc hai bên khi sản phẩm mở ra,...


Các bước thi công Mái che giếng trời kiểu trượt chuyên nghiệp

Thông thường, để lắp đặt Mái che giếng trời bạn cần nắm được các bước như sau:

Bước 1: Khảo sát vị trí đặt mái che và thiết kế mái che

Đầu tiên, để mua được Mái che giếng trời kiểu trượt phù hợp với không gian gia đình của bạn. Bạn cần phải đo đạc kích thước giếng trời đã thiết kế, phân tích các đặc điểm của không gian xung quanh nhà để đánh giá các yếu tố từ môi trường như: thời tiết, hướng gió, hướng ánh sáng truyền đến giếng….

Từ đó, bạn có thể xác định được kích thước, chất liệu cho Mái che giếng trời kiểu trượt nhà mình. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn cũng có thể chọn mua phần khung đỡ, thanh trượt phù hợp. Khi đánh giá tổng quan khu vực mái che giếng trời nhà bạn, bạn cũng có thể chọn màu mái che phù hợp với tổng thể mỹ quan ngôi nhà.

Bước 2: Gia công sản phẩm và lắp đặt

Sau khi bạn đã có số liệu cho bản thiết kế. Đơn vị sản xuất sẽ tiến hành gia công theo yêu cầu của bạn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn các đơn vị chuyên cung cấp, thi công  Mái che giếng trời kiểu trượt chất lượng để có trải nghiệm sử dụng ưng ý.

Bước 3: Hoàn thành sản phẩm và bàn giao

Đối với phần giếng trời, bạn có thể trang trí tại diện tích tường xuyên tầng của ngôi nhà phần bao quanh giếng. Ngay từ quá trình gia công, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà sản xuất trang trí hệ thống khung mái, phần mái che ngoài kính trong còn có các loại kính màu và kính có hoa văn họa tiết trang trí tạo điểm nhấn cho mái che nhà mình.

Tư vấn, đặt mua Mái che giếng trời kiểu trượt tại Giaiphaptudong247.com
https://giaiphaptudong247.com/mai-lat-tu-dong.html
Để được tư vấn cũng như đặt mua Mái che giếng trời kiểu trượt, khách hàng có thể vui lòng truy cập website: Giaiphaptudong24.com - Công ty cổ phần Công nghiệp và Thương mại Tâm Việt chuyên cung cấp hệ thống các thiết bị tự động cho công trình của bạn.

Website của chúng tôi tích hợp nhiều tính năng, ngoài những bài đăng về thông tin sản phẩm. Khách hàng còn có thể ghé thăm các sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp.

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline 0983 586 280 - để được gặp đội ngũ nhân viên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có được những thông tin cần thiết về sản phẩm của mình.

 

Thông tin liên hệ


: minhduank3
:
:
:
: