Đặt banner 324 x 100

Mua máy photocopy cũ bạn sẽ cần lưu ý những gì?


Nếu bạn muốn mua máy photocopy cũ đã qua sử dụng nhưng không có nhiều kinh nghiệm. Do đó bạn rất ngại mua máy cũ dù giá rất rẻ. Bạn không có kinh nghiệm sử dụng máy photocopy cũng không sao, hãy cũng chúng tôi tham khảo các mẹo dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được dòng máy tốt nhất cho mình và cơ sở của mình với chi phí thấp nhất!

Hãy quan sát thật kỹ hình thức máy và xem số counter

Độ cũ hay mới của máy photocopy rất dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Ngoài việc xem vỏ máy còn sáng hat không, linh kiện còn mới không hoặc đã bị rỉ sét. Bạn cần chú ý đến các khung máy, nắp máy photocopy hay các linh kiện có bị cong vẹo, trầy xước gì nặng không. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để quan sát, dùng thử thì tốt hơn so với mua và giao máy tại chổ. Ngoài ra khi xem máy photocopy bạn cũng lưu ý kiểm tra số ghi counter (chương trình đếm tổng số bản in, photocopy mà máy đã thực hiện)

Cần phải lựa chọn thương hiệu máy photocopy có tên tuổi

Máy photocopy của các thương hiệu lớn thì thường khá bền. Do đó nó cũng giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn mua máy cũ. Đơn cữ như Ricoh, đây là một thương hiệu máy photocopy rất mạnh của Nhật. Đã có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị dành cho văn phòng này. Máy photocopy cũ của thường hiệu Rcioh cũng bền hơn hẳn các thương hiệu khác. Chẳng hạn như, khung máy của các dòng máy photocopy khác sẽ rất dễ bị tình trạng gãy xẹp khi vận chuyển xa mà không đúng cách. Trong khi dàn khung của máy photocopy Ricoh thì rất cứng cáp. 

Hãy lựa chọn địa điểm bán máy photocopy cũ tin cậy

Nếu bạn đã từng mua máy photocopy cũ mà vẫn sử dụng tốt, thì bạn đừng ngại đến địa chỉ ban đầu để mua những sản phẩm tiếp theo. Nếu lần đầu tiên bạn đến mua máy photocopy cũ, bạn có thể tham khảo từ ý kiến của những người quen, hay cửa hàng dịch vụ photocopy gần nơi ở. Bạn nên xem xét địa chỉ nào bán máy photocopy tốt.

Ngoài ra, khi mua máy photocopy cũ bạn cũng nên ưu tiên những công ty có trụ sở hoặc chi nhánh gần với bạn. Sẽ thuận tiện hơn cho việc hổ trợ, bảo hành.

Vì sao bạn nên máy photocopy Ricoh cũ giá rẻ?

Mua máy photocopy Ricoh cũ nhập khẩu là một lựa chọn đúng đắn dành cho bất kỳ đơn vị nào cần tiết kiệm chi phí vận hành. Đã có rất nhiều doanh nghiệp hay cá nhân lựa chọn máy photo Ricoh cũ nhập khẩu tại địa chỉ cung cấp uy tín Huỳnh Gia vì những lý do như sau:

- Giá rẻ: thường sẽ thấp hơn 15 đến 20% giá thị trường của máy photo mới.

- Tiết kiệm chi phí vận hành

- Tuổi thọ máy cao

- Bảo hành uy tín.

Bạn có nhu cầu mua sắm máy photocopy toshiba mới chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, đảm bảo phù hợp nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Huỳnh Gia qua hotline 0909 282 566 để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ


: hatran1912
:
:
:
: