Đặt banner 324 x 100

Ưu và nhược điểm của việc lấy bằng đại học trực tuyến là gì?


Do ảnh hưởng của đại dịch khiến các trường học và cơ sở giáo dục phải thay đổi phương thức dạy. Hình thức học trực tuyến lấy bằng đại học từ xa được xem là phương pháp tối ưu nhất.
Vậy cách học và lấy bằng này có những ưu hay nhược điểm nào?

Ưu điểm:

1. Bạn sẽ có rất nhiều sự linh hoạt trong thời gian của mình, vì hầu hết sinh viên làm rất ít hoặc không làm

2. Chi phí học trực tuyến rẻ, và bạn ngừng trả học phí ngay khi bạn bỏ học (nhiều trường học trực tuyến thực sự tính học phí khá cao cho mỗi tín chỉ)

3. Không có giáo viên nào sẽ cằn nhằn bạn, bởi vì bạn đang được dạy bởi những người phụ trách có rất nhiều sinh viên và không biết bạn, vì vậy họ không có thời gian để bắt lỗi những sinh viên không làm việc

4. Nếu bạn chọn trả tiền cho ai đó để viết bài báo của bạn, các giáo viên của bạn sẽ không biết rằng đó không phải là bài viết của bạn; và vì gian lận là một trong những lý do khiến bằng đại học từ xa không được coi trọng lắm.

Có vẻ như tất cả đều tích cực! OK, những có một vài khuyết điểm:

Mạng lưới quan hệ xã hội của bạn sẽ không mở rộng nhiều, vì bạn sẽ không xây dựng được nhiều mối quan hệ bền chặt với các bạn bè của mình

Các giáo viên của bạn sẽ không thực sự biết bạn, vì vậy khả năng giúp đỡ của họ sẽ bị hạn chế

Có vẻ như không thể tin được rằng cơ hội làm nghiên cứu với một giáo viên sẽ xảy ra

Không có gì sai với bằng cấp trực tuyến về lý thuyết . Tuy nhiên, vấn đề là việc thực hành thường thiếu. Hầu hết các trường hoàn toàn trực tuyến là vì lợi nhuận. Có những ngoại lệ cho mọi thứ ở đây, nhưng cho dù đây là một xu hướng hay đây chỉ là những điều bất thường thì vẫn còn phải xem.

Nếu bạn đang cần tham gia 1 khóa học trực tuyến giải quyết được những tiêu cực kể trên thì hãy đăng ký tại đây!

Thông tin liên hệ


: educationclv
:
:
:
: