Đặt banner 324 x 100

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu


Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn muốn có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh. 24hsport sẽ giới thiệu cho các bạn những dụng cụ thể thao mà bạn có thể sử dụng làm dụng cụ thể lực tại gia đình của mình, điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn nhé! 

1. Tạ chuông (Kettlebell)

  • Sở hữu kích thước nhỏ gọn, linh hoạt và bền bỉ, tạ chuông được ví như một phòng tập di động và bạn dễ dàng tập với nó trong bất kì không gian lớn nhỏ nào. Chiếc tạ này là dụng cụ lý tưởng khi kết hợp cùng các bài tập biến tốc tận dụng nhịp thở hay các bài tập tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp.
  • Hãy bắt đầu tập luyện với tạ chuông. Chính sự linh động của nó giúp bạn thực hiện được bất kì bài tập trọng điểm nào mà không cần đến tạ đơn hay tạ đôi (dumbbell). Quai nắm được thiết kế hoàn hảo cho những động tác vung tạ đồng thời tạo hiểu quả tuyệt đối trong việc xây dựng chuỗi cơ sau hoàn hảo. Có hàng trăm sự lựa chọn tạ chuông với đa dạng mẫu mã đi kèm mức giá khác nhau.

2. Bóng tạ (Medicine Ball)

  • Bóng tạ là dụng cụ tập gym tại gia đầy thú vị và góp phần tăng hiệu quả cho các động tác toàn thân. Với sự linh động và dễ dàng vận chuyển, bóng tạ được đánh giá cao trong việc xây dựng các bài tập thể thao tăng sức mạnh bùng nổ.
  • Có nhiều loại bóng tạ khác nhau: bóng cứng, bóng mềm, bóng tạ có tay cầm được thiết kế ở nhiều mức trọng lượng riêng biệt. Thay vì chọn mua nhiều loại bóng, bạn nên chọn mua bóng có mức trọng lượng ở mức vừa phải nhưng vẫn đảm bảo độ thử thách khi bạn cần tăng mức tập cho bản thân. Một quả bóng tạ 12 pound (tầm 6kg) là mức khởi động tuyệt vời cho bạn.

3. Con lăn tập bụng (AB Wheel)

  • Nếu bạn muốn sở hữu vùng "core" (bao gồm các phần giữa cơ thể như bụng, hông, lưng dưới) chắc khỏe hiển nhiên không thể bỏ qua con lăn kết hợp đồng thời cùng các động tác sit-ups và crunch.
  • Con lăn có tác động cùng lúc lên vùng cơ bụng, xô và cơ liên sườn đồng thời có hiệu quả mạnh mẽ lên vùng lưng dưới và vai. Không cần máy crunch, chỉ với con lăn đã đủ khiến việc tập luyện hiệu quả hơn hẳn, chỉ cần duy trì mức độ tập luyện và tránh áp lực quá mức lên vùng lưng dưới.

4. Dây nhảy (Jump-rope)

  • Dù thích hay không thích thì các bài tập cardio vẫn giữ vị trí quan trong trong việc luyện tập. Nếu bạn muốn sở hữu cơ bắp nạc, khỏe mạnh và săn chắc đồng thời tăng sức khỏe cho cơ tim thì một sợi dây nhảy sẽ hỗ trợ bạn.
  • Nhảy dây tạo cho bạn sự nhanh nhẹn và kết hợp tăng sức bền cho cơ thể. Bạn có thể thêm bài tập nhảy dây vào quá trình rèn luyện sức mạnh như một bài khởi động hoặc cũng có thể xây dựng một quá trình cardio cao độ xoay quanh dây nhảy.

Thông tin liên hệ


: hyuduan12
:
:
:
: