Đặt banner 324 x 100

Cơ sở sản xuất xốp chống sốc giá rẻ trên thị trường


Đào carton chính là cơ sở sản xuất các loại sản phẩm hộp carton, thùng carton và xốp chống sốc giá rẻ, đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Xốp nổ đóng hàng

Xốp nổ đóng hàng hay xốp hơi là một loại xốp chống sốc, được tạo thành từ 2 thành phần chính hạt nhựa nguyên sinh (LDPE) và khí gas, dạng màng màu trắng trong suốt, bề mặt chứa các hạt bóng khí nên màng xốp có tính chất dẻo dai, mềm mại và độ đàn hồi cao nên có khả năng chống sốc, chống va đập, chống rung và chống biến dạng rất tốt trong quá trình vận chuyển, giúp bảo vệ các sản phẩm đến tay khách hàng trọn vẹn, đặc biệt trọng lượng xốp nổ nhẹ giảm chi phí khi vận chuyển.
Ngoài ra, xốp nổ đóng hàng có khả năng chống thấm nước, chống tĩnh điện được dùng bao bọc các loại thiết bị điện tử ngăn chặn hiện tượng cháy nổ, chập điện và hư hỏng.
Ứng dụng xốp nổxốp bọc hàng các loại sản phẩm như chén thủy tinh, sạc dự phòng, cốc sứ, tai nghe, ốp lưng, tranh ảnh,  trang sức, son môi và các linh kiện điện tử.

Mút xốp bọc hàng

Một trong những loại xốp được nhiều cửa hàng lựa chọn không chỉ riêng là loại xốp nổ, mà mút xốp hay xốp pe foamxốp chống sốc mang nhiều tính năng nổi bật. Mút xốp được sản xuất từ hạt nhựa polyetylen không pha lẫn tạp chất và bột foam, dạng màng trắng đục được cuộn tròn, độ dày rất đa dạng, trọng lượng nhẹ, độ bền cao và có thể tái sử dụng nhiều lần. Loại xốp bọc hàng này khi sử dụng không gây kích ứng da, không có mùi rất thân thiện với môi trường
Ứng dụng mút xốp: được nhiều cửa hàng kinh doanh và dịch vụ vận chuyển nhà lựa chọn đóng gói các loại hàng hóa như: mỹ phẩm, điện thoại, laptop, tai nghe, chén dĩa thủy tinh, tivi, tủ lạnh, bàn, ghế, giường và các loại thực phẩm nông sản.

Cơ sở sản xuất xốp chống sốc giá rẻ trên thị trường

Đào Carton là cơ sở uy tín mà quý khách hàng nên tin tưởng mua các loại xốp chống sốc giá rẻ. Khi  đặt hàng tại Đào Carton khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất
  • Đầy đủ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình các loại sản phẩm xốp nổ hay xốp pe foam, mút xốp theo từng kích thước để lựa chọn đóng gói mặt hàng phù hợp.
  • Các loại xốp bọc hàng đa dạng về kích thước, độ dày dễ dàng khách hàng lựa chọn.
  • Có mức giá ưu đãi hấp dẫn hơn cho các khách hàng đặt số lượng lớn. 
  • Rất linh hoạt trong thanh toán mua sắm đặt hàng online. 
  • Xốp chống sốc cung cấp sỉ và lẻ cho mỗi đối tượng khách hàng.
  • Giao hàng nhanh siêu tốc đến tận tay khách hàng
Bạn đang có nhu cầu cần mua các loại xốp chống sốc tham khảo đặt hàng tại website: https://hopcartongiare.vn/xop-chong-soc.html

Thông tin liên hệ


: xopchongsoc
:
:
:
: