Đặt banner 324 x 100

Thi công hòn non bộ


Những ưu điểm nổi bật của thiết kế thi công hòn non bộ
Hòn non bộ là một vật trang trí mang lại không gian mới mẻ cho sân vườn cũng như tạo điểm nhấn cho kiến trúc của ngôi nhà bạn. Hòn non bộ được làm từ những khối đá xanh tự nhiên, nên mang lại cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngày nay, hòn non bộ trở thành một vật trang trí được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm như:

Giúp cho bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn

Một trong những ưu điểm nổi trội khiến cho hòn non bộ ngày càng được ưa chuộng đó là sự kết hợp giữa đá thiên nhiên và rất nhiều loại đá khác nhau. Những vật liệu này được kết hợp với nhau để tạo thành một khối nước, tạo nên một bức tranh thiên nhiên mới lạ. Hình ảnh này sẽ giúp cho bạn luôn có cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.
Cũng chính nhờ ưu điểm trên mà hòn non bộ thường được thấy rất nhiều ở công viên, nhà hàng hay khách sạn, những quán cà phê,… Đặc biệt đối với những khu thành thị có không gian sân vườn hạn hẹp, thì người ta thường sử dụng hòn non bộ để tạo một cảm giác rộng rãi, thoáng mát.



Có tác dụng rất tốt trong phong thủy

Hòn non bộ không chỉ được thiết kế để trang trí cho không gian trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Mà nó còn mang lại một ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, bởi nó được thiết kế một cách tỉ mỉ, đúng cách nên có rất nhiều lợi thế trong việc trang trí. Đặc biệt hòn non bộ mang lại sự may mắn giúp cho gia chủ, giúp gia chủ có thể làm ăn thuận lợi và có một cuộc sống sung túc hơn.

Mang lại một không gian đầy ấn tượng và đa dạng

Vì sự đa dạng về kiểu dáng mà hòn non bộ được thiết kế phù hợp với mọi không gian sống. Nó gần như là một vật dụng mang cả thiên nhiên vào trong không gian sống của người sử dụng. Có thể nói, hòn non bộ chính là một công cụ thiết kế làm cho không gian ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo, ấn tượng trong mắt người nhìn.

Quy trình thi công hòn non bộ
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
  • Bước 2: Lên bản thiết kế và báo giá
  • Bước 3: Thi công đắp hòn non bộ, xây hồ cá với chất chống thấm, đất màu, lưới mắt cáo, đá đỏ, đá xanh, gạch men, gạch thẻ,..sau đó làm thác nước bằng ống nhựa, lắp đèn xung quanh tiểu cảnh hòn non bộ để chiếu sáng.
  • Bước 4: Đặt lưới mắt cáo song song với vị trí nơi đắp hòn non bộ.
  • Bước 5: Dùng hồ đã trộn xi măng, đắp lên bề mặt của tấm lưới. Bạn nên đắp kiểu lồi lõm đừng quá thẳng tắp để tạo nên sườn núi tự nhiên nhìn trông như sườn núi thật.
  • Bước 6: Đặt ống nước khoan thành nhiều lỗ, để cho nước chảy tạo nên cảnh mưa rơi từ trên sườn núi. Bạn muốn hòn non bộ thêm lung linh, sinh động hơn về đêm, bạn có thể lắp thêm bóng đèn điện để tạo ánh sáng ấm cúng cho không gian.
  • Bước 6: Bạn dùng vật liệu như đá cuội hay vật trang trí khác trang trí thêm cho hòn non bộ để tăng thêm vẻ đẹp cho công trình, tạo nên công trình thêm nổi bật và cuốn hút hơn.


Trên đây là những thông tin về dịch vụ thi công hòn non bộ mà Cảnh Quan Hoàng Hải giới thiệu đến bạn đọc và quý khách; Chúng tôi rất vui được mang những không gian xanh đến ngôi nhà của quý khách. Mọi thông tin về báo giá thi công thiết kế, thời gian hoàn thành công trình hãy liên hệ với chúng tôi

Thông tin liên hệ


: hocakoihoanghai
: Tống Thiện
: 0904639248
: 401/52 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp