Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu sàn Swissmes mới nhất uy tín nhất trong năm 2021


Swissmes là nhà môi giới vừa gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2020 và đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng trader trong nước. Nền tảng giao dịch hiện đại, sản phẩm giao dịch phong phú và đội ngũ tư vấn nhiệt tình là một số ưu điểm nổi bật của sàn.
Lưu ý: nhiều tin đồn ( phao tin swissmes lừa đảo xin thưa swissmes là 1 sàn uy tín tại Việt Nam )

Tổng quan về sàn Swissmes

Swissmes là sàn môi giới trực tuyến thuộc Swissmes Group cung cấp dịch vụ giao dịch dựa trên truy cập trực tuyến và thiết bị di động cho các thị trường tài chính với trọng tâm là FX (Ngoại hối) và CFD (Hợp đồng chênh lệch).

Đánh giá – Review chi tiết sàn Swissmes năm 2021

Trong phần review dưới đây, mình sẽ tập trung đánh giá những tiêu chí quan trọng mà trader cần cân nhắc trước khi lựa chọn một nhà môi giới trực tuyến bao gồm: cơ quan quản lý và bảo vệ nhà đầu tư, sản phẩm giao dịch, tài khoản giao dịch, nền tảng giao dịch công cụ giao dịch và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cơ quan quản lý và bảo vệ nhà đầu tư

Swissmes một sàn Offhore có trụ sở tại St. Vincent and Grenadines và được quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ tài chính (SVG FSA) của quốc gia này. Về độ tin cậy, SVG FSA không nằm trong Top những cơ quan quản lý Forex uy tín vì điều kiện để có được giấy phép của FSA cũng khá dễ dàng và các quy định của SVG FSA dành cho broker khá lỏng lẻo. 

Sản phẩm giao dịch trên sàn Swissmes

Ngoại hối / Chỉ số / Hàng hóa / Cổ phiếu 

Tài khoản giao dịch và chi phí giao dịch
Nền tảng giao dịch trên sàn Swissmes
Công cụ giao dịch
Hình thức nạp, rút tiền tại sàn Swissmes
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của sàn Swissmes
Các chương trình khuyến mãi
Hướng dẫn mở tài khoản tại sàn Swissmes

Kết luận

Tóm lại, mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2020 sàn Swissmes đang rất hot cùng sức hút khá tốt từ cộng đồng trader Việt Nam.

Điểm mạnh nổi bật của sàn là sản phẩm giao dịch phong phú, nền tảng MT5 tiên tiến và hiện đại, công nghệ STP đảm bảo minh bạch do tất cả các lệnh được chuyển đến các nhà cung cấp thanh khoản của nhà môi giới và giá được thực hiện theo tỷ lệ đặt mua/bán do các nhà cung cấp thanh khoản cung cấp, tốc độ khớp lệnh nhanh, đặc biệt là đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sàn Swissmes vẫn là một broker mới khá tiềm năng trader có thể thử trải nghiệm. Do đó, qua bài đánh giá trên nếu bạn thấy điều kiện giao dịch của sàn phù hợp với nhu cầu của mình, bạn có thể cân nhắc tham gia giao dịch.

Nguồn: https://thitruonghomnay.net/swissmes/

Thông tin liên hệ


: thitruongdautu.net
:
:
:
: