Đặt banner 324 x 100

Các bài tập boxing giảm cân đơn giản tại nhà


Tập boxing giảm cân là một phương pháp được rất nhiều người áp dụng thành công. Boxing giúp bạn săn chắc cơ thể, cải thiện vóc dáng và còn mang tới năng lượng để bạn luôn có tinh thần tươi trẻ.Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập cường độ cao giúp đốt cháy calo và kiến tạo một vóc dáng săn chắc, thon thả hơn thì boxing chính là bài tập dành cho bạn. Cùng 24hsport tìm hiểu vì sao cũng như các bài tập boxing giảm cân nhanh chóng ngay sau đây.

1. Tập boxing giảm bao nhiêu calo?

Nghiên cứu cho thấy 1 giờ luyện tập cùng boxing có thể đốt cháy tới 800 calo một giờ. Con số này nhiều hơn bất kỳ môn thể thao nào khác. Ví dụ như quần vợt chỉ giúp đốt cháy 748 calo một giờ (xếp thứ hai) và chèo thuyền ngoài trời đốt cháy 740 calo một giờ (xếp thứ ba). Số lượng calo mà boxing có thể đốt cháy nhiều là nhờ hàng loạt các hoạt động cường độ cao mà cơ thể buộc phải thực hiện liên tục.

2.Tập boxing giảm cân lành mạnh

2.1. Tập boxing giúp toàn thân phải vận động
Tập luyện hoạt động toàn bộ cơ thể, giúp tất cả các nhóm cơ của bạn tham gia để tăng cường độ tập luyện và giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Với việc đấm liên tục vào bao, nhảy dây và rèn luyện sức bền được tích hợp trong hầu hết các bài tập boxing, bạn sẽ khiến cơ thể đốt cháy calo dư thừa hiệu quả. Như vậy, nếu bạn băn khoăn tập boxing có giảm cân không thì câu trả lời là có.

2.2. Tập boxing giảm mỡ bụng hiệu quả
Boxing là một môn đốt cháy calo hiệu quả và nó cũng có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy chất béo. Bản chất cường độ cao của tập luyện boxing giúp việc đốt cháy chất béo nội tạng, hoặc chất béo thường thấy xung quanh eo trở nên tốt hơn bao giờ hết. Béo bụng có liên quan đến nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim và một số bệnh ung thư như ung thư. Chơi boxing là một cách tuyệt vời để giảm lượng mỡ nội tạng xung quanh eo và giúp giảm các nguy cơ về sức khỏe liên quan đến nó.

3.Cách tập boxing giảm cân
Tập boxing cơ bản: 
3 phút : Đấm cơ bản, đấm chéo và móc. Nghỉ 30 giây. Sau đó thực hiện thêm 4 hiệp như vậy.
Tập boxing với bao cát đấm bốcTập tương tự boxing cơ bản trong 3 phút nhưng với bao cát đấm bốc nặng hơn. Nghỉ 30 giây. Thực hiện thêm 4 hiệp như vậy.
Nếu bạn chưa quen với loại cường độ này, hãy thực hiện ba hiệp, không phải năm hiệp và cho bản thân nghỉ ngơi một phút giữa chúng. Đừng dốc hết sức trong 20 giây đầu tiên, sau đó dừng lại. Mà hãy tiếp tục đấm vào túi ngay cả khi bạn chỉ có thể chạm vào nó. Điều quan trọng nhất là không bỏ cuộc. .

Như vậy, một lần nữa có thể khẳng định tập boxing giảm cân là một phương pháp lành mạnh và mang tới kết quả nhanh chóng nếu bạn thực hiện đều đặn, thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể tập boxing tại nhà với một đôi găng tay, một bao cát đấm bốc. Cùng với đó, đừng quên các dụng cụ boxing của 24hsport để giúp bạn rèn luyện thể lực cho những bài tập boxing cường độ cao.

Thông tin liên hệ


: hyuduan12
:
:
:
: