Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu đúng cách


 

Cũng giống như đèn xông tinh dầu máy khuếch tán tinh dầu đang được rộng rãi người ưa chuộng tiêu dùng. Có công nghệ sóng siêu âm hóa hơi lạnh, ko chỉ giữ nguyên thuộc tính và ích lợi của tinh dầu mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc thù với gia đình mang trẻ nhỏ. Vậy cách thức bằng máy khuếch tán tinh dầu như thế nào là đúng cách? Cùng Phân tích qua bài viết dưới đây.

>>> Bài viết liên quan review máy khuếch tán tinh dầu

I. Máy khuếch tán tinh dầu

1.1 Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Máy khuếch tán tinh dầu sở hữu vẻ mẫu mã như vậy các máy xông tinh dầu hoặc máy tạo ẩm, nhưng bản chất thì đây là những mẫu máy khác nhau và tầm giá của nó cũng chênh lệch nhau tương đối phổ thông.

Máy khuếch tán tinh dầu cũng mang khả năng phun nước, hạt nước phun ra mang kích thước hết sức nhỏ. Khi này, tinh dầu và nước hòa lại mang nhau và tạo thành 1 làn sương mỏng tỏa vào không gian xung quanh. Không những thế, làn tương đối mỏng này cũng sẽ ko khiến ướt đồ tiếp giáp với.

1.2 các chiếc máy khuếch tán tinh dầu

Trên thị trường luôn rộng rãi về kiểu dáng các cái máy nhưng máy khuếch tán tinh dầu có 3 chiếc chủ yếu như sau:

Máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh

Hệ thống chính yếu của máy là bộ rung động có tần số cực cao, lên đến 1,2 - hai,4 triệu lần/ giây, từ đấy tạo ra sóng siêu thanh trong lòng máy . Những sóng âm này khi tác dụng lên hỗn tạp nước và tinh dầu với tần số lớn tạo ra những phân tử cực nhỏ ở chừng độ nanomet. Khi máy chạy sẽ tạo thành cột hơi bay lên cao ở dạng sương mù.

 

>>> Tìm hiểu mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu

Ưu điểm: Dễ tiêu dùng, dễ dùng, ko tạo nhiệt, ko phát tiếng ồn, tạo thêm khá ẩm cho phòng, hết nước tự dừng, bề ngoài đẹp, phong phú, tiết kiệm tinh dầu tối đa.

Máy khuếch tán tinh dầu không tiêu dùng nước

dùng công nghệ NHPN (Natural High-Purity Nebulizing) thổi trực tiếp tinh dầu vào ko khí dưới dạng sương mù mà ko dùng đến nhiệt hay nước. Khoa học khuếch tán siêu âm, các hạt tinh dầu chẳng hề bị pha loãng

nếu như bạn thích những hương thơm nồng cháy không bị pha loãng thì đây là sự tuyển lựa lý tưởng cho bạn. Hương thơm không bị gián đoạn và mùi hương chẳng hề bị đổi thay hay loãng đi, bạn cũng có thể hoàn toàn đặt thời gian hoạt động cho máy theo khuông giờ bạn muốn.

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng quạt

Nguyên lý hoạt động của máy khôn xiết thuần tuý, tiêu dùng gió thổi vào tinh dầu giúp tinh dầu lan tỏa ra không gian bên ngoài.

II. Bí quyết bằng máy khuếch tán tinh dầu

Hầu như những sản phẩm khoa học tuy nhìn phức tạp nhưng bản tính nó rất tối giản và tiện dụng sử dụng, phương pháp sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cũng vậy cực kỳ dễ.

2.1 những bước sử máy khuếch tán tinh dầu

  • Bước 1: Xoáy nhẹ nhõm mở nắp máy khuếch tán tinh dầu

  • Bước 2: Thêm nước vào khay đựng. Mức nước cao hơn phần cảm biến kim khí bên trong và dưới vạch Max.

  • Bước 3: Thêm 3-4 giọt tinh dầu thuần chất cho 100ml nước. Có thể chọn tinh dầu theo thị hiếu và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.

  • Bước 4: chung cuộc đậy nắp, cắm nguồn điện và bấm nút để máy hoạt động. Máy khuếch tán sở hữu 2 nút hoạt động là: nút “LIGHT” (nút đèn nằm bên trái) và nút “MIST” (nút khuếch tán nằm bên phải).

Bấm nút “MIST” để bật chế độ khuếch tán tinh dầu.

  • Máy khuếch tán với thể hoạt động liên tiếp 1h, 3h,… hoặc tới khi gần hết nước và tự tắt.

  • Máy hoạt động 30s rồi nghỉ 30s.

  • Giữ nút “MIST” hai giây để chuyển chế độ khuếch tán từ mạnh sáng yếu và trái lại.

Bấm nút “LIGHT” để bật chế độ đèn.

  • Nhấn nút “LIGHT” lần đầu để mở đèn (đèn đổi màu liên tục).

  • Nhấn nút “LIGHT” lần hai để đèn chuyển chế độ một màu không đổi.

  • Nhấn nút “LIGHT” lần ba để tắt chế độ đèn.

 

>>> Tham khảo thêm có nên để máy phun sương trong phòng điều hòa

2.2 các lưu ý lúc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Liều lượng tinh dầu vừa phải: Mùi hương quá nồng nặc ví như bạn cho quá phổ biến tinh dầu dẫn đến cảm giác khó chịu.Bạn chỉ nên sử dụng trong khoảng 5 tới 10 giọt cho 100ml.

chọn lọc mẫu tinh dầu phù hợp: một số cái hương sẽ giúp bạn tỉnh táo đầu óc như tinh dầu hương thảo, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà,… Tinh dầu giúp thư giãn và thuận lợi đi vào giấc ngủ như hoa lavender, hoa nhài, hương bưởi,….

khiến cho vệ sinh máy thường xuyên: nếu như bạn dùng những mùi hương khác nhau thì nên khiến sạch máy để giảm thiểu việc các mùi hương bị lẫn vào nhau. Giả dụ dùng một mùi hương thì bạn cũng cần phải vệ sinh máy thường xuyên vì tinh dầu ngẫu nhiên để lâu rất dễ bị oxy hóa.

Máy khuếch tán tinh dầu chẳng những giúp không gian nhà bạn luôn thơm mát thông thoáng, độ ẩm ko khí ổn định thư giãn ý thức thoả thích. Chẳng những vậy máy khuếch tán tinh dầu còn sở hữu rộng rãi mẫu mã đa dạng phù hợp để trang trí, thay thế đèn ngủ cho không gian thêm phần ấm cúm.

 

>>> Xem thêm các sản phẩm công nghệ đáng mua tại Ruby.vn

 

Thông tin liên hệ


: Binh.15
:
:
: