Đặt banner 324 x 100

Điều cần biết về vệ sinh khử trùng quần áo.


Điều cần biết về vệ sinh khử trùng quần áo.

 

 

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, những doanh nghiệp y tế trên thế giới tiếp diễn nhấn mạnh tầm quan yếu của việc giãn bí quyết phố hội, rửa tay và tiệt trùng những vật dụng hàng ngày, trong ấy sở hữu áo quần.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, những tổ chức y tế trên thế giới tiếp diễn nhấn mạnh tầm quan yếu của việc giãn bí quyết xã hội, rửa tay và khử trùng quần áo, các thiết bị hàng ngày, trong đấy có xống áo.

 

mặc dù vẫn chưa rõ SARS-CoV-2 mang thể tồn tại trên áo xống trong bao lâu, nhưng những chuyên gia khuyến cáo nên cẩn trọng khi giặt xống áo và các mẫu hàng dệt khác, đặc trưng đối với người sống chung với người bị nghi nhiễm hoặc đã dương tính sở hữu SARS-CoV-2, cũng như bản thân các bệnh nhân.

 

vì sao khử khuẩn lại quan trọng?

làm sạch và diệt trùng là các quá trình khác nhau. Làm cho sạch là quá trình chiếc bỏ bụi bẩn và vi trùng khỏi những bề mặt. Mặc dầu làm cho sạch với thể khiến cho giảm nguy cơ lây lan những tác nhân lây truyền, chẳng hạn như virus và vi khuẩn, quá trình này không giết thịt chết chúng. Tiệt trùng đòi hỏi phải sử dụng hóa chất diệt vi trùng. Tiệt trùng các bề mặt cứng và vải vóc sau lúc khiến cho sạch chúng sở hữu thể làm giảm nguy cơ lây bệnh hơn nữa.

những cơ quan y tế công cùng như tổ chức Y tế toàn cầu (WHO) và trọng tâm Kiểm soát và dự phòng Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã đề cập rằng SARS-CoV-2 lây lan trong khoảng người sang người chuẩn y tiếp xúc gián tiếp và trực tiếp có những giọt dịch tuyến đường hô hấp mang cất virus.

các giải pháp dự phòng như giãn cách thức thị trấn hội, cách ly tập kết và tự phương pháp ly với thể giúp giảm nguy cơ truyền nhiễm trực tiếp. Không những thế, những giọt dịch hô hấp mang thể rơi trên các đồ vật và bề mặt. SARS-CoV-2 mang thể thâm nhập thân thể 1 người nếu như họ chạm vào những bề mặt này rồi chạm vào mắt, mũi hoặc mồm của họ.

những nghiên cứu cho thấy Coronavirus ở người, chả hạn như virus gây ra hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng (SARS) và hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS), mang thể còn đó trên bề mặt kim loại, thủy tinh và nhựa tới 9 ngày.

mặc dầu các kết quả nghiên cứu ngày nay và hướng dẫn trong khoảng các cơ quan y tế công cộng phân phối tri thức về cách thức giảm sự truyền nhiễm virus trên những bề mặt, các hướng dẫn này không ứng dụng cho quần áo và các cái hàng dệt khác.

những tác kém chất lượng cho biết, virus vẫn mang khả năng lây truyền trong 3-7 ngày trên những bề mặt thủy tinh, thép ko gỉ và nhựa; ít hơn hai ngày trên gỗ và vải. Phát hiện của họ cũng cho thấy SARS-CoV-2 rất mẫn cảm sở hữu nhiệt. Sau khi tăng nhiệt độ lên 70°C, virus bất hoạt trong vòng 5 phút.

tiệt trùng bề mặt bằng 0,1% natri hypoclorit (chất tẩy trắng), 0,5% hydro peroxyt hoặc 62-71% ethanol sẽ khử hoạt hiệu quả phần lớn các Coronavirus, làm cho chúng ko còn khả năng lây truyền.

thực hành các thứ tự vệ sinh và diệt trùng tay đúng phương pháp ở nhà và nơi công cùng mang thể giúp giảm nguy cơ lây nhiễm gián tiếp.

Cập nhật thêm thông tin cách khử khuẩn nhà cửa tại website chúng tôi.

 

 

cách khử trùng quần áo

Giặt đồ bằng xà phòng giặt hoặc bột giặt gia dụng. Với thể dùng chất gột rửa mang chứa thuốc tẩy. Không những thế, hãy nhớ đọc chỉ dẫn tiêu dùng sản phẩm để giảm thiểu làm cho hỏng một số cái áo quần. Cũng mang thể ngâm áo quần trong dung dịch sở hữu đựng amoni bậc 4 trước khi giặt.

 

Chọn nhiệt độ nước ấm nhất. WHO khuyến nghị, nhiệt độ nước từ 60-90°C. Bên cạnh đó, nhiệt độ cao sở hữu thể khiến cho hỏng hoặc co các cái áo quần mỏng, cho nên hãy nhớ đọc nhãn xống áo trước khi giặt.

 

Xem thêm thông tin nano bạc có tác dụng gì tại website chúng tôi.

 

 

Phơi khô xống áo hoàn toàn.

vô trùng giỏ cất đồ giặt bằng dung dịch 0,1% natri hypoclorit hoặc các chất vô trùng gia dụng khác.

có căng thẳng khi giặt quần áo. Rửa tay bằng nước ấm và xà phòng ngay sau khi tháo dỡ bít tất tay. Nếu như không mang bao tay, hãy rửa tay ngay sau lúc tiếp xúc với quần áo bẩn và tránh chạm vào mặt.

Hiện vẫn chưa rõ SARS-CoV-2 với thể tồn tại trên các chất liệu áo quần khác nhau trong bao lâu. Nghiên cứu hiện tại cho thấy SARS-CoV-2 chẳng thể chịu được nhiệt độ từ 70°C trở lên.

Xem thêm các món đồ công nghệ tại Ruby.vn

 

Thông tin liên hệ


: thuyanhRB
:
:
:
: