Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp tài chính ngân hàng


TUYỂN SINH TRUNG CẤP TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Nội dung chính

1. Tài chính ngân hàng là gì?

2. Tại sao nên chọn học Tài chính ngân hàng tại Catiedu?

3. Mục tiêu đào tạo

4. Chương trình đào tạo và những tố chất phù hợp

5. Cơ hội nghề nghiệp

6. Điều kiện tuyển sinh

7. Bằng cấp

Ngành tài chính ngân hàng luôn là một lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi ý nghĩa kinh tế và tầm quan trọng của nó. Lĩnh vực này liên tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế hiện đại. Ngày nay, các hệ thống ngân hàng truyền thống đã dần dần cải tiến bằng các hệ thống kĩ thuật số phức tạp hơn để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. Dù trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng hay suy thoái thì Tài chính – Ngân hàng vẫn là ngành nghề cần thiết đối với nền kinh tế. Bởi dù ở lĩnh vực vi mô hay vĩ mô, dù tăng trưởng hay suy thoái, thì doanh nghiệp và Nhà nước đều phải quan tâm đến luân chuyển tiền tệ hay còn gọi là dòng tiền.

Chính vì thế, rất nhiều người muốn theo học chuyên ngành Tài chính ngân hàng để có nhiều cơ hội được làm việc liên quan đến kinh tế. Vậy học chuyên ngành Tài chính ngân hàng ở đâu và đem lại lợi ích gì? Bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra lý do tại sao học chuyên ngành tài chính ngân hàng và nên học ở đâu.

1. Tài chính ngân hàng là gì?
Tài chính ngân hàng là ngành học khá rộng, liên quan đến tất cả các dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ. Ngành Tài chính ngân hàng có thể chia thành nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác nhau như ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, thuế, bảo hiểm, chứng khoán...

 2. 5 lý do nên chọn học Tài chính ngân hàng tại Catiedu?

Thông tin liên hệ


: henhhihi
: henhhihi
: 0838068068
: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM.