Đặt banner 324 x 100

Sau sinh hay bị tàn nhang và cách trị tối ưu




1. CÁCH TRỊ TÀN NHANG SAU SINH BẰNG MỸ PHẨM BÔI NGOÀI DA

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm dành riêng để trị tàn nhang sau sinh cho mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ tác động nhẹ, thực chất cũng không trị tàn nhang triệt để được. Đồng thời, khi lựa chọn mỹ phẩm bạn cẩn thận, nếu không có thể bị dị ứng với các thành phần không phù hợp. Bên cạnh đó, chỉ nên tham khảo các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng da trở nên nặng hơn.


2. CÁCH TRỊ TÀN NHANG SAU SINH BẰNG PHƯƠNG PHÁP THIÊN NHIÊN

Tàn nhang sau sinh xuất hiện bởi sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai và sinh nở, khiến melanin phát triển trên da nhiều hơn, sắc tố rối loạn. Ngoài ra, những tác động từ môi trường hay chế độ ăn uống, nghỉ ngơi,… khiến tàn nhang xuất hiện trên da không ít. Để điều trị được những vết đốm nhỏ đáng ghét này, có rất nhiều chị em chọn chữa trị tàn nhang sau sinh với nguyên liệu tự nhiên.

*Trị nám với mật ong, tinh bột nghệ, nước cốt chanh

Các nguyên liệu tự nhiên trong đời sống thường có như các loại quả, mật ong, sữa chua, sữa tươi, một số loại bột đến tinh dầu, dầu dừa…là được đánh giá là chăm sóc da hiệu quả và an toàn cao. Bởi các nguyên liệu tự nhiên có nhiều khoáng chất, vitamin tự nhiên, một số loại có hoạt chất chống oxy hóa mạnh sẽ giúp loại bỏ melanin và dưỡng da mềm mịn.



Tuy nhiên, cách trị bằng nguyên liệu tự nhiên này đòi hỏi kiên trì, thời gian lâu mới điều trị được nám nhẹ, không tận gốc. Bạn có thể tham khảo công thức mặt nạ trị tàn nhang sau sinh phổ biến như sau:
- Trộn 1 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh cho đều
- Rửa sạch da với nước ấm, lau nhẹ cho khô
- Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da khoảng 20–20 phút thì rửa sạch.


3. CÁCH TRỊ TÀN NHANG SAU SINH VỚI CÔNG NGHỆ CAO

Hiện nay, công nghệ tiên tiến áp dụng thiết bị hiện đại, sử dụng các bước sóng, laser, ánh sáng,…được ứng dụng chữa trị tàn nhang sau sinh hiệu quả cao mà an toàn với cả mẹ bỉm sữa, bà bầu. Trong đó, cách áp dụng công nghệ laser được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Bởi với công nghệ này với các thiết bị điều chỉnh laser hiện đại, tác động laser sâu xuyên vào bên trong lớp da hạ bì, không xâm lấn, không gây đau, an toàn. Với sự tác động xuyên sâu này, laser sẽ trực tiếp loại bỏ melanin, chân nám ở phần hạ bị da, tận gốc trị nám tàn nhang dứt điểm. Từ đó, sau điều trị, nám tàn nhanh không còn tái phát, BEAUTY S đều được trang bị đầy đủ những thiết bị công nghệ cao này chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Bài viết trên tổng hợp rất nhiều cách trị nám tàn nhang sau sinh tuyệt đối an toàn dành cho chị em chọn lựa điều trị. Mong rằng, bài viết mà BEAUTY S chia sẻ sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn sở hữu làn da sáng khỏe sau sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính:
12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 926 162

>>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/cach-tri-tan-nhang-sau-sinh-hieu-qua-nhat
>>> Tại Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9kRWmi0NYFwQO34TAJa6mg

>>> Tại Googlemaps: https://www.google.com/maps/place/Viện+Thẩm+Mỹ+BeautyS/@10.7690622,106.6874669,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x31752fe2119e907b:0x6d20d6a376c9d752!8m2!3d10.769022!4d106.6896045?authuser=1

Thông tin liên hệ


: ngocdung78888
:
:
: 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM