Đặt banner 324 x 100

Yếu sinh lý có dấu hiệu gì? Phương pháp chữa trị hiệu quả?


Yếu sinh lý có dấu hiệu gì? Phương pháp chữa trị hiệu quả? yếu sinh lý là gì? Biểu hiện, lý do và cách chữa bệnh. Yếu sinh lý là vấn đề khó nói của cánh mày râu. Bệnh không chỉ khiến nam giới trở nên thiếu phong độ trong chuyện giường chiếu, tự ti với bạn tình mà còn gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục. Vậy yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu, lý do cũng như cách chữa bệnh ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Yếu sinh lý có dấu hiệu gì? Phương pháp chữa trị hiệu quả?

Mua Thuốc con Ngựa Thái tại Nhà Thuốc An Tâm

hỗ trợ cải thiện cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…
Làm cho tăng kích thước cậu bé, duy trì chức năng cương dương lâu hơn cho cậu bé.
Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho các cặp đôi.
Bồi bổ thận dương, tăng cường khả năng thận ở nam giới.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

Đặt Mua tại Nhà Thuốc SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc, đóng gói kín đáo thuốc, mọi kiến thức khách hàng đều được bảo mật.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" mặc dù vậy không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
✔ thăm khám hàng trước lúc thanh toán.

Thuốc Ngựa Thái là gì? Mua ở đâu chính hãng uy tín?

Yếu sinh lý là gì?
Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục thường xảy ra ở nam giới và nữ. Trong đấy, việc sinh lý kém ở nam giới được thể hiện tại sự suy giảm ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng, xuất tinh sớm… còn ở nữ giới lại được biểu hiện bằng việc âm đạo khô hạn, đặc biệt là không thể lên đỉnh lúc quan hệ tình dục. bệnh yếu sinh lý

trường hợp yếu sinh lý không các ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng về tinh thần và ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Trong đó, nam giới là đối tượng thường chịu ảnh hưởng rất nhiều nhất và dễ bị phải căn bệnh nhất.

nam yếu sinh lý thường trải thông qua những giai đoạn từ nhẹ tới nặng. Ở mỗi giai đoạn, bệnh được triệu chứng với các cấp độ khác nhau:

● Yếu sinh lý tại mức độ nhẹ: khi bước vào giai đoạn này, hầu hết các triệu chứng của bệnh đều chưa rõ rệt. Nam giới chỉ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược cũng như “cậu nhỏ” hơi trở ngại trong việc cương cứng. Thế nhưng, một thời gian sau, nam giới vẫn có thể tiến hành quan hệ tình dục như thông thường cũng như đem đến sự thỏa mãn cho đối phương.

● Yếu sinh lý ở mức độ trung bình: khi này, nam bắt đầu nhận thấy có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục. Mặc dù không hoàn toàn mất đi ham muốn tình dục thế nhưng nhu cầu quan hệ của bản thân trở nên ít đi dần. Bên cạnh đó, việc cương cứng của dương vật sẽ trở nên trở ngại cũng như mất nhiều công sức hơn.

● Yếu sinh lý ở mức độ nặng: Đây là giai đoạn được đánh giá là rất nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản nam. Lúc này, nam giới hầu như đã mất đi khả năng quan hệ tình dục lúc không thể cương cứng và xuất tinh. Nếu trường hợp này không được chữa trị nhanh chóng, nam sẽ rất có nguy cơ cao bị vô sinh.

Yếu sinh lý nam là như thế nào?
Yếu sinh lý thường xuất ngày nay nam giới trong độ tuổi sinh sản. Trong đấy, bệnh xảy ra điển hình ở những nhóm đối tượng:

● nam giới có thói quen thường xuyên thủ dâm: những nam hay thủ dâm có nguy cơ bị yếu sinh lý cao hơn nhiều lần so với thông thường. Không chỉ vậy, thói quen thủ dâm này còn làm tăng nguy cơ bị phải những bệnh lý khác như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

● Bệnh yếu sinh lý nam giới ở trong độ tuổi trung niên: khi bước sang độ tuổi 40, cơ quan sinh dục nam giới bắt đầu mắc suy giảm chức năng một cách rõ rệt. Nếu nam giới không chú tâm vào việc chăm sóc và bồi bổ sức khỏe tổng quan thì sự suy giảm sinh lý sẽ diễn ra với tốc độ nhanh hơn.

● nam có cuộc sống tình dục không lành mạnh: Việc quan hệ tình dục với tần suất cao, nghiện quan hệ tình dục, quan hệ với khá nhiều bạn tình… đều thúc đẩy quá trình yếu sinh lý tiến triển với mức độ nhanh hơn.

● nam mắc phải bệnh lý nền: Nếu nam đang mắc tiểu đường, huyết áp cao, hay bị bệnh lý về tim mạch… và đang sử dụng thuốc để chữa trị thì sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý một cách đáng kể.

● nam có lối sống không khoa học: Thói quen ăn uống không điều độ, sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi không hợp lý, lạm dụng rượu bia thường xuyên, lười vận động, béo phì, thừa cân… là những tác nhân thúc đẩy quá trình yếu sinh lý diễn ra nhanh hơn.

biểu hiện yếu sinh lý
nam khi bị yếu sinh lý sẽ có các dấu hiệu, triệu chứng điển hình sau:

Suy giảm ham muốn tình dục

Sự suy giảm ham muốn tình dục thường thấy chủ yếu ở nam giới sau độ tuổi 40. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do lượng testosterone bị giảm tiết khiến cho chức năng tình dục bị rối loạn. Lúc này, nam giới bị yếu sinh lý sẽ không hứng thú với chuyện chăn gối, luôn né tránh cũng như từ chối quan hệ tình dục, nếu có chỉ là sự miễn cưỡng. Bên cạnh đó, nam giới còn luôn cảm thấy stress, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. rối loạn cương dương

Rối loạn chức năng cương cứng

ở nam giới thông thường, khi bắt gặp những kích thích tác động từ bên ngoài, dương vật sẽ bắt đầu có dấu hiệu cương cứng. Tuy vậy, với nam giới mắc yếu sinh lý, mỗi lần quan hệ tình dục đều như một cuộc “vật lộn” vì dương vật khó để cương cứng theo ý muốn của bản thân. Thậm chí, khi không cần thiết thì “cậu bé” lại cương, còn khi cần thì lại “ỉu xìu”. Lý do dẫn đến tình trạng này là do lượng testosterone mắc suy giảm khiến cho lượng máu lưu thông tới dương vật bị giảm thiểu.

triệu chứng yếu sinh lý dẫn tới xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện phổ biến của yếu sinh lý. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất của xuất tinh sớm chính là thời gian quan hệ tình dục diễn ra rất ngắn, chỉ kéo dài trong vòng từ 2 tới 5 phút. Thông thường, những người bị xuất tinh sớm sẽ xuất có các triệu chứng khác kèm theo như xuất tinh ngược dòng, tương đối khó xuất tinh, không thể xuất tinh.

lúc mắc xuất tinh sớm, ham muốn tình dục ở nam sẽ bị suy giảm một cách rõ rệt và ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng của “cuộc yêu”.

Yếu sinh lý tại đàn ông có thể khiến đau dương vật lúc quan hệ tình dục

Đau dương vật là trường hợp dương vật cương chưa đủ cứng mặc dù vậy vẫn giao hợp cũng như bị đau do va chạm với âm hộ tại nữ giới. Bên cạnh đấy, thói quen thường xuyên thủ dâm quá khá nhiều làm cho dương vật mắc thương tổn cũng gây nên hiện tượng này.

Số lượng và chất lượng tinh trùng kém

Tinh trùng yếu là dấu hiệu cho thấy nam đang có nguy cơ đối mặt với căn bệnh yếu sinh lý. Chất lượng tinh trùng chỉ có thể được đánh giá khi nam thực hiện những xét nghiệm điển hình hay thông qua việc quan sát bằng mắt thông thường. Số lượng và chất lượng tinh trùng ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh con ở nam giới. Do đó, nam không được được chủ quan.

lý do yếu sinh lý
nguyên do gây nên chứng yếu sinh lý cơ bản xuất phát từ yếu tố nội sinh cũng như ngoại sinh. Việc xác định được nguyên nhân gây nên bệnh sẽ hỗ trợ cho nam đưa ra hướng chữa phù hợp nhất.

nguyên nhân yếu sinh lý nội sinh

● Do tuổi tác: Từ sau độ tuổi 40, nam giới sẽ bước vào giai đoạn mãn dục nam giới. Khi này, lượng hormone sinh dục nam sẽ bị suy giảm một cách đáng kể, nhu cầu sinh lý từ đấy cũng bị suy giảm theo.

● Do một số bệnh lý mãn tính gây nên ra: các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… sẽ làm tăng nguy cơ yếu sinh lý tại nam. Đặc biệt, nếu các bệnh này có liên quan đến những cơ quan sinh dục như bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… thì những ảnh hưởng của chúng sẽ rất lớn.

● Do cơ quan sinh dục bị dị tật: Một số nam bị yếu sinh lý là do cơ quan sinh dục gặp phải những vấn đề về dị tật như bao quy đầu dài, hẹp, tinh hoàn lạc chỗ… Để khắc phục trường hợp này, nam cần phải thực hiện phẫu thuật ngoại khoa.

lý do bệnh yếu sinh lý ngoại sinh

● Thói quen thủ dâm quá độ: Tần suất thủ dâm quá lớn sẽ khiến cho chức năng sinh lý tại nam bị suy giảm một cách đáng kể. Việc thủ dâm thường xuyên sẽ khiến cho dương vật hoạt động với tần suất lớn, tiêu tốn tinh trùng. Hậu quả gây đấy là nam sẽ rất dễ mắc liệt dương, xuất tinh sớm.

● Sinh hoạt không khoa học: các thói quen như lười vận động, sử dụng những chất kích thích cũng như gây ra nghiện… là các nguyên nhân khiến cho sức khỏe sinh lý tại nam bị giảm sút một cách nghiêm trọng.

ngoài ra, đời sống quan hệ tình dục không lành mạnh như quan hệ tình dục với tần suất cao, quan hệ với nhiều bạn tình… là các yếu tố thúc đẩy tình trạng yếu sinh lý diễn ra nhanh hơn.

Cách chữa yếu sinh lý hiệu quả nhờ bài thuốc Cao Bổ Thận nổi tiếng

Để chấm dứt tình trạng yếu sinh lý, người bệnh có thể tham khảo dùng sản phẩm Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường của Phòng chẩn chữa trị YHCT Tâm Minh Đường. Đây là bài thuốc đã được Sở y tế công nhận và cấp phép là sản phẩm tiên phong chuyên đặc điều trị các bệnh về thận và rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… hàng đầu hiện tại.

Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, toàn bộ nguồn dược liệu này đều được trồng và chăm sóc ở Viện Dược Liệu của Bộ y tế. Bên cạnh những thảo dược như Tơ hồng xanh, xích đồng, cẩu tích, cỏ xước, tục đoạn, dây đau xương, Cao Bổ Thận còn được gia giảm thêm những vị thuốc quý khác như Dâm Dương Hoắc, Sâm Cau, Nhung Hươu, Ba Kích, Nhục Thung Dung…

Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường là thành quả sau rất nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ tại Phòng chẩn chữa trị YHCT Tâm Minh Đường. Đặc biệt, sản phẩm chỉ phân phối độc quyền ở Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường ( Cơ sở miền nam là An Dược), không phải bất cứ sản phẩm sao chép nào tại trên thị trường.

Ưu điểm của Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường trong việc điều trị yếu sinh lý:

● 100% thành phần dược liệu đều rất an toàn, lành tính, không tân dược, không chất bảo quản.

● Quy trình bào chế ra bài thuốc vô cùng nghiêm ngặt cũng như khắt khe: Dược liệu phải được đun sắc ở ngưỡng 100 độ C và kéo dài liên tục trong suốt 48 giờ. Do đó, hàm lượng dược tính của cao sẽ được giữ tại mức hàng đầu.

● Cách dùng thuốc vô cùng đơn giản: Không cần phải trải thông qua quá trình đun sắc lềnh kềnh, người mắc bệnh chỉ cần hòa tan cao ở trong nước ấm là đã có thể dùng được.

Đặc biệt, Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường được bào chế ở dạng cao cô đặc cho hiệu quả hấp thụ cao gấp 3, 4 lần so với thuốc ở dạng đơn, hoàn hay tán nên hiệu quả chữa bệnh yếu sinh lý là không phải bàn cãi. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của dạng cao, bạn đọc có thể lắng nghe những phân tích từ bác sĩ CKI Hoàng Thị Lan Hương thông qua video ngắn sau:

Để chứng minh cho hiệu quả chữa của Cao Bổ Thận Plus, chúng tôi xin đưa ra trường hợp của anh Đào Minh Tân. Bị phải căn bệnh yếu sinh nguyên do thận yếu khi chỉ mới 32 tuổi, anh Tân đã trải qua những tháng ngày vô cùng mệt mỏi lúc tìm kiếm cho mình một sản phẩm trị bệnh hiệu quả.

cuối cùng, anh đã tìm thấy được vị cứu tinh của mình khi nhận ra cũng như dùng Cao Bổ Thận Plus.

Thông tin liên hệ


: hoangtrong1807
:
:
:
: