Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa đài loan giá rẻ dành cho nhà vệ sinh,nhà tắm


Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp cửa chống cháy, cửa gỗ, cửa nhựa hàng đầu Việt Nam đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã,… cũng như giá thành, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo nhất. Các sản phẩm Cửa Nhựa của chúng tôi luôn đa dạng về phong cách và chủng loại,giá cả…Một trong những dòng Cửa Nhựa Giá Rẻ của chúng tôi là dòng Cửa Nhựa Đài Loan được người tiêu dùng đón nhận và hài lòng.

Cửa Nhựa Đài Loan với cấu trúc từ nhựa nên có khả năng chống cong vênh co ngót, chống được mối mọt và khả năng chịu nước tốt, nên được đánh giá rất cao khi sử dụng cho nhà vệ sinh để tiết kiệm chi phí.Với nhiều mẫu mã đẹp và nhiều màu sắc khác nhau như màu vân gỗ vàng và đen cafe… nên rất dễ để phối màu cho hòa hợp với không gian nhà.

Cửa nhựa Đài loan được sản xuất từ nguyên liệu chính là hạt nhựa. Trải qua dây truyền thổi, đúc thành những thanh nhựa có quy cách thích hợp để làm cửa:

· Thanh khung bao 55x100mm (khung bao nhựa cố định)

· Cánh cửa thì gồm cách thanh đố 35x120mm, đố 35x60mm để chia pano cho cánh cửa, kết hợp với những tấm ván nhựa độ dày 20mm. Sau đó được cắt ghép theo kích thước cần sản xuất để tạo ra cánh cửa nhựa giả gỗ hoàn thiện theo kích thước khách hàng yêu cầu.

· Chuyên sử dụng làm cửa nhựa toilet giả gỗ cao cấp, ngoài việc pano cánh là ván nhựa dày 20mm, thì có thể thay đố nhựa bằng tấm kính có độ dày 5ly.

Cửa Nhựa Đài Loan là loại cửa nhựa giá rẻ thường được sử dụng cho Cửa Nhà Vệ Sinh,Cửa Nhà Tắm,Cửa Phòng


cửa nhà vệ sinh

cửa phòng ngủ

cửa phòng

Ưu điểm cửa nhựa đài loan

· Giá thành rẻ

· Thời gian sản xuất – thi công lắp đặt nhanh

· Không cong vênh, co ngót

· Chống mối mọt, thích hợp với môi trường tiếp xúc trực tiếp với nước.

· Diện mạo giống như gỗ thật.

Cửa Nhựa Đài Loan đang dần thống lĩnh thị trường về tính ưu việt của nó, thay cho những loại cửa truyền thống như sắt, gỗ, nhôm. Với đặc tính nhẹ nhàng, thanh thoát và bền bỉ với thời tiết (Ðộ bền cao, không cong vênh, co ngót, phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta), dễ lắp đặt, an toàn, thân thiện với môi trường .

Giá của Cửa Nhựa Đài Loan được phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp,và tùy vào từng thời điểm,số lượng công trình…

Thông tin liên hệ


: GiaphatCua
:
:
:
: