Đặt banner 324 x 100

Học phí trường mầm non quốc tế bao gồm những khoản chi bắt buộc nào?


Ngoài chất lượng giảng dạy, học phí trường mầm non quốc tế cũng là yếu tố được rất nhiều Quý phụ huynh quan tâm. Nhìn chung, mức phí tại trường quốc tế thường cao hơn so với trường công lập. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến Quý phụ huynh những danh mục bắt buộc trong bảng học phí tại trường quốc tế.

Học phí trường mầm non quốc tế cao hơn các trường khác là do đâu?

Sở dĩ, học phí trường mầm non quốc tế nằm ở mức cao là do giáo trình học hiện đại, được phát triển từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, trường có tổ chức nhiều lớp học rèn luyện kỹ năng và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Nhìn chung, những khoán phí cố định thường có trong bảng chi phí tại trường quốc tế là:

 
  1. Học phí chính khoá

  2. Chi phí ăn uống

  3. Chi phí sách vở, tài liệu

  4. Chi phí đồng phục

  5. Phí bảo hiểm

 

Một số trường mầm non quốc tế còn bao gồm những chi phí dịch vụ phát sinh như phí xe đưa rước học sinh và các chuyến đi ngoại khóa. Trong 1 năm học, mức phí tổng mà Quý phụ huynh phải chi cho con dao động từ 100 triệu đến 300 triệu đồng.

Học phí trường mầm non quốc tế

Học phí trường mầm non quốc tế thường sẽ có thay đổi tùy vào từng giai đoạn và thời điểm thanh toán. Cụ thể, đối với trường mầm non quốc tế Vietnam Australia International School, tổng cộng số học phí mà bố mẹ cần chi sẽ dao động từ 154.628.000 - 157.432.000 VNĐ/ năm cho hệ mầm non bao gồm tiền học chính khóa, ăn uống, sách vở, đồng phục và các khoản phí phát sinh khác. 


Mong rằng qua bài viết trên, Quý phụ huynh đã hiểu hơn về trường mầm non quốc tế tại Hà Nội. Từ đó, cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi đưa ra quyết định chọn trường cho con.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: