Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ thẩm mỹ mất bao lâu?


Không biết bọc răng sứ có lâu không? bọc răng sứ mất mấy ngày chính là 1 trong những câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định bọc răng sứ thẩm mỹ với hy vọng có được hàm răng trắng. Tuy nhiên, để biết thời gian bọc răng sứ giúp khách hàng có kế hoạch sắp xếp thời gian sao cho phù hợp và tốt nhất. Vì thế, bài viết này sẽ giải đáp chi tiết thời gian bọc răng sứ như sau.

 

 

 
Bọc răng sứ có lâu không?

 

Việc bọc răng sứ lâu hay không sẽ phụ thuộc vào 1 số điều kiện sau: 

 

  • Tình  trạng răng miệng hiện tại của khách hàng: trường hợp khách bị sứt mẻ,  hô hay làm đẹp răng thẩm mỹ thông thường thì thời gian bọc răng sứ từ  thăm khám, mài răng, lấy mẫu răng và lắp răng sứ hoàn chỉnh chỉ mất từ  3-5 ngày. Tuy nhiên, nếu khách gặp các vấn đề như sâu răng, viêm tủy,  viêm nha chu,… thì cần phải điều trị trước các bệnh lý này khỏi xong mới  có thể bọc răng sứ. Vì thế, thời gian bọc răng sứ lâu hơn, phụ thuộc  vào thời gian điều trị. Xem thêm: Trường hợp không được bọc răng sứ
  • Số  lượng răng cần bọc sứ: Đương nhiên bọc 1 răng thời gian thăm khám, mài  răng hay lấy mấu nhanh hơn 1 chút so với số lượng răng nhiều. Tuy nhiên  ảnh hưởng này không đáng kể.
  • Trình  độ chuyên môn của y bác sĩ: Đây chính là yếu tố quyết định chính đến  thời gian bọc răng sứ cũng như hiệu quả và tuổi thọ răng bọc sứ nữa đấy  ạ. Bởi các y bác sĩ tay nghề cao giúp lấy mẫu răng sứ chính xác, đồng  thời mức độ mài răng chuẩn và tốt sẽ ảnh hưởng đến răng thật. Ngoài ra,  răng vừa khít không mất nhiều thời gian chỉnh sửa.
  • Hệ  thống cơ sở của phòng khám: Máy móc trăng thiết bị hiện đại hỗ trợ hiệu  quả, nhanh chóng giúp bác sĩ dễ dàng thăm khám cũng như thực hiện thủ  thuật một cách chính xác nhất.
     
  • Bọc răng sứ mang lại hàm răng trắng đẹp tự nhiên

Như  vậy, còn tùy thuộc vào những yếu tố đã được đề cập ở trên mà thời gian  bọc răng sứ sẽ khác nhau đối với từng khách hàng. Tuy nhiên thông  thường, thời gian bọc 1 – 2 răng kéo dài từ 1 – 3 ngày với 2 lần hẹn.

 

Tại  lần hẹn 1, thường bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng.  Nếu răng miệng khỏe sẽ được mài cùi và lấy dấu răng. Răng bị bệnh lý sẽ  tư vấn phương pháp điều trị. 

 

Lần  hẹn 2: bác sĩ vệ sinh răng miệng và chụp mão sứ lên cùi răng, kiểm tra  khớp cắn cũng như chất lượng răng. Nếu mọi thứ ổn bác sĩ sẽ gắn mão sứ  lên cùi răng và kết thúc quá trình bọc răng. Nếu mãi răng hoặc chân răng  chưa ổn bác sĩ sẽ chỉnh lại sao cho phù hợp và chuẩn khớp cắn nhất. 

 

 Sau  đó, bác sĩ tư vấn 1 số cách ăn uống và vệ sinh như thế nào tốt nhất  giúp bảo vệ tuổi thọ cũng như chất lượng răng sứ. Hẹn tái khám 6 tháng 1  lần nhằm đảm bảo chất lượng răng cũng như kiểm tra răng miệng. 

 

Trên  đây, chính là chi tiết bài viết để lý giải dịch vụ bọc răng sứ mất bao  lâu. Hy vọng bài viết giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ, cũng như lựa  chọn đơn vị bọc răng sứ uy tín nhất nhé. Chúc các bạn luôn có nụ cười trẻ đẹp.

 

Thông tin liên hệ


: Haiyenchie
:
:
:
: