Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cách chăm sóc làn da bị mụn đầu đen lỗ chân lông to


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cách chăm sóc làn da bị mụn đầu đen lỗ chân lông to

Mụn đầu đen nếu không biết cách chăm sóc sẽ khiến lỗ chân lông càng ngày càng to hơn từ đó khiến bụi bẩn càng tích tụ nhiều và có thể gây ra mụn viêm hoặc các tình trạng nặng hơn, vậy làm sao để chăm sóc cho làn da bị mụn đầu đen lỗ chân lông to? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

Cách Chăm Sóc Làn Da Bị Mụn Lỗ Chân Lông To

Để chăm sóc da và ngăn ngừa mụn đầu đen tận gốc, cần loại bỏ nguyên nhân gây mụn, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ và tránh các tác động xấu làm da tổn thương. Các cách chăm sóc da sau đây là lời khuyên hữu ích cho những người đang bị mụn đầu đen:

Rửa mặt thường xuyên

Nên rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ bằng sữa rửa mặt để loại bỏ tình trạng tích tụ bã nhờn và bụi bẩn trên da. Các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây đỏ da hay kích ứng chính là lựa chọn phù hợp cho những người đang sống chung với mụn đầu đen. khi rửa mặt không nên chà xát mạnh tay, chỉ nên xoa bóp nhẹ nhàng để kích thích mạch máu lưu thông, lỗ chân lông không bị bít tắc. Bên cạnh đó, đừng quên rửa mặt với nước sạch sau khi ăn thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ

Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm có chứa dầu có thể khiến lỗ chân lông dễ bị bít tắc, dẫn tới mụn đầu đen. Vì vậy, khi lựa chọn các loại mỹ phẩm như đồ trang điểm, nước tẩy trang, kem chống nắng, người dùng nên chú ý chọn các sản phẩm không chứa dầu để tránh làm tình trạng mụn nặng hơn

 

 

Tẩy tế bào chết, thải độc cho da và dưỡng ẩm

Nên tẩy tế bào chết hoặc thải độc cho da cho da 1 lần/tuần (có thể dùng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack) và đắp mặt nạ dưỡng ẩm 2 lần/tuần để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giảm dầu nhờn và giảm mụn đầu đen;

Có chế độ sinh hoạt khoa học

Hạn chế đồ uống chứa nhiều chất đường, cồn, cafein,... vì chúng không chỉ gây hại cho gan mà còn kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Thay vào đó, mỗi người nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung thêm rau quả tươi vào thực đơn, uống đủ 2 - 2,5 lít nước/ngày. Đồng thời, cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng stress, lo lắng

Lưu ý

Không lạm dụng lột mụn đầu đen vì phương pháp này dễ khiến da bị tổn thương nghiêm trọng, da càng trở nên nhạy cảm hơn, lỗ chân lông to hơn, vùng da đó ngày càng yếu đi và mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Bên cạnh đó, không nên xông mặt hay nặn mụn đầu đen vì các phương pháp này thường không đủ độ an toàn, dễ gây tổn thương da. Đồng thời, cần hạn chế trang điểm khi bị mụn và nếu trang điểm thì cần tẩy trang kỹ càng để tránh cặn trang điểm tồn tại trên da sẽ làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn đầu đen.

 

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Magic Bubble Essence Pack tạo cảm cảm giác hơi châm chích nhẹ khi da bắt đầu xuất hiện những hạt bọt li ti sau 3 phút kể từ khi thoa sản phẩm lên da. Sau khi bọt đã sủi lên khắp mặt thì vỗ nhẹ khắp mặt để bọt thấm vào da, làn da lúc này sẽ trở nên sáng và căng bóng hơn rất nhiều.

Sau khi sử dụng trong một đêm, da sẽ cực kỳ ẩm mượt, mềm mại và có cảm giác căng nhẹ giúp cho lớp trang điểm bám vào da tốt hơn, bền màu và đều màu hơn và trên hết là không bị mốc.

Để đạt được một hiệu quả rõ rệt nhất trên da thì cần phải sử dụng sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Magic Bubble Essence Pack ít nhất là 2 tháng với tần suất là 3 lần một tuần. Sau một khoảng thời gian nhất định (tùy từng thể trạng) da của chị em sẽ trắng hơn so với ban đầu khoảng 1 tone và những nốt mụn đầu đen khiến chị em khó chịu ở vùng mũi cũng sẽ giảm đi đáng kể

 

 

Phân Loại Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Để sử dụng mặt nạ sủi bọt Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack Hiệu quả bạn cần làm sạch da. Chỉ cần rửa sơ mặt, tẩy trang kĩ càng là được.

Bước 2: Lấy ra một lượng gel vừa phải và bắt đầu thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn phải cẩn thận tránh vùng mắt, miệng. Vì khi dính vào sẽ gây khó chịu cho người dùng.

Bước 3: Chờ tầm 5 tới 10 phút, tùy vào da mặt hấp thụ của từng người. Trong thời gian này gel sẽ bắt đầu xuất hiện những bọt bóng li ti và to dần lên. Những hạt bóng này sẽ vỡ ra nổ lách tách. Cảm giác chích chích nhẹ sẽ xuất hiện.

Bước 4: Sau khi chờ thời gian tầm 10 phút bạn ấn nhẹ vào lớp mặt nạ. Tiến hành massage theo hình tròn trên da mặt. Bạn nên Massage từ 2 đến 3 phút để gel thấm và lấy bụi bẩn ra nhanh hơn.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg06
:
:
:
: