Đặt banner 324 x 100

Ninh Bình Love You 2031


Mình chọn đến Ninh Bình vào mùa thu tháng 11, khi lúa đã gặt hết và sen cũng đã tàn... thay vào đó Ninh Bình trong vắt một màu xanh, không còn cái nắng oi ả, không đông nghịt khách du lịch, chúng mình cứ vậy từ từ ôm trọn “mảnh đất cố đô”!
Xem thêm: https://gody.vn/chau-a/viet-nam/ninh-binh/tam-coc-bich-dong
Tuyệt Tịnh Cốc ~ Động Am Tiên
Đường vào động là 2 hầm sâu xuyên qua núi, mở ra một thung lũng ngập nước. Để lên động Am Tiên, bạn sẽ phải leo hơn 200 bậc thang và ngắm được toàn cảnh Tuyệt Tịnh Cốc. Nhưng nơi mình thích nhất chính là bức tường thành sừng sững mà dường như nhiều ngừoi đã bỏ qua khi đến nơi đây!
Tràng An
Mình đi tuyến 2 vì trời đã bắt đầu tối, thả trôi theo dòng sông ngập rong rêu nhìn thấy cả đáy hơn 2h đồng hồ. Nửa cuối chặng đường bao quanh chúng mình là bóng đêm và tiếng chim le le gọi bầy, xuyên qua những hang tối bao phủ thạch nhũ lấp lánh mà không khỏi rùng mình! Một trải nghiệm thật sự khó quên! 
( Để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Tràng An các bạn đi sớm một chút và chọn đi tuyến 3 về tuyến 2 nhé... lời gợi ý của bác lái đò cho chúng mình đó).
Hang Múa
Thức dậy từ sáng sớm leo hết những bậc thang để ngắm trọn vẹn không gian non nước bao la của Ninh Bình! Tựa như một Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ thách thức những bước chân của người lữ hành! 
Chùa Bích Động
Đây là  một trong những thắng cảnh nổi tiếng được mệnh danh là "Nam Thiên đệ nhị động", có nghĩa là động đẹp thứ nhì của trời Nam. Chùa Bích Động là một kiểu chùa trong hang động rất phổ biến ở Ninh Bình!
 Chuyến này mình ở Ninh Bình Moutain Side homestay & cafe. 
Homestay rộng có hồ bơi và không khí rất trong lành và yên tĩnh nha! Anh chị chủ siêu thân thiện và nhiệt tình nữa!
Chi phí chuyến đi là 1tr300...
Dành ngày nghỉ cuối tuần ngắn ngủi tìm về miền quê yên bình, về mảnh đất kinh đô xưa để tâm hồn chìm trong non xanh nước biếc Ninh Bình nhé!
https://reedsy.com/discovery/user/gody-travel
https://expo.io/snacks/@godytravel

Thông tin liên hệ


: donghotimeshop
:
:
: