Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic 


Axit salicylic là một hoạt chất phổ biến thường xuyên xuất hiện trong nhiều sản phẩm trị mụn. Vậy axit salicylic là gì? Sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic có tốt không? Cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau

Những điều cần biết về axit salicylic

Với những ai hay quan tâm đến thành phần của các loại mỹ phẩm thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với axit salicylic. Đây là hoạt chất thường gặp trong các loại mỹ phẩm dành cho da dầu, da mụn.

Axit salicylic là gì?

Axit salicylic hay còn được biết đến với tên gọi Beta Hydroxy Acid (BHA) là một acid vô cơ gốc dầu. Với những đặc tính như:

  • Khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông có chứa bã nhờn.
  • Phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn.

Nên salicylic acid rất phù hợp với da dầu và mụn, và có khả năng trị mụn cũng như tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Nhờ vậy, hoạt chất này được ứng dụng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm. Đặc biệt là mỹ phẩm trị mụn.

Tác dụng của axit salicylic

Nói đến công dụng của axit salicylic thì rất nhiều. Nhưng để khái quát thì gồm 3 công dụng chính sau:

Giúp trị mụn, chống viêm và kiểm soát nhờn:

  • Axit salicylic có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch sâu. Từ đó lỗ chân lông được thông thoáng, bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng lại trên da và gây ra mụn.
  • Ngoài ra, khi sử dụng các sản phẩm trị mụn chứa axit salicylic thì lượng dầu trên mặt cũng được điều tiết, lỗ chân lông nhỏ đi, tình trạng thâm mụn cũng giảm đáng kể.

Axit salicylic giúp tẩy tế bào chết:

Khi sử dụng các sản phẩm chứa axit salicylic, hoạt chất này sẽ thấm sâu vào da. Từ đó giúp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Axit salicylic giúp trị gàu:

Nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, axit salicylic được sử dụng trong các sản phẩm dầu gội trị gàu. Mang đến cho bạn mái tóc sạch khỏe.

Sản phẩm trị mụn có chứa Axit Salicylic có tốt không?

Những tác dụng và lợi ích của axit salicylic là điều đã được chứng minh trong thực tế sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn với câu hỏi sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic có tốt không. Khách quan mà nói, sản phẩm trị mụn có axit salicylic tốt và hiệu quả, nhưng không phải ai cũng phù hợp. Cụ thể, nếu bạn dị ứng với aspirin hoặc tình trạng mụn trứng cá đỏ thì không nên dùng sản phẩm có chứa salicylic acid.

Chưa hết, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm chứa axit salicylic cùng một lúc. Tránh tình trạng lợi bất cập hại, sẽ gây ra những hệ quả bào mòn da không đáng có.

Một lưu ý nữa đó là, axit salicylic trong thời gian đầu sử dụng có thể gây dị ứng cho người dùng. Do đó, bạn nên sử dụng cách ngày để xem sản phẩm có thích hợp với làn da của mình không.

Lựa chọn nào nếu không phải là sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic?

Từ định nghĩa cũng như những lưu ý về axit salicylic thì câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu có sản phẩm nào mang đến hiệu quả trị mụn như axit salicylic nhưng vẫn khắc phục được những hạn chế của hoạt chất này không? Câu trả lời là có. Và đó chính là viên uống trị mụn Acnes Plus có nguồn gốc Hoa Kỳ, hiện đang được phân phối trực tiếp tại Công ty Cổ phần EXCELLENCE PLUS.

Acnes Plus trị mụn hiệu quả

Là sản phẩm viên uống trị mụn hàng đầu của Mỹ, Acnes Plus thậm chí tỏ ra ưu việt hơn so với các sản phẩm có chứa axit salicylic bởi khả năng điều trị mụn của mình:

  • Điều trị các loại mụn, bao gồm cả mụn trứng cá đỏ, mụn nội tiết cho cả nam, nữ và trẻ tuổi dậy thì.
  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da nhạy cảm.
  • Điều trị mụn tận gốc nhờ cơ chế điều trị từ sâu bên trong, đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

Acnes Plus khắc phục được những hạn chế của axit salicylic

Không còn lo lắng về tình trạng kích ứng da như khi sử dụng sản phẩm trị mụn có axit salicylic, viên uống trị mụn Acnes Plus hoàn toàn lành tính bởi chiết xuất từ những thành phần an toàn: Vitamin B3, B5, vitamin A, Selen, Biotin. Mang đến hiệu quả trị mụn cao và nói không với tình trạng kích ứng.

Chưa hết, viên uống trị mụn Acnes Plus còn giúp cân bằng nội tiết tố, làm da trắng hồng, mịn màng hơn và tăng cường sức khỏe.

Bởi thế cho nên, thay vì băn khoăn với câu trả lời sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic có tốt không, sao bạn không thử tìm đến một giải pháp an toàn, hiệu quả hơn như Acnes Plus. Liên hệ ngay https://acnesplus.vn/ để được tư vấn và báo giá tốt nhất về sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: quangcaogialai
:
:
:
: