Đặt banner 324 x 100

Inox màu 201 có ứng dụng gì trong đời sống?


Với ưu điểm tuyệt vời như khả năng chống gỉ, độ bền cao, dễ gia công, tính thẩm mỹ cùng giá thành rẻ trên thị trường, inox màu 201 đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng, thay thế cho nhiều loại vật liệu khác, mang lại giá trị cao cho người sử dụng.
Inox màu 201 được gia công từ những loại inox 201 thông thường, với bề mặt bóng trơn, thô, thông qua quá trình đánh bóng, đánh xước cũng như quá trình mạ PVD hiện đại, giúp tạo ra những sản phẩm inox màu đẹp mắt, thẩm mỹ, nhiều màu đa dạng, vô cùng bền màu theo thời gian, chống loang và phai màu tốt nhất.
 

 
Vậy inox màu 201 có ứng dụng gì trong đời sống hiện nay?
  • Inox màu dùng làm trang trí nội thất, dán tường, nẹp inox trang trí, ốp trần thạch cao, ốp cột, làm vách ngăn inox, viền trang trí cho tủ kệ, bàn ghế
  • Inox màu dùng làm đồ gia dụng, các thiết bị nhà bếp, tủ bếp, giá kệ
  • Inox màu dùng để trang trí nội thất karaoke - bar, bàn karaoke, cửa karaoke,....
  • Inox màu dùng để làm biển hiệu quảng cáo, biển tên công ty, logo, chữ nổi inox,....
Dù là ứng dụng trong việc gì thì inox màu 201 vẫn đảm bảo những ưu điểm và đặc điểm tuyệt vời của nó, tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng trong việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm, do bề mặt trơn nhẵn, không gây độc hại trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 
Mua inox màu 201 tại Inox Đông Phương, địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm inox trang trí nhập khẩu chất lượng cao và giá rẻ
 
Hotline: 035 446 99 66 
Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

 

Thông tin liên hệ


: nguyenhue0902
:
:
:
: