Đặt banner 324 x 100

Có nên uống cà phê khi bọc răng sứ không?


Thói quen uống cà phê hiện cũng đang trở thành thói quen của nhiều người, bởi cà phê không chỉ ngon mà còn giúp cơ thể tỉnh táo khi gặp các vấn đề stress, khó khăn. Vì thế, câu hỏi, có được uống cà phê khi bọc răng sứ không trở nên được nhiều người quan tâm lo lắng. Chính bởi vậy, để giải quyết những lo lắng này cho khách hàng, bài viết đây lý giải chi tiết như sau.


Bọc răng sứ cho hàm răng trắng sáng mịn màng

Bọc răng sứ có được uống cà phê không? 

Theo các chuyên gia khuyên, cách chăm sóc sau bọc răng sứ thì  khách hàng nên hạn chế chè, cà phê hay các đồ uống có cồn sau 1- 2 tuần  khi bọc răng sứ. Sau đó, khách hàng có thể dùng trà và cà phê bình  thường, tuy nhiên, sau khi dùng xong nhớ vệ sinh răng miệng sạch sẽ để  đảm bảo chất lượng hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Nhưng  nếu được, khách hàng nên kiêng các đồ uống sậm màu như cà phê, nước  ngọt, nước uống có ga vừa tốt cho sức khỏe cũng như bảo vệ được hàm răng  trắng mịn tự nhiên lâu nhất. Đặc biệt, là trong khoảng vài ngày đầu  tiên sau khi bọc răng, hãy kiêng những loại thức ăn, đồ uống này để đảm  bảo răng sứ được ổn định hoàn toàn.

Do  đó, bọc răng sứ có uống cà phê được không còn tùy thuộc vào việc khách  hàng chọn sử dụng loại răng sứ nào. Lựa chọn những dòng răng sứ cao cấp,  chính hãng thì sau khi bọc răng có thể thoải mái ăn uống, sinh hoạt.  Hiện nay, có nhiều phòng khám nha khoa uy tín, tin cậy để khách hàng,  bệnh nhân lựa chọn bọc răng sứ. Vì thế, hãy tham khảo thêm các thông tin  về cách chọn lựa nha khoa tốt, các loại răng sứ tốt nên sử dụng để có  thể yên tâm bọc răng. Xem thêm: Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội


Bọc răng sứ uy tín tại nha khoa winsmiles

Lời khuyên từ bác sĩ nha khoa sau khi bọc răng sứ

Để  bảo vệ sức khỏe cho bản thân nói chung, hay sức khỏe răng miệng nói riêng, bất cứ ai cũng nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học  và chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp, đúng cách. Mặc dù răng sứ được  bọc chắc chắn trên khuôn hàm, răng sứ thuộc loại tốt, khách hàng, bệnh  nhân sau khi bọc xong có thể thoải mái ăn uống, sinh hoạt như bình  thường, tuy nhiên, nếu biết cách ăn uống và chăm sóc răng thì độ bền, tuổi thọ của răng sứ sẽ tăng lên rất nhiều.

Chế  độ ăn uống lành mạnh ở đây đó là: Nên chọn những thực phẩm giàu dinh  dưỡng, được chế biến phù hợp, hạn chế đồ ăn nhiều gia vị cay nóng, quá  mặn hay quá ngọt. Hạn chế ăn thực phẩm bám màu nếu sau khi ăn không thể  vệ sinh răng miệng được ngay. Tránh ăn đồ ăn cứng, dai thường xuyên sẽ  ảnh hưởng không tốt tới xương hàm và khớp thái dương.

Duy  trì việc chăm sóc răng miệng đúng cách: Chải răng đúng cách 3 lần/ngày,  súc miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước súc miệng, sử dụng chỉ nha  khoa thay cho các loại tăm răng là thói quen chăm sóc răng cần duy trì.  Bên cạnh đó, mỗi người đều nên có thói quen khám răng định kỳ tại nha  khoa 6 tháng 1 lần để được vệ sinh răng miệng chuyên sâu, kịp thời phát  hiện bệnh lý răng miệng và điều trị.

Những  loại răng sứ chính hãng, cao cấp có độ bền trung bình từ 10 năm đến 15  năm, nhưng nếu khách hàng, bệnh nhân chăm sóc, giữ gìn tốt thì độ bền và  tính thẩm mỹ có thể lên tới 20 năm hoặc hơn 20 năm.

 

 


Nha khoa winsmile nơi mang đến nụ cười tự nhiên

Qua   các thông tin được bác sĩ nha khoa chia sẻ trên đây, khách hàng, bệnh   nhân đã có câu trả lời cho vấn đề bọc răng sứ có uống cà phê được không và nắm rõ được những việc nên làm sau khi bọc răng sứ. Hy vọng nhiều   khách hàng sẽ hiểu để chăm sóc hàm răng trắng sứ tốt và bền lâu nhất   nhé.        

Thông tin liên hệ


: Haiyenchie
:
:
:
: