Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Điều gì xảy ra giữa Messi và Barca trước khi mùa giải bắt đầu?



 |   
Messi vẫn đang đi nghỉ ở Ibiza, trong khi Barca đang chuẩn bị trước mùa giải ở Đức. Ở Tây Ban Nha, họ suy đoán tiền đạo người Argentina sẽ trở lại vào hôm nay.
Quảng cáo

 
13 ngày trước khi La Liga bắt đầu, Lionel Messi đang cùng vợ con và gia đình Luis Suarez đi nghỉ ở Ibiza và vẫn chưa có tin tức cụ thể về tương lai.

Messi mới trở lại Barcelona vào ngày 30/7, nhưng với mục đích dừng chân nhanh chóng. Anh chỉ ở thành phố này chưa đầy 24 giờ sau 63 ngày vắng mặt từ khi tham dự Copa Amarica 2021 rồi đi nghỉ ở Miami và Cộng hòa Dominica, bây giờ là Ibiza.


Messi đang cùng gia đình đi nghỉ ở Ibiza
Rõ ràng Messi chưa ký hợp đồng với Barca, bởi nếu có thì anh đã tham gia tập luyện kể từ hôm nay.


Xem thêm: Highlight bóng đá


Barcelona sẽ mở màn La Liga bằng cuộc tiếp đón Real Sociedad vào ngày 15/8. Trước đó, vào ngày 8/8, họ chơi trận tranh Cúp Joan Gamper truyền thống với Juventus. Còn hiện tại, đội quân của HLV Ronald Koeman đang tập huấn ở Đức, nơi họ đã lên lịch cho một loạt trận giao hữu.


Messi hiện hết hợp đồng với Barca
Kể từ ngày 1/7, Messi trải qua một tình huống vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp khi hết hợp đồng với Barca. Ở Tây Ban Nha, người ta đảm bảo rằng đã có một nguyên tắc thỏa thuận giữa các bên về việc La Pulga sẽ ở lại.

Theo Diario Sport, một trong những tờ báo quan trọng nhất ở Catalan, Barca và Messi có thỏa thuận trước về hợp đồng 5 năm và giảm 50% lương.


Messi chấp nhận giảm lương 50% để ở lại Barca
Quyết định chấp nhận mức giảm này xuất phát từ việc anh hiểu rõ tình hình kinh tế mà Barcelona đang phải trải qua và muốn làm tấm gương cho các đồng đội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Hình ảnh Messi tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn thân Suarez 
Hình ảnh Messi tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn thân Suarez
Hiện tại, đó chỉ là thỏa thuận mang tính nguyên tắc và tình hình vẫn chưa được giải quyết, vì Messi sẽ xem xét lại mọi thứ khi trở về sau kỳ nghỉ. Cùng với đó, các luật sư của CLB phải hoàn tất việc định hình bản hợp đồng mới, bao gồm điều khoản chấm dứt trị giá 350 triệu euro.

Barcelona phải giảm chi phí để đáp ứng luật công bằng tài chính và để đạt được mục tiêu đó, họ cần giảm lương của cả Messi lẫn nhiều cầu thủ khác, cụ thể là 4 đội trưởng Gerard Piqué, Sergio Busquets, Sergi Roberto và Jordi Alba.


Các đội trưởng khác như Busquets cũng sẽ phải giảm lương
Về phần mình, Javier Tebas - Chủ tịch La Liga đảm bảo rằng sẽ không có sự thay đổi quy định nào đối với việc gia hạn hợp đồng của Messi.

“Barcelona nói với tôi rằng họ hy vọng sẽ loại bỏ ai đó hoặc giảm lương của người khác, nhưng không bao giờ sửa đổi các quy định để Messi ở lại”.


Bán kết bóng đá nữ Olympic Mỹ - Canada: Mối hận kéo dài 20 năm

 |   
Tuyển Mỹ và Canada sẽ gặp nhau ở trận bán kết bóng đá nữ Olympic 2021 vào hôm nay khi đây là cuộc đối đầu nhiều duyên nợ.
Quảng cáo

 
Chiến thắng trước Hà Lan trong loạt đá luân lưu 11m giúp Mỹ lọt vào bán kết Olympic để đụng độ đối thủ láng giềng Canada.

Trong 61 cuộc đối đầu trước đó, Mỹ chứng tỏ ưu thế bằng 51 chiến thắng, còn lại hòa 3 và thua 7. Điều đáng nói, Canada đã không đánh bại được đội bóng hàng xóm này kể từ năm 2001. Trong 36 lần chạm trán gần đây nhất, Mỹ thắng tới 30 và hòa 6.


Mỹ luôn chiếm ưu thế trước Canada trong quá khứ
Sau khi thua Mỹ ở vòng loại World Cup nữ 2019, HLV của Canada khi đó là Kenneth Heiner-Moller được hỏi rằng sẽ làm gì để thu hẹp khoảng cách với người Mỹ. Với câu trả lời dí dỏm “không có kẽ hở nào”, thực tế, đội tuyển xứ cờ hoa luôn là chướng ngại khó khăn nhất cho Canada.

Tuy nhiên, kể từ năm 2012, Canada tỏ ra vững chắc trên đà phát triển. Ngoài huy chương đồng tại 2 kỳ Olympic gần nhất, họ đã lọt vào tứ kết World Cup 2015 và vòng loại trực tiếp năm 2019.


Tuyển nữ Mỹ bất bại 36 trận gần đây trước Canada
Đây sẽ là màn chạm trán thứ ba giữa hai đội tại Thế vận hội, trong đó Mỹ giành chiến thắng cả hai lần trước đó, đều vào vòng loại trực tiếp và đi đến hiệp phụ.

Năm 2008, Mỹ thắng Canada 2-1 ở vòng tứ kết nhờ pha ghi bàn kịch tính của Natasha Kai. Họ gặp lại nhau trong trận bán kết Olympic 2012 tại sân Wembley với chiến thắng 4-3 cho Mỹ mà Alex Morgan định đoạt bằng cú đánh đầu ở phút thứ 123.

Ở trận đấu hôm nay, Canada có động lực mạnh mẽ bởi lần cuối cùng gặp Mỹ (thua 0-1), họ đã tạo nên một màn trình diễn chặt chẽ, cắt đứt rất tốt các cơ hội của đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu.

Thông tin liên hệ


: quynhpn207
:
:
:
: