Đặt banner 324 x 100

Sử dụng ống luồn dây điện G.I Vietconduit – Độ bền lên đến 50 năm


Ống luồn dây điện G.I (GI conduit) hiện đang là sản phẩm vật tư cơ điện được sử dụng tại nhiều công trình ở Việt Nam, mang lai hiệu quả cao trong việc luồn dây điện cho hệ thống điện.

Ống thép luồn dây điện Vietconduit hoặc ống luồn dây điện G.I có tác dụng giống như lớp áo bảo vệ dây điện bên trong tránh khỏi những tác động bên ngoài cũng như sự cắn phá của động vật, có thể chịu lực nén cao, không bị nén vỡ, chịu được lực va đập mạnh do khoan cắt, chống ăn mòn, cách điện tốt lên đến 5 lần so với sử dụng ống nhựa.

[​IMG]

Ống thép luồn dây điện Vietconduit có những ưu thế như

  • Tuổi thọ ống luồn dây điện Vietconduit lên đến 50 năm nên đem lại hiệu quả kinh tế cao so với các loại ống luồn dây điện bằng vật liệu khác khi phải thay thế toàn bộ hệ thống sau 5 – 10 năm sử dụng.
     
  • Sử dụng ống thép luồn dây điện giúp giảm đến 95% nhiễu điện từ và tăng tính bảo mật cao trong các công trình dự án casino, data-center, bệnh viện…
     
  • Ngoài độ bền cao, sử dụng ống thép luồn dây điện giúp bạn dễ dàng thay đổi cũng như lắp đặt, sửa chữa hệ thống dây dẫn trong tương lai
     
  • Giá ống thép luồn dây điện luôn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

CÔNG TY CP Ống thép luồn dây điện (Vietconduit VNC)

Văn phòng: Số 5, Đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: 1486 Tỉnh lộ 8, Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

SĐT: 028 – 2224 3339

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Website: www.vietconduit.com – www.giconduit.com

Thông tin liên hệ


: hoanglam26
:
:
:
: