Đặt banner 324 x 100

2 điều kiêng kị trong việc lựa chọn vị trí trưng bày mô hình thuyền buồm phong thủy


Liệu để mô hình thuyền buồm phong thủy ở giữa phòng khách có tốt không? Hay mình có nên để mô hình ngay chỗ kệ bếp phòng ăn không? Sẽ có hàng tá câu hỏi trong đầu bạn để tìm vị trí đặt mô hình thuyền buồm hợp lí. Vậy hãy để Gia Nhiên chỉ ra cho bạn 2 ĐIỀU kiêng kị trong việc lựa chọn vị trí trưng bày mô hình thuyền buồm phong thủy nhé!

Trước tiên, một vị trí đẹp sẽ đáp ứng được hai tiêu chí. Thứ 1 là dễ nhìn. Điều này có nghĩa là bạn phải đặt ở vị trí đẹp mắt, tinh tế, dễ ngắm và bắt mắt. Đồng thời phải là một vị trí giữ được thăng bằng cho thuyền. Thứ 2 là đúng phong thủy. Nếu trưng bày vật phẩm phong thủy mà bạn đặt sai chỗ thì có khi nó còn mang tác dụng ngược lại, là điều thể hiện những điều không may mắn. Vì vậy, trang trí đẹp mắt và đúng phong thủy là điều bạn cần chú ý khi trang trí vật phẩm phong thủy, nhất là đối với mô hình thuyền gỗ trang trí phong thủy.

Điều kiêng kị thứ nhất là bạn tránh đặt mũi thuyền ra hướng ngoài cửa. Dù nó vẫn có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, nhưng đẹp nhất là bạn nên đặt mô hình theo hướng vuông góc hoặc có góc nghiêng khoảng 60 độ so với cửa chính. Hoặc, gia đình bạn có và trưng bày từ 2 mô hình thuyền trở lên, bạn nên để các con thuyền cùng một hướng. Đặt ngược hướng có thể biểu hiện cho việc gia chủ vướng vào nhiều khó khăn, trắc trở, cũng như gặp những chuyện thị phi đấu đá. Bên cạnh đó, việc đặt hai mũi thuyền ngược hướng có thể gây mất đoàn kết trong gia đình hoặc có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gia đình rạn nứt. Vì vậy, đây là điều bạn phải hết sức chú ý.

Điều kiêng kị thứ hai là bạn không đặt gần những nơi có tính hỏa như ở nhà bếp. Bởi vì, mô hình thuyền buồm gỗ được ví như gia chủ vượt biển khơi để đến thành công, mang đầy tính thủy. Chính vì vậy, nếu trưng bày trên những nơi mang nhiều tính hỏa sẽ lấn át đi tính thủy của mô mình. Bạn nên chú ý điều này.

Trên đây là hai điều kiêng kị của việc trưng bày sản phẩm mà Gia Nhiên khuyên bạn nên tuân theo. Nếu bạn cần tư vấn thêm gì về mô hình thuyền gỗ phong thủy thì hãy liên lạc Gia Nhiên để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ


: Gianhien.5116651
:
:
:
: