Đặt banner 324 x 100

Khử khuẩn tiệt khuẩn dụng cụ y tế


công tác khử khuẩn tiệt khuẩn phương tiện y tế là một trong các công việc quan trọng hàng đầu trong những cơ sở khám chữa bệnh. Khử khuẩn, tiệt khuẩn dụng cụ y tế giúp tránh tối đa việc lây nhiễm cho người bệnh. Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn bây giờ đã đồ vật các máy tiệt khuẩn nhiệt độ cao bằng hơi nước bão hòa để tiệt khuẩn các phương tiện chịu nhiệt như găng, dụng cụ bằng cao su, đồ vải y tế,… đảm bảo rẻ nhất cho công tác khử khuẩn, tiệt khuẩn phục vụ công tác chuyên môn.

Trong suốt quá trình khám chữa bệnh, người bác sĩ cần phải dùng đến những y công cụ vô khuẩn tuyệt đối để đảm bảo an toàn cho người bệnh. Do tính chất cấu tạo của 1 số loại y dụng cụ, trong quá trình tiêu dùng không thể thực hành quy trình khử khuẩn, tiệt khuẩn ở nhiệt độ cao thành ra phải thực hành khử khuẩn, tiệt khuẩn bằng các bí quyết khác. Để đảm bảo vô khuẩn cho những y dụng cụ chuyên dụng cho cho công việc khám chữa bệnh tại đơn vị, Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn đã sử dụng hóa chất Cidex với thành phần là Ortho-phthalaldehyde 0,55% (OPA) để tiệt khuẩn các công cụ không chịu nhiệt. Hóa chất Ortho-phthalaldehyde 0,55% (OPA) có mức giá rất cao nhưng với điểm hay vợt trội so có các hóa chất khác, rất đảm bảo cho công tác phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện.

Xem thêm về máy phun khử trùng cầm tay

 

Hóa chất Ortho-phthalaldehyde 0,55% (OPA) là mẫu hóa chất khử khuẩn duy nhất được Bộ Y tế, đơn vị y tế thế giới(WHO) và trọng tâm Kiểm soát đề phòng bệnh tật của Mỹ(CDC) Nhận định là có hiệu quả diệt được gần như những vi khuẩn, vi rút, nấm trong 5 phút ở nhiệt độ phòng. Sau khi tiệt khuẩn bằng hóa chất, công cụ được dùng nước đựng khử trùng để khiến sạch, không gây kích ứng cho người tiêu dùng song song đảm bảo ngừa nhiễm khuẩn cho người bệnh.

Xem thêm súng phun khử trùng

dung dịch cloramin b hàm lượng 25%

Trong những năm qua công việc khử khuẩn, tiệt khuẩn phương tiện tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn luôn được quan tâm trú trọng. Cán bộ, viên chức y tế luôn tuân thủ đông đảo những quy trình khử khuẩn, tiệt khuẩn y công cụ. Công tác kiểm tra giám sát việc tuân thủ thứ tự tiệt khuẩn công cụ được tiến hành thường xuyên, đảm bảo duy trì trật tự khử khuẩn, tiệt khuẩn phương tiện tại bệnh viện luôn ở trạng thái rẻ nhất, sẵn sàng hoàn tất thấp công việc bảo kê và săn sóc sức khỏe cho nhân dân.

Xem thêm các món đồ công nghệ sáng tạo tại những món đồ chơi công nghệ

 

 

 




 

Thông tin liên hệ


: nguyenhoai12
: Nguyễn Thị Hoài
:
:
: